สัมผัสมนต์เสน่ห์ แดนสวรรค์ กับ กาล่าดินเนอร์สุดอลังการ ใน โมร็อกโกไนท์อินแบงค็อก วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม 2558 ที่โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ และ เทศกาลอาหารโมร็อกโก”ตั้งแต่วันที่ 3-11 ตุลาคม 2558 ที่ห้องอาหารปทุมมาศ

พฤหัส ๒๔ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๔:๒๙
เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี มิตรภาพไทยและโมร็อกโก ฯพณฯ มร. อับเดลอิละห์ เอล ฮูสนี เอกอัครราชทูตราชอาณาจักรโมร็อกโกประจำประเทศไทย พร้อมด้วย กมลา สุโกศล ประธานกรรมการบริหารกลุ่มโรงแรมและบริษัทในเครือสุโกศล ในฐานะประธานสมาคมมิตรภาพไทยและโมร็อกโก

เปิดประตูสู่ 'โมร็อกโกไนท์อินแบงค็อก' กับงานกาล่าดินเนอร์ ในวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม ทุกท่านจะได้สัมผัสกลิ่นอายของวัฒนธรรมร่วมสมัยของโมร็อกโก อันเป็นมรดกทางวัฒนธรรมของมนุษยชาติ จากอาหาร สู่งานศิลปะ และความบันเทิง ภายในงานมีการจัดแสดงศิลปวัฒนธรรมรูปแบบต่างๆ พร้อมเริ่มดินเนอร์ด้วยอาหารจานพิเศษอันวิจิตรที่คัดสรรเมนูอาหารโมร็อกโกด้วยรสชาดและกลิ่นเครื่องเทศที่มีความเป็นเอกลักษณ์พร้อมปรุงโดยเชฟผู้มากความสามารถที่ส่งตรงจากเมืองคาซาบลังกา"ซึ่งเป็นเมืองท่าที่มีชื่อเสียงในโอกาสสุดพิเศษนี้โดยเฉพาะ ภายในงานจะมีกรรมวิธีการชง "ชามิ้นท์" ชาสมุนไพรที่มีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพจากโมร็อกโกแท้ๆ

นอกจากนี้ในงานกาล่า ท่านจะได้พบกับความพิเศษสุดอลังการของแฟชั่นโชว์ชุดโมร็อกโก ที่ได้รับการยกย่องจากทั่วโลก "ชุดคาฟตัน" หรือที่เป็นที่รู้จักในชื่อ "ทาคชิตา" นั้นเป็นชุดที่รวบรวมศิลปะความดั้งเดิม ความปราณีต และ ความสง่างามเข้าด้วยกัน ศิลปินดาราดังระดับโลก อาทิ อลิซาเบธ เทย์เลอร์ ยังหลงรักแฟชั่นของชุดคาฟตันที่โดดเด่นนี้ ซึ่งในงานกาล่านี้คอลเลคชั่นที่จะนำมาแสดง จะทำมาจากเลื่อมและเนื้อผ้าที่มีคุณภาพดีที่สุด ตัดเย็บโดยนักออกแบบชื่อดังอย่าง อัลแบร์ วะคินิน ส่วนของดนตรีที่จะนำมาบรรเลงในงานเป็น สไตล์ซูฟี โดย ทามิ แอล ฮารัค ซึ่งเป็นวงดนตรีที่มีเสียงสอดประสานที่ไพเราะสวยงามที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในหมู่ของชาวโมร็อกโก

อีกหนึ่งไฮไลท์ของค่ำคืนนี้คือบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยกลิ่นอาย ประเพณีการแต่งงานของชาวโมร็อกโก นอกจากนี้ท่านจะได้พบผลิตภัณฑ์ "อาร์แกน ออยล์" กับความมหัศจรรย์แห่งน้ำมันสกัดบริสุทธิ์จากเมล็ดอาร์แกน สินค้าส่งออกระดับพรีเมียม และ "การเพ้นท์เฮนน่าที่เป็นสื่อถึงความงดงาม ความมั่งคั่งและความร่ำรวย ที่สามารถติดทนนานได้ถึงสัปดาห์

สัปดาห์แห่งการเฉลิมฉลองของ "เทศกาลอาหารโมร็อกโก" นี้ ท่านจะได้พบกับเมนูอร่อยๆ สไตล์โมร็อกโกให้คุณเลือกลิ้มลองโดยจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องที่ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติปทุมมาศ ซึ่งถูกรังสรรค์ด้วยฝีมือการปรุงของเชฟจากเมืองคาซาบลังกาโดยแท้ เตรียมให้ทุกๆ ท่านได้ลิ้มลอง ทั้งมื้อกลางวัน / มื้อค่ำ และ มื้อซันเดย์บรั้นช์ ตั้งแต่ 3-11 ตุลาคมนี้

เชิญมาสัมผัสประสบการณ์อาหารสุดพิเศษจากครัวโมร็อกกัน อาทิ สลัดทัคทูก้าและซาลุค (สลัดผักย่างที่ประกอบด้วย มะเขือเทศ มะเขือม่วง และ พริกเขียว) / ซุปฮาริรา (ซุปผักน้ำข้น หอมเครื่องเทศและกลมกล่อมด้วยน้ำต้มกระดูก ) / พาสติลล่า (พายกรอบไส้ต่างๆ ) / คอฟต้า (เนื้อแกะสับเสียบไม้) / ทาร์จีน (สตูว์ที่ผสมผสานเนื้อแกะ หรือเนื้อไก่ ตุ๋นด้วยมะนาว มะกอก และผลไม้อบแห้ง) / คูสคูส (ข้าวบาร์เลย์ หรือเมล็ดข้าวเซโมลินา นำมานึ่งจนนุ่มกับครีม น้ำสต๊อกเนื้อ เสิร์ฟคู่กับเนื้อสัตว์และผักอบ) และ กาเซล ฮอร์น (คุกกี้แบบโมร็อคโคดั้งเดิม) ฯลฯ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ สถานเอกอัครราชทูตราชอาณาจักรโมร็อกโกประจำประเทศไทย 0-2679-5606 หรือ โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ 0-2247-0123 ต่อ 1810 หรือเว็บไซต์ www.sukosolhotels.com หรือ www.facebook.com/TheSukosolBangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้