บี.กริม Town Hall Meeting 2015

ศุกร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๑๔
มร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม เป็นประธานในงานประชุมพบปะผู้บริหารและพนักงาน ประจำปี 2558 ( B.Grimm Town Hall Meeting 201) ซึ่งเป็นการสื่อสารจากผู้บริหารระดับสูงไปยังพนักงานระดับต่างๆ ในองค์กร เพื่อให้พนักงาน กลุ่ม บี.กริม ร่วมขับเคลื่อนองค์กรไปในทิศทางเดียวกัน ตามวิสัยทัศน์ พันธกิจ และแนวนโยบายที่กำหนด เพื่อให้องค์กรบรรลุเป้าหมาย โดยได้รับเกียรติ จาก ดร.ฮา วิน โต ผู้อำนวยการ ศูนย์ความสุขมวลรวมประชาชาติภูฎาน (The Gross National Happiness Centre Bhutan) และ ดร.จูเลีย ชา จีน คิม ที่ปรึกษาโครงการอาวุโส มาร่วมบรรยายพิเศษ โดยมีผู้บริหาร และพนักงานร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ อาคาร ดร.เกฮารด์ ลิงค์

บี.กริม เป็นองค์กรที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทยซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2421 ในปีนี้ บี.กริม จะมีอายุครบ 137 ปี โดยมีปรัชญาองค์กร "การดำเนินธุรกิจด้วยความโอบอ้อมอารี" และเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในหลายภาคส่วนตั้งแต่ ธุรกิจพลังงาน เครื่องปรับอากาศ สุขภาพ ไลฟ์สไตล์ คมนาคม และอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีบทบาทตั้งแต่การเป็นผู้นำให้กับหุ้นส่วนและผู้ร่วมทุน ไปจนถึงการนำความความสุขมาสู่สังคมไทย และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้น บี.กริม ได้คงความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยี และการพัฒนาการบริการสาธารณะ ตลอดจนการคิดริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆเพื่อความเจริญรุ่งเรืองของคนไทยเสมอมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4