อิมแพ็คปลื้ม “BMAM & GBER Expo Asia 2015 คนแห่ชมงานกว่า 8 พันคน เพิ่มคู่ค้าธุรกิจกระตุ้นรายได้ทั้งภาครัฐและเอกชน

ศุกร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๓๒
"BMAM & GBER Expo Asia 2015" งานยักษ์ใหญ่โชว์การบริหารจัดการอาคาร โรงงาน การก่อสร้างอาคารเขียวแบบบูรณาการระดับนานาชาติที่ผนึกงาน 2 งานใหญ่แห่งปี คือ BMAM Expo Asia 2015 งานแสดงสินค้างานเดียวของไทยที่เน้นด้านการซ่อมบำรุงอาคาร การบริหารจัดการทรัพยากรอาคาร โรงงาน และอสังหาริมทรัพย์แห่งเอเชีย ครั้งที่ 8 งาน Green Building & Retrofits Expo Asia 2015 (GBR Expo Asia 2015) งานแสดงสินค้าและการประชุมสัมมนาด้านการก่อสร้าง ต่อเติมอาคาร และโรงงานสีเขียวแห่งเอเชีย ครั้งที่ 5 จบลงพร้อมกับความสำเร็จด้วยการยอมรับของผู้ประกอบการและผู้เชี่ยวชาญที่ได้เข้าร่วมงานกว่า 140 บริษัท โดยมีจำนวนคนเข้าชมกว่า 8,126 คน ส่งผลให้มีการเจรจาทางธุรกิจทั้งภาครัฐและเอกชน ตลอดงานทั้ง 3 วัน เมื่อวันที่ 17-19 กันยายน ที่ผ่านเมื่อเร็วๆ นี้ ณ อาคาร 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นางสาวพรพรรณ บุลเนอร์ ผู้อำนวยการ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นจ์ จำกัด ในฐานะผู้จัดงานงาน BMAM & GBR Expo Asia 2015 กล่าวว่า "ความสำเร็จจากการจัดงานในครั้งนี้ นอกจากจะเกิดจากโซนงานหลักทั้ง 2 งาน ที่ปีนี้เราได้นำเสนอการจัดงานในคอนเซ็ปต์ "Leading to Efficiency" แล้ว ผู้เข้าชมยังชื่นชอบในโซนพิเศษในปีนี้คือ Thai Clean Pavilion ซึ่งเป็นโซนแสดงนวัตกรรมด้านเครื่องจักรอุปกรณ์ และเทคโนโลยี เครื่องมือการทำความสะอาด โดยความสำเร็จในครั้งนี้ อิมแพ็คฯ ต้องขอขอบคุณการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก กระทรวงอุตสาหกรรม กระทรวงพลังงาน การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย มูลนิธิประเมินค่าทรัพย์สินแห่งประเทศไทย สมาคมวิศวกรออกแบบและปรึกษาเครื่องกลและไฟฟ้าไทย สมาคมไฟฟ้าแสงสว่างแห่งประเทศไทย กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ชมรมผู้ประกอบการรักษาความสะอาด สมาคมวิชาชีพการบริหารทรัพยากรอาคาร มูลนิธิประเมินค่าทรัพย์สินแห่งประเทศไทย สมาคมบริหารทรัพย์สินแห่งประเทศไทย รวมไปถึงหน่วยงานภาครัฐ สมาคม และทุกภาคส่วนที่ช่วยสนับสนุนให้การจัดงานในครั้งนี้ประสบความสำเร็จ และได้รับการยอมรับจากผู้เข้าร่วมทุกฝ่ายเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากผู้ประกอบการต่างประเทศที่เข้ามาร่วมชมงาน BMAM & GBR Expo Asia 2015 ซึ่งปีนี้มีกว่า 36 ประเทศทั่วโลก อาทิ สิงคโปร์ มาเลเซีย ญี่ปุ่น ไต้หวัน กัมพูชา อินโดนีเซีย ฮ่องกง เกาหลี จีน สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย เยอรมัน แคนนาดา ฝรั่งเศส อิตาลี เป็นต้น

นอกจากนี้ จากความพึงพอใจของผู้เข้าชมงาน และผู้เข้าแสดงสินค้าในงาน BMAM & GBR Expo Asia 2015 ในปีนี้ ส่งผลให้ผู้ประกอบการทั้งไทย และต่างประเทศได้ทยอยทำการจองบูธไว้สำหรับการจัดงานครั้งต่อไปในปีหน้า ซึ่งนับว่าเป็นผลสำเร็จที่งานนี้เป็นแสดงสินค้าและการประชุมสัมมนาเฉพาะด้านที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องโดยตรงได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งยังเป็นประโยชน์ต่อนักธุรกิจที่ร่วมชมงาน และประชาชนที่สนใจด้านการบริหารจัดการทรัพยากรอาคาร โรงงาน และอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงยังเป็นการช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศไทย ในการเป็นศูนย์กลางการจัดงานแสดงสินค้าแห่งประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน และเอเชีย และอิมแพ็คก็พร้อมที่จะก้าวสู่ระดับโลกต่อไปในอนาคตด้วยเช่นกัน" นางสาวพรพรรณ กล่าวเสริม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ