ซีพีเอ็น สนับสนุนผู้หญิงไทยที่ไม่เคยจะหยุดสวย จับมือพันธมิตร บัตรเครดิตในเครือกรุงศรีฯ และแบรนด์ความงามชั้นนำในศูนย์การค้าฯทั่วประเทศ จัดแคมเปญ “NEVER ENDING BEAUTY เพราะผู้หญิงไม่เคยหยุดสวย”

พฤหัส ๒๔ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๒:๔๑
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น จับมือกับพันธมิตร บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี เอไอเอส และแบรนด์ความงามชื่อดังมากมาย อาทิ สปาชา สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์, เดอะคลินิกค์,บิ้วตี้ สตอรี่, รมย์รวินท์คลีนิค และอื่นๆอีกมามาย ร่วมส่งแคมเปญ NEVER ENDING BEAUTY เพราะผู้หญิงไม่เคยหยุดสวย" เอาใจสาวไทยที่ใส่ใจความงามและไม่เคยที่จะหยุดสวย จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลด แลก แจก แถม พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1ต.ค. ถึง 29 พ.ย. 2558

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดของซีพีเอ็น กล่าวถึงการจัดแคมเปญนี้ว่า "เราเชื่อว่าสาวไทย รักสวยรักงามไม่แพ้สาวๆประเทศอื่น อีกทั้งเทรนด์ในเรื่องการดูแลตัวเองกำลังมาแรง เราจึงอยากสนับสนุนสาวไทยที่ไม่เคยจะหยุดสวย ได้ดูแล ช้อปปิ้งใส่ใจความงามของตัวเองกันอย่างเต็มที่ โดยเราได้รับความร่วมมือจากแบรนด์ความงามชื่อดังมากมายภายในศูนย์ฯของซีพีเอ็น มอบทั้งส่วนลด โปรโมชั่นสุดคุ้ม และสิทธิประโยชน์อีกมากมาย นอกจากนี้ยังจับมือร่วมกับพันธมิตร บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี มอบสิทธิพิเศษ ให้เฉพาะลูกค้าทื่ถือบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี และสมาชิก กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ โดยเราคาดว่า แคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับสินค้าและบริการประเภทความงาม รวมทั้งช่วยให้ลูกค้าที่ไม่เคยหยุดสวยได้รับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า สมราคา พร้อมรับสิทธิพิเศษจากโปรโมชั่นของแคมเปญอีกด้วย"

รายละเอียดแคมเปญมีดังนี้

สวยทุกคน 1: Buy Beauty Gets Beauty Free! สำหรับลูกค้าทั่วไป เมื่อซื้อ 1 คอร์ส แถมฟรี! อีก 1 คอร์ส และ สำหรับลูกค้าทื่ถือบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี และสมาชิกกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ได้รับสิทธิ์ซื้อ 1 คอร์ส แถมฟรี! 2 คอร์ส*

สวยทุกคน 2 : ช้อปครบ 35,000 บาท และสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี และสมาชิกกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ช้อปเพียง 25,000 บาท รับฟรี! Rose Beauty Bag จาก Cath Kidston มูลค่า 1,180 บาท

พิเศษ!! สวยสไตล์กรุงศรี : แบ่งชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน และ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4,000 บาท หรือ ลุ้นแพจ เกจท่องเที่ยวฮ่องกง 3 วัน 2 คืน จำนวน 1 รางวัล แบบสวยๆฟรี เพียงช้อปครบทุกๆ 5,000บาท ที่ร้านค้ากลุ่ม Beauty

นอกจากนี้ ลูกค้าเอไอเอส ยังได้สิทธิพิเศษทันที เพียงกดเลข USSD เพื่อใช้สิทธิ จากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ อาทิบริการทรีทเมนท์ฟรี หรือ ส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมในโปรแกรมที่ร้านค้ากำหนด

สำหรับลูกค้าทั่วไปที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกบัตร The 1 Card สามารถสมัครสมาชิกได้ฟรี เพียงช้อปในศูนย์ฯ ครบ 800 บาท พร้อมรับกระเป๋า Colorful Clutch 1 ใบ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล รวม 27 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 29 พฤศจิกายน 2558

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน