สยาม ไวเนอรี่ จัดงานไวน์ดินเนอร์ดื่มด่ำกับไวน์แมคกวิเกนชั้นเลิศตัวใหม่ พร้อมไวน์เมกเกอร์ระดับตำนานชื่อดัง มร. นีล แมคกวิเกน ผู้ครองตำแหน่งผู้ผลิตไวน์ออสเตรเลียแห่งปีอันทรงเกียรติ

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๑๐
สยาม ไวเนอรี่ ผู้ผลิตไวน์ไทยและนำเข้าไวน์คุณภาพ สานต่อวิสัยทัศน์ในการสร้าง "วัฒนธรรมการดื่มไวน์ในประเทศไทย" พร้อมเชิญผู้ที่หลงรักไวน์มาสัมผัสประสบการณ์ที่น่าจดจำที่งาน ไวน์ดินเนอร์ ในค่ำคืนสุดเอ็กคลูซีฟ ณ ห้องอาหารเวอร์ทิโก โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ กับ ไวน์เมกเกอร์ระดับตำนานแห่งแมคกวิเกน ไวน์ มร. นีล แมคกวิเกน ผู้ครองตำแหน่งผู้ผลิตไวน์ออสเตรเลียแห่งปีอันทรงเกียรติหลายปีซ้อน ที่เดินทางมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมกับไวน์ชั้นเลิศตัวใหม่ จากประเทศออสเตรเลียซึ่งนักดื่มไวน์ไม่ควรพลาด ได้แก่ แมคกวิเกน แบล็ค ลาเบล โซวิญอง บลอง, แมคกวิเกน แบล็ค ลาเบล แมร์โลต์, แมคกวิเกน ไพรเวท บิน โซวินญอง บลอง, และ แมคกวิเกน ช็อตลิส ชาร์ดอนเนย์

แมคกวิเกน ไวน์ คือไวน์คุณภาพเยี่ยมที่มาจากภาคตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศออสเตรเลีย ให้ความโดดเด่นทั้งรสชาติและสีสันอันเป็นลักษณะเฉพาะตัว การันตีด้วยรางวัลจำนวนมาก ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในไวน์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกเมื่อไม่นานมานี้ และเมื่อปี พ.ศ. 2556 แมคกวิเกน ไวน์ อยู่ในลำดับที่ 14 ของไวน์ที่ได้รับความชื่นชมที่สุดในโลก จากการประกาศของ ดิ้งค์ อินเตอร์เนชั่นนอล (Drinks International) และในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาไวน์แมคกวิเกน แบล็ค ลาเบล เรด มียอดขายติดอันดับหนึ่งอย่างต่อเนื่องสำหรับไวน์แดงของประเทศออสเตรเลียอีกด้วย

มร. วอล์คเกอร์ ผู้จัดจำหน่ายไวน์และร้านอาหารที่มีชื่อของประเทศออสเตรเลีย ได้กล่าวถึงนีลว่า "นีลเป็นไวน์เมกเกอร์หนุ่มผู้มากความสามารถโดดเด่นที่สุดตลอดกาล" ซึ่งได้เริ่มเป็นที่รู้จักในปี พ.ศ. 2528 เป็นต้นมา โดยนีลได้สานต่อความคาดหวังนี้ด้วยการนำทีมไวน์ของแมคกวิเกนขึ้นสู่ตำแหน่งไวน์เมกเกอร์ยอดเยี่ยมระดับนานาชาติ พร้อมยังได้รับเลือกให้เป็นไวน์เมกเกอร์ยอดเยี่ยมในประเภทไวน์ขาว ประจำปี พ.ศ. 2552 และ พ.ศ. 2555 จากงานการแข่งขันไวน์ชาเล้นจ์ นานาชาติ ซึ่งจัดขึ้น ณ กรุงลอนดอนอีกด้วย

มร. นีล แมคกวิเกน กล่าวว่า "ผลิตภัณฑ์ของแมคกวิเกน ไวน์ คือ สัญลักษณ์ของไวน์ออสเตรเลียที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เราใส่ใจในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการเก็บผลองุ่น กระบวนการหมักอย่างพิถีพิถัน บ่มในถังไม้โอ๊คคุณภาพดีเพื่อให้ได้มาซึ่งไวน์คุณภาพเยี่ยม จนสามารถครองใจชาวออสเตรเลียได้ ทั้งนี้ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับสยาม ไวเนอรี่ อีกครั้ง และดีใจที่ได้กลับมาเมืองไทยเพื่อที่จะนำเสนอไวน์ตัวใหม่ของเรานี้ให้ชาวไทยได้สัมผัส และหวังว่าจะสามารถครองใจชาวไทยได้เช่นกัน"

มร. แดเนียล ชวาล์บ ผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายการค้า บริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด กล่าวว่า "สยาม ไวเนอรี่ ยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างวัฒนธรรมการดื่มไวน์ให้เกิดขึ้นในเมืองไทย การที่ได้นำไวน์คุณภาพเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก โดยเฉพาะไวน์แมคกวิเกน อันเลื่องชื่อจากออสเตรเลีย มาสร้างอรรถรสใหม่แห่งการดื่มให้แก่คนไทยได้อิ่มเอมถือเป็นเรื่องที่เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้การที่ได้มีโอกาสต้อนรับและร่วมงานกับ มร. นีล แมคกวิเกน ผู้ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการไวน์และการผลิตไวน์มานานอีกครั้ง จึงทำให้มั่นใจได้ว่าคอไวน์ชาวไทยจะได้สัมผัสสุนทรียรสในไวน์ตัวใหม่ได้อย่างเต็มที่และประทับใจไม่รู้ลืม"

ไวน์แมคกวิเกน ตัวใหม่ประกอบไปด้วย

ค่ำคืนสุดพิเศษ ได้จบลงอย่างงดงามท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนานและเป็นกันเอง พร้อมทั้งยังได้แลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับเรื่องไวน์ จากหัวหน้าไวน์เมกเกอร์ แห่ง แมคกวิเกน ไวน์ มร. นีล แมคกวิเกน ผู้ครองตำแหน่งผู้ผลิตไวน์ออสเตรเลียแห่งปีอันทรงเกียรติหลายปีซ้อน คอไวน์ทุกท่านไม่ควรพลาดที่จะดื่มด่ำไวน์คุณภาพเยี่ยมของแมคกวิเกน ทั้ง 4 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น แมคกวิเกน แบล็ค ลาเบล โซวิญอง บลอง, แมคกวิเกน แบล็ค ลาเบล แมร์โลต์, แมคกวิเกน ไพรเวท บิน โซวินญอง บลอง, และ แมคกวิเกน ช็อตลิส ชาร์ดอนเนย์ ซึ่งวางจำหน่ายทั่วประเทศที่ร้านอาหาร โรงแรม และซุปเปอร์มาร์เกตชั้นนำทั่วไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม