เช็คลิส ซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ Buying a Franchise Checklist ง่ายกว่าที่คิด

จันทร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๔:๕๒
ธุรกิจแฟรนไชส์ เป็นทางเลือกหนึ่งของการลงทุนทำธุรกิจที่ผู้ประกอบการมือใหม่ให้ความสนใจ เนื่องจากเป็นธุรกิจที่มีแม่แบบ มีแผนการทำธุรกิจที่เป็นขั้นตอน ผู้เป็นเจ้าของแฟรนไชส์มีประสบการณ์และได้สร้างชื่อเสียงให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้างมาก่อน ผู้ประกอบการที่ลงทุนซื้อแฟรนไชส์จึงไม่ต้องเริ่มต้นใหม่ เพราะมีแนวทางในการดำเนินธุรกิจที่แน่นอนและชัดเจน

หากแต่ในปัจจุบัน ธุรกิจแฟรนไชส์มีให้เลือกซื้อเป็นจำนวนมาก หลายๆ ธุรกิจมีความน่าสนใจและตอบโจทย์ผู้ประกอบการมือใหม่มากมาย จึงทำให้ต้องใช้เวลาในการพิจารณาและตัดสินใจ เพื่อที่จะได้ลงทุนในแฟรนไชส์ที่มีความเหมาะสมกับตนเองที่สุด ซึ่งในบางครั้ง การตัดสินใจเลือกนั้นก็ทำได้ลำบาก เพราะยังขาดหลักเกณฑ์ในการพิจารณา รวมถึงมีตัวเลือกในใจที่มากจนเกินไป

ด้วยเหตุนี้ ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ผู้นำเว็บไซต์ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย จึงได้จัดทำแบบฟอร์ม Check List Franchise เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ประกอบการที่คิดจะซื้อแฟรนไชส์ ได้ใช้เป็นแนวทางในการเลือกซื้อ พิจารณา และเปรียบเทียบก่อนการตัดสินใจ

สำหรับท่านใดที่สนใจ ทางเราขอแนะนำให้ท่านเลือกแฟรนไชส์ในดวงใจไว้ที่ 2-3 แบรนด์ จากนั้นสามารถคลิก Donwload เช็คลิส ซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ Buying a Franchise Checklist ได้ฟรีที่ http://www.thaifranchisecenter.com/download_file/index.php?group=57 รวมไปถึงสามารถคลิกเข้าชมข้อมูลธุรกิจ SMEs และ แฟรนไชส์อื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ได้ที่ http://www.thaifranchisecenter.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้