โอโม พลัส สานต่อความฝัน สร้างอนาคตสดใสให้เด็ก ไทย ผ่านออนไลน์ซีรีส์สุดประทับใจ “ซิ่นเหนือ...ถึงเสื้อใต้”

พฤหัส ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๓๕
โอโม ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น ตอกย้ำภาพลักษณ์ใหม่ของผลิตภัณฑ์ "โอโม พลัส" ที่เก่งทั้งผ้าขาวและผ้าสี ให้เสื้อผ้าสว่างสดใส ยาวนาน เหมือนใหม่ แม้ว่าจะซักหลายครั้งก็ตาม ด้วยพลังนวัตกรรมเทคโนโลยี "ไบรท์ล็อค"ที่ช่วยล็อคคราบสกปรกทิ้งไว้ในน้ำ ไม่ให้กลับคืนสู่เสื้อผ้า ด้วยการสนับสนุนความฝัน เพื่อสร้างอนาคตอันสดใสของเด็กไทยให้เป็นจริง ผ่านออนไลน์ซีรีส์สุดประทับใจเรื่อง "ซิ่นเหนือ ถึงเสื้อใต้" ที่งานนี้ได้ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง "บอล-วิทยา ทองอยู่ยง" มาถ่ายทอดเรื่องราวการออกเดินทางตามความฝันพร้อมกับเซอร์ไพรส์จากหนุ่มตลกอารมณ์ดีอย่าง "แจ็ค แฟนฉัน" ที่อาสาเป็นหัวหน้าทีมพากลุ่มเด็กๆ บนดอยทางภาคเหนือที่อยากจะเห็นและสัมผัสทะเลภาคใต้สักครั้งในชีวิต

ออนไลน์ซีรีส์ "ซิ่นเหนือ ถึงเสื้อใต้" เล่าเรื่องราวของการออกเดินทางตามความฝันของกลุ่มเด็กบนดอย ได้แก่ ดะบื่อ เพชร ละขิ ตะวัน และอ๋อง ที่ฝันอยากจะไปเที่ยวทะเลทางภาคใต้สักครั้งในชีวิต โอโมจึงสานฝันของเด็กๆ ให้เป็นจริงด้วยการจัดทริปให้เด็กๆ ได้เดินทางไปสัมผัสทะเล โดยมีเด็กๆ จากทางภาคใต้รับหน้าที่เป็นไกด์เฉพาะกิจคอยดูแลพวกเขาอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ระหว่างทาง โอโมยังได้ส่งหนุ่มตลกอารมณ์ดีอย่าง "แจ็ค แฟนฉัน" ร่วมออกเดินทางไปสร้างความสนุกสนานให้กับเด็กๆ จนถึงภาคใต้อีกด้วย โดยทันทีที่เหล่าเด็กๆ ชาวดอยได้เห็นทะเลเป็นครั้งแรก พวกเขาต่างก็ตื่นเต้นในความสวยงามของทะเลและวิ่งกรูเข้าไปเล่นทะเลกันอย่างดีอกดีใจ ทั้งสาดน้ำใส่กัน นอนให้คลื่นซัดใส่หน้า ก่อปราสาททราย ชมความงดงามของฝูงปลาและปะการังหลากสีสันใต้ทะเล หรือแม้กระทั่งลองชิมน้ำทะเลดูว่าจะเค็มสักแค่ไหน ก่อนจะได้ลองชิมอาหารใต้รสชาติจัดจ้านที่เพื่อนๆ ชาวใต้เตรียมไว้ให้อิ่มอร่อยกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แกงเหลือง สะตอผัดกะปิ ที่ทำเอาพวกเขาต้องเสียน้ำตาในรสชาติเผ็ดร้อนแสนอร่อยเป็นครั้งแรกในชีวิต โดยตลอดการเดินทางในครั้งนี้พวกเขาได้ประสบการณ์ดีๆ มากมายทั้งการได้เห็นในสิ่งที่ไม่เคยได้เห็น มิตรภาพดีๆ จากเพื่อนๆ ชาวใต้ อาหารใต้รสชาติจัดจ้าน ฯลฯ จนได้เดินทางกลับบ้านทางเหนือไปด้วยความประทับใจ และไม่ลืมที่จะส่งของกลับไปเซอร์ไพรส์เพื่อนๆ ชาวใต้ซึ่งก็ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งของที่เพื่อนๆ ชาวใต้ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนในชีวิตเช่นกัน

ติดตามเรื่องราวการเดินทางอันแสนประทับใจของเด็กๆ ชาวเหนือที่ออกเดินทางตามฝันครั้งแรกในชีวิตของพวกเขาที่มาพร้อมกับความสว่างสดใสของเสื้อผ้าที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่วัน เสื้อผ้าก็ยังสดใสเหมือนใหม่อยู่ตลอดเวลากับออนไลน์ซีรีส์สุดซึ้งกินใจ "ซิ่นเหนือ ถึงเสื้อใต้" ได้ทางfacebook.com/omothailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ