รพ.บางมด เฟ้นหาพรีเซนเตอร์ รอบคัดเลือก 5 คนสุดท้าย กับกิจกรรม “ปลุกความมั่นใจไปกับเรา”

ศุกร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๐๘
นายแพทย์ธนัญชัย อัศดามงคล ศัลยแพทย์ตกแต่งความงามโรงพยาบาลบางมด กล่าวว่า กิจกรรม"ปลุกความมั่นใจไปกับเรา" ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้สนใจเข้าร่วมกว่า 200 คน สำหรับวันนี้เป็นการประกวดรอบ Semi-final สำหรับผู้เข้ารอบ 25 คนสุดท้าย จากผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม และสำหรับผู้ผ่านเข้ารอบ 25 คนสุดท้าย ในวันนี้ก็จะมีการคัดเลือกเหลือ 7 คนสุดท้ายเพื่อผ่านเข้ารอบ final ต่อไป

โครงการ "ปลุกความมั่นใจไปกับเรา" เป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้บุคคลที่ต้องการศัลยกรรม แต่ไม่มีงบประมาณ ได้ทำศัลยกรรมในจุดที่ตนเองอยากจะเปลี่ยนให้ดูดีขึ้น เพราะต้องยอมรับว่าธรรมชาติไม่สร้างมนุษย์สมบูรณ์แบบไปทุกสัดส่วน แต่ความบกพร่องเล็กๆ น้อยๆ ในบางส่วนของร่างกาย อาจจะส่งผลต่อบุคลิกภาพ ความมั่นใจ และมีผลต่อความสำเร็จในชีวิต และผู้ที่ชนะการประกวดจะได้เป็น presenter ของโรงพยาบาลบางมด

สำหรับผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 7 คนสุดท้าย ได้แก่ นางสาวกมลวรรณ วัชรธัญญทิพย์ นางสาวมณีรัตน์ บัวบุตร นางสาวณัชชารีย์ พาณิชา นางสาวกิรณา นิภาสพงศา นางสาวภัทรวรัญญ์ บางสมบุญ นางสาวพลอยรินทร์ บุตรศรีภูมิ และ นางสาววันวิสา ไชยหาญ

ทั้งนี้จะมีการคัดเลือกให้เหลือ 3 คนสุดท้าย จากการโหวตผ่าน Facebook โรงพยาบาลบางมด โดย Share ภาพผู้เข้ารอบกิจกรรมที่คุณต้องการโหวต และComment ใต้ภาพผู้เข้ารอบแต่ละท่าน ซึ่งสามารถร่วมโหวตได้จนถึงวันที่ 8 ตุลาคม 2558 เวลา 12.00 น. และจะมีการประกาศผลผู้ชนะ 3 ท่าน ในวันที่ 9 ตุลาคม 2558 โดยผู้ชนะ 3 ท่าน จะสามารถเลือกศัลยกรรมส่วนใดในร่างกาย ฟรี นอกจากนี้ผู้ที่เข้ารอบ 1 ใน 3 ท่าน จะได้เป็น presenter ของโรงพยาบาลบางมดต่อไป สำหรับอีก 2 ท่านจะได้รับส่วนลด 50 % ในการทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาลบางมด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้