CNI THAILAND Grand Opening ตั้งเป้าลุยตลาดขายตรงในไทยเต็มสูบ

อังคาร ๒๙ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๔:๕๗
ปลุกกระแส MLM ให้ร้อนระอุสวนกระแสเศรษฐกิจเล็งขยายสาขาในต่างประเทศเพิ่ม พร้อมเปิดตัว Brand Ambassador คนแรกของประเทศเปิดตัวแบบร้อนแรงสวนกระแสเศรษฐกิจไทย CNI GLOBAL กลุ่มบริษัทขายตรงยักษ์ใหญ่สัญชาติมาเลเซีย พร้อมเปิดแผนกลยุทธ์บุกตลาดเอเชียหวังขึ้นแท่น ท็อป 5 แห่งเอเชีย พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย "ปลา" ปรภัสสร ดิศย์ดำรง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2014 เจาะกลุ่มคนรักความงาม สุขภาพ และเพิ่มพลังงานให้กับชีวิต ได้อย่างสมดุล

มร.เคลวิน โคห์ ผู้บริหาร บริษัท CNI ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ CNI โฮลดิ้งมหาชน ได้กล่าวในระหว่างการแถลงข่าวเกี่ยวกับบริษัท CNI และแผนการดำเนินงานของบริษัทในตลาดอินโดจีน

CNI เป็นบริษัทที่ทำการตลาดแบบเครือข่ายซึ่งก่อตั้งมานานกว่า 29 ปี มียอดขายหมุนเวียนกว่าพันล้านเหรียญสหรัฐ และมีโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน GMP ถึง 7 แห่งในภูมิภาคเอเชีย โดยในปี 2013 คณะกรรมการบริหารของบริษัท CNI ได้ก่อตั้ง CNI Global เพื่อเป็นแผนงานแบบใหม่สำหรับการทำธุรกิจที่แผ่ขยายไปทั่วโลก ซึ่งในปี 2014 CNI Global ได้เริ่มต้นดำเนินธุรกิจที่ประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ บรูไน และไนจีเรีย จากนั้นในปี 2015 ได้ขยายสาขามาที่ประเทศไทย เวียดนาม และพม่า และได้มีการวางแผนขยายสาขาอย่างต่อเนื่องไปที่ประเทศลาว กัมพูชา และฟิลิปปินส์ ในปี 2016 เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของ CNI Global ที่จะก้าวขึ้นเป็นบริษัทขายตรงเอเชียที่ติดอันดับ Top 5 ภายในเวลา 5 ปี

พร้อมกันนี้ มร.หลุยส์ ชู ( Mr.Louis Chu) ผู้จัดการประจำประเทศไทย CNI Global เปิดตัว Brand Ambassador คนแรกของเมืองไทย "ปรภัสสร ดิศย์ดำรง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2014" อย่างเป็นทางการ หวังปลุกกระแสคนรักสุขภาพให้หันมาใส่ใจมากยิ่งขึ้น หลังจากยึดฐานหลักในประเทศไทยมาได้ระยะหนึ่ง " CNI THAILND เราพร้อมแล้วที่จะบุกตลาดขายตรงในประเทศไทยอย่างเต็มตัว หลังได้มีการทำการตลาดในประเทศไทยมาแล้วเมื่อเดือนกันยายน 2557 โดยเตรียมบุกตลาดขายตรงในประเทศแถบอินโดจีน เวียดนาม พม่า ลาวและกัมพูชา ซึ่งมีกำลังซื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และเป็นตลาดใหม่ที่น่าสนใจ โดยในการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ น้องปลา ปรภัสสร ในครั้งนี้นั้น ด้วยบุคคลิกที่ดูดีและใส่ใจในการดูแลสุขภาพของเธอ ตอบโจทย์ความเป็นหญิงสาวยุคใหม่ดิจิตอล ที่ต้องหมั่นดูแลสุขภาพอยู่เสมอ แถมยังมีเสน่ห์ที่น่าดึงดูด เสมือนกับผลิตภัณฑ์ของเรา ที่ได้ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต จากทีมวิจัยที่มืออาชีพจากทั่วโลกค่อยดูแลสุขภาพให้คุณ" มร.หลุยส์ ชู ผู้จัดการประจำประเทศไทย CNI Global กล่าว

ซี่งในงานแถลงข่าวครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก ดาโต๊ะ นาซีเราะห์ ฮุซเซ็น (Dato Nazirah Hessain)เอกอัครราชทูตมาเลเซีย ประจำประเทศไทย เข้าร่วมพิธีแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการของบริษัท CNI ประเทศไทย โดยท่านเอกอัคราชทูต ได้กล่าวว่า "ประเทศมาเลเซียและประเทศไทยเป็นประเทศในกลุ่มอาเซียน และกำลังจะเข้าร่วมประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ในเร็วๆนี้ เพื่อการขยายความร่วมมือและกระชับความสัมพันธ์ทางธุรกิจภายในกลุ่มประเทศอาเซียนต่อไป ซึ่งจะก่อให้เกิดโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจที่ดีขึ้นระหว่างประเทศสมาชิกมากขึ้น"

แบรนด์แอมบาสเดอร์ ความสวยความงาม คนแรกของ CNI Thailand "คุณปลา ปรภัสสร ดิศย์ดำรง" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ประจำปี 2014 กล่าวว่า "รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติและโอกาสดีๆให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ CNI Thailand ด้วยส่วนตัวแล้วปลาเป็นคนที่ดูแลรูปร่างของตัวเองเสมอ ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการทานอาหารมาก และเป็นคนช่างเลือก ผลิตภัณฑ์ของ CNI คือ 1 ในคำตอบ ของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เครื่องสำอาง และอาหารที่เสริมสร้างพลังงาน ตอบทุกโจทย์ที่สาวสมัยใหม่อย่างปลาต้องการทุกอย่าง และยังได้รับการรับรองมาตรฐานสินค้า โรงงานผลิต และทีมงานวิจัยระดับนานาชาติ รวมไปถึงรางวัลการันตีต่างๆ ทำให้ปลาเชื่อมั่นในสินค้าของ CNI มากยิ่งขึ้น"

และที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งในงานนี้ CNI Thailand ได้มีการเปิดตัวสินค้าใหม่ "CNI Well3 ISP-10 ผลิตภัณฑ์โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ที่มีโปรตีนในปริมาณสูง พร้อมคุณประโยชน์มากมายจากถั่วเหลือง ไขมันต่ำ ไม่มีโคเลสเตอรอล ผสานคุณประโยชน์ของธัญพืชงอก 10 ชนิด ได้แก่ ข้าวบัควีทงอก ข้าวดำงอก ข้าวแดงงอก ข้าวสาลีงอก ข้าวสาลีแดงงอก ข้าวฟ่างงอก ข้าวบาร์เลย์งอก ข้าวโอ๊ต ข้าวโพด เพื่อเติมเต็มกรดอะมิโนจำเป็นที่ขาดให้ครบถ้วน ทั้งยังดึงเอาคุณประโยชน์ของสารอาหารชนิดต่างๆ เช่น เอนไซม์ วิตามิน สารต้านอนุมูลอิสระ เป็นต้น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใส่ใจในสุขภาพเป็นอย่างยิ่ง ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก อาทิ นักกีฬา ผู้ป่วยที่ต้องการสารอาหาร ผู้สูงอายุ และเด็กๆในวัยเจริญเติบโต รวมไปถึงสตรีมีครรภ์และมารดาที่ต้องการเพิ่มปริมาณน้ำนมให้บุตร

Marketing Planning: แผนการตลาดรูปแบบใหม่

การตลาดขายตรงในปัจจุบันมีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ต่างๆ ไปตามความก้าวหน้าของเทคโนโลยี ขณะที่บริษัทฯเองก็ได้มีการพัฒนาเครื่องมือ ต่างๆ เพื่อรองรับและสนับสนุนธุรกิจในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแผนการปรับโฉมเว็บไซต์ www.cnithailand.com ให้มีการเข้าใช้งานได้ง่าย ระบบไอทีที่ตอบสนองได้ทุกช่องทางของการทำธุรกิจขายตรง รวมไปถึงการทำการตลาดโปรโมชั่นต่างๆ ที่ดึงดูดทั้งนักขายหน้าใหม่ และสมาชิกของบริษัทฯเอง ให้มีความมั่นคงและเติบโตไปพร้อมกับบริษัท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?