บาร์เทอร์คาร์ด เปิด 2 สาขาใหม่ อินเดียและแอฟริกาใต้

ศุกร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๐๖
บาร์เทอร์คาร์ด ขยายสาขาครบ 10 ประเทศทั่วโลก ล่าสุดเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในอินเดียและแอฟริกาใต้ หวังสร้างตลาดใหม่ให้กลุ่มลูกค้าเดิม พร้อมรองรับแผนยุทธศาสตร์ของบริษัทแม่ที่หวังสร้างเครือข่ายในทุกทวีป

เรวดี วัฏฏานุรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาร์เทอร์คาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ผลจากการที่บริษัทแม่ในประเทศออสเตรเลียเข้าตลาดหุ้นในช่วงปลายปี 2557 ที่ผ่านมา ทำให้สามารถระดมเม็ดเงินมาพัฒนาธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องเป็นรูปธรรม โดยภายในปีเดียว หลังเข้าตลาดหุ้น สามารถขยายสาขาใหม่ได้ถึง 3 ประเทศ ประกอบด้วย จีน อินเดียและแอฟริกาใต้ ทั้งนี้ เป้าหมายต่อไปคือ การขยายสาขาเป็น 13 ประเทศในปี 2559 และไม่ต่ำกว่า 17 ประเทศภายในปี 2560

" อินเดีย ถือเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ทางเศรษฐกิจ และกำลังจะกลายเป็นมหาอำนาจทางเศรษฐกิจรายหนึ่งของโลก ด้วยตัวเลขการเติบโตทางเศรษฐกิจในอัตราร้อยละ 8-9 ต่อปี มีจำนวนประชากรกว่า 1.1 พันล้านคน ซึ่งเป็นอันดับ 2 ของโลกรองจากจีน มีนโยบายเปิดการค้าเสรีและส่งเสริมการลงทุนจากต่างชาติมากขึ้น ส่วนทวีปแอฟริกาถือเป็นตลาดใหม่ที่มีขนาดใหญ่ โดยมีประเทศแอฟริกาใต้เป็นศูนย์กลางกระจายสินค้าไปทั่วทวีป การเปิดสาขาใหม่ใน อินเดีย และแอฟริกาใต้ ใครั้งนี้ จะส่งผลให้เจ้าของธุรกิจในประเทศไทย ที่เป็นสมาชิกของบาร์เทอร์คาร์ด ซึ่งมีอยู่กว่า 3,000 รายทั่วประเทศ สามารถมองหาโอกาสในการขยายธุรกิจไปสู่ 2 ประเทศดังกล่าวได้" เรวดี กล่าว

ทั้งนี้ ปัจจุบันสมาชิกในประเทศไทย สามารถเทรดสินค้าและบริการได้ทั่วโลกแล้ว ตามจำนวนสาขาที่มีอยู่ใน 10 ประเทศของ บาร์เทอร์คาร์ด ได้แก่ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ไซปรัส ไทย จีน อินเดีย และแอฟริกาใต้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4