OWNDAYS เตรียมเปิดร้านผลิตภัณฑ์แว่นตาในไทยและกัมพูชา

จันทร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๘:๐๐
OWNDAYS CO., LTD. (สำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงโตเกียว และมีนายชูจิ ทานากะ ดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอ) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแว่นตาแฟชั่นยอดนิยม ซึ่งมีร้านสาขา 130 แห่งในญี่ปุ่น สิงคโปร์ ไต้หวันและจีน เตรียมเปิดร้าน OWNDAYS ในประเทศไทยและกัมพูชาเดือนตุลาคมนี้ นับเป็นครั้งแรกของบริษัทที่ขยายกิจการไปยัง 2 ประเทศในตะวันออกเฉียงใต้ดังกล่าว

(รูปภาพ : http://prw.kyodonews.jp/opn/release/201509283960/)

-คุณสมบัติที่โดดเด่นในบริการต่างๆของ OWNDAYS

คุณสมบัติสุดโดดเด่นของบริการต่างๆของ OWNDAYS ใน 2 ประเทศดังกล่าว มีดังต่อไปนี้:

- ระบบการคิดราคาที่เข้าใจง่าย

ร้านแว่นตาโดยทั่วไปคิดราคากรอบแว่นและเลนส์แยกกัน อีกทั้งยังคิดราคาเพิ่มเติมตามประเภทของเลนส์ ซึ่งทำให้ระบบการคิดราคามีความซับซ้อนและเข้าใจยาก

ในขณะที่ระบบการคิดราคาของ OWNDAYS นั้น เรียบง่ายเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากระบบได้ตัดค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมทั้งหมดของเลนส์ชั้นเดียว(single vision) ยิ่งกว่านั้น เลนส์ชั้นเดียวทั้งหมดยังเป็นเลนส์โค้งแบนที่มีค่าดัชนีหักเหสูงและสูงมาก (High/Super-high Index Aspheric lenses) นอกจากนี้ OWNDAYS ยังกำหนดราคาแว่นทั้งหมดตามราคาที่ได้ระบุไว้บนกรอบแว่น ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเกี่ยวกับเลนส์ ไม่ว่าลูกค้าจะต้องการเลนส์แบบใดก็ตาม นับเป็นระบบการคิดราคาที่ไม่เหมือนใครและเอื้อประโยชน์ให้กับลูกค้าได้อย่างดียิ่งในธุรกิจแว่นตาของภูมิภาคนี้

- ดำเนินการภายในระยะเวลา 20 นาที

ร้าน OWNDAYS ทุกสาขามีเลนส์ที่หลากหลายในคลังสินค้าเป็นจำนวนมาก ซึ่งช่วยให้ร้านสามารถให้บริการลูกค้าด้วยการดำเนินการด้านต่างๆที่เกี่ยวกับแว่นตาได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังการได้รับการสนับสนุนจากความรู้เชิงลึกและเทคนิคที่เป็นเลิศของพนักงาน ร้าน OWNDAYS สามารถให้บริการในเรื่องแว่นตาได้อย่างรวดเร็วภายในเวลาแค่ 20 นาทีหลังการชำระเงิน!

- ใช้เลนส์คุณภาพสูง

OWNDAYS นำเสนอเฉพาะเลนส์คุณภาพสูง หรือ High Index Aspheric Lenses ที่มีการเคลือบแบบหลายชั้นเพื่อป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลต โดยมีให้เลือกทั้งแบบเลนส์ Progressive, Polarized, Transition, Color และเลนส์ปกป้องจากแสงสีฟ้า เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า

- ภาพรวมของร้านแห่งใหม่

OWNDAYS มีแผนเปิดร้านสาขาประเทศไทยที่เมกาบางนา ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ชานเมืองกรุงเทพฯ ส่วนร้านสาขาในกัมพูชาตั้งอยู่ในห้าง Aeon Mall Phnom Penh ใจกลางกรุงพนมเปญ

OWNDAYS นำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงด้วยดีไซน์แฟชั่นแก่กลุ่มลูกค้าในพื้นที่ พร้อมบริการอันนอบน้อมตามแบบฉบับของชาวญี่ปุ่น

- ประเทศไทย

ชื่อร้าน: OWNDAYS Mega Bangna

กำหนดการเปิดร้าน: กลางเดือนต.ค. 2558

ที่อยู่: 1144, 39 หมู่ 6 ถนนบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 8 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

พื้นที่: 145 ตารางเมตร

- ประเทศกัมพูชา

ชื่อร้าน: OWNDAYS Aeon Mall Phnom Penh

กำหนดการเปิดร้าน: กลางเดือนต.ค. 2558

ที่อยู่: #1026, street Samdach Sothearos Sangkat Tonle Bassac, Khan Chamkarmon, Phnom Penh, Cambodia

พื้นที่: 95.704 ตารางเมตร

เว็บไซต์ของร้าน: http://www.owndays.com/th/th/ (Thailand)

http://www.owndays.com/kh/km/ (Cambodia)

- แผนธุรกิจในอนาคต

OWNDAYS เริ่มทำธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในเดือนกรกฎาคม 2556 ปัจจุบันบริหารร้านค้า 14 แห่งในสิงคโปร์ และ 6 แห่งในไต้หวัน (นับจนถึงเดือนกันยายน 2558)

บริษัทได้กำหนดรูปแบบธุรกิจในต่างประเทศของตัวเองโดยใช้ระบบการตั้งราคาและบริการที่เป็นอิสระ ขณะเดียวกันบริษัทก็ขยายกิจกรรมทางธุรกิจอย่างรวดเร็ว

OWNDAYS มีความมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีเป้าหมายที่จะเปิดสาขา 100 แห่งในอีก 5 ปีข้างหน้า

เกี่ยวกับ OWNDAYS CO., LTD.

OWNDAYS CO., LTD. บริหารร้านค้า 130 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งในสิงคโปร์ ไต้หวัน และจีน โดยทำยอดขายแว่นตาได้ปีละ 1 ล้านคู่ และกำหนดจุดยืนของบริษัทในฐานะแบรนด์แว่นตาแบบฟาสต์แฟชั่น บริษัทขยายกิจกรรมทางธุรกิจในตลาดโลกในฐานะผู้ประกอบการธุรกิจร้านแว่นตาฟาสต์แฟชั่นแบบสาขาทั่วโลก OWNDAYS จะยังคงเดินหน้าเชิงรุก เพื่อกระตุ้นความต้องการผลิตภัณฑ์ของเรา และให้บริการไปทั่วโลก โดยมีมีเป้าหมายในการเป็นบริษัทระดับสากลโดยสมบูรณ์

แหล่งข่าว: OWNDAYS CO., LTD.

AsiaNet 61956

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง