ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมกิจกรรมสัปดาห์หูหนวกโลก ประจำปี 2558 นำเสนอนวัตกรรมบริการเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้บกพร่องทางการได้ยิน

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๔๑
สมาคมคนหูหนวกแห่งกรุงเทพมหานคร โดย นายวิทยุต บุนนาค (ซ้ายสุด)นายกสมาคมฯ จัดกิจกรรมสัปดาห์หูหนวกโลก ประจำปี 2558 ภายใต้หัวข้อ "สิทธิที่จะเรียนภาษามือของเด็ก" ที่มุ่งเน้นการส่งเสริมให้เยาวชนผู้พิการทางการได้ยิน ได้มีโอกาสเปิดโลกทัศน์และมุมมองใหม่ๆ อันก่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์เพื่อสังคมต่อไป ณ สวนสยามทะเล กรุงเทพฯ โดยได้รับเกียรติจากสมาคมคนหูหนวกแห่งประเทศไทย โดยนายอนุชา รัตนสินธุ์ (ที่ 3 จากซ้าย) นายกสมาคมฯ ร่วมงาน ซึ่งในโอกาสนี้ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น โดยดร.อธิป อัศวานันท์ (ที่ 2 จากซ้าย) รองผู้อำนวยการ สายงานพัฒนานโยบายเชิงกลยุทธ์ ได้ร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วยการออกบูธนำเสนอบริการต่างๆ เพื่อคนหูหนวก ได้แก่ Deaf Call Center ศูนย์บริการลูกค้าสำหรับผู้บกพร่องทางการได้ยินโดยเฉพาะ ด้วยระบบสนทนาผ่านวิดีโอ รวมถึง Deaf Sim ซิมแบบเติมเงิน พร้อมแพ็คเก็จการใช้ดาต้า ในราคาพิเศษ เพื่อให้คนหูหนวก สามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร และสื่อสารกับคนในสังคมได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ซึ่งการเข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมครั้งนี้ สะท้อนความตั้งใจของกลุ่มทรู ที่ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้พิการให้ดีขึ้น สอดคล้องกับแนวคิด "Creating a Better Life for the Disabled"ด้วยเชื่อมั่นว่าพลังแห่งการให้ที่ยิ่งใหญ่ จะสามารถมอบคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นแก่คนในสังคม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้