ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม RetailEX FranchisEX ASEAN 2015 งานเจรจาธุรกิจเพื่อการค้าปลีกและแฟรนไชส์ครั้งแรกของประเทศ ไทยยิ่งใหญ่ระดับอาเซียน

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๔๓
มร. ลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นทื จำกัด เปิดเผยว่า ก้าวแรกของ RetailEX FranchisEX ASEAN 2015 งานแสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติด้านธุรกิจค้าปลีกและแฟรนไชส์ โดยความร่วมมือของสมาคมผู้ค้าปลีกไทย บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด และ บริษัท โกลบ อินเตอร์เนชั่นแนล อีเว้นท์ส คอนซัลแทนซี่ ร่วมจัดขึ้นครั้งแรก เมื่อวันที่ 17-19 กันยายน 2558 ณ อาคาร 4 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี ประสบความสำเร็จตามเป้า ภายในงานได้รับความสนใจมีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 100 บริษัทรวม 120 แบรนด์ชั้นนำจากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะพาวิลเลี่ยนจากประเทศสิงคโปร์ต่างนำเทคโนโลยี สินค้า อุปกรณ์ การบริการ ที่จำเป็นต่อธุรกิจค้าปลีก และแฟรนไชส์มาจัดแสดงได้รับความสนใจเป็นพิเศษ

ในส่วนของกลุ่มผู้เข้าชมงานมีมากกว่า 5,000 ราย ทั้งเดินทางมาเพื่อเจรจาธุรกิจและร่วมงานสัมมนา อัพเดทถึงนวันตกรรมสมัยใหม่ที่จะสามารถนำไปใช้กับธุรกิจได้จริง โดยเป็นผู้เข้าชมงานจากต่างชาติถึง 95% จาก 12 ประเทศ คือ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ จีน อินเดีย อินโดนีเซีย และประเทศในกลุ่มอาเซียน เช่น สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ กัมพูชา พม่า เวียดนาม ลาว และมาเลเซีย งาน RetailEX FranchisEX ASEAN 2015 ที่จัดเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ถือเป็นบันไดก้าวแรกที่จะยกระดับให้ไทยเป็นศูนย์กลางทางด้านธุรกิจค้าปลีกและแฟรนไชส์ในระดับอาเซียนและต่อเนื่องสู่ระดับโลกในอนาคต

"งาน RetailEX FranchisEX ASEAN 2015 ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก คาดว่ามีเงินสะพัดจากการเจรจาธุรกิจกว่า 1,000 ล้านบาท และจากผลสำรวจผู้เข้าชมงานและผู้เข้าแสดงสินค้าต่างพึงพอใจในความสำเร็จของงาน และงานนี้สามารถตอบโจทย์ในการเป็นพื้นที่รวบรวมนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุดสำหรับธุรกิจค้าปลีกและแฟรนไชส์อย่างครบวงจรและสมบูรณ์แบบที่สุด"

มร. ลอย จุน ฮาว กล่าวเสริมว่า จากความสำเร็จดังกล่าว ทางอิมแพ็ค จึงได้ปรึกษากับ สมาคมผู้ค้าปลีกไทย และพาร์ทเนอร์ผู้ร่วมจัดงานจะจัดงานนี้เป็นงานประจำทุกปี และขยายพื้นที่การจัดแสดงสินค้าจาก 5,000 ตารางเมตร เป็น 13,500 ตารางเมตร เพื่อรองรับกับการเติบโตของกลุ่มธุรกิจในอนาคตและมีผู้สนใจร่วมงานเพิ่มมากขึ้นด้วย อีกทั้งสนับสนุนให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางทางด้านธุรกิจค้าปลีกและแฟรนไชส์ในระดับอาเซียน และขยายออกไปสู่ระดับโลกได้ในอนาคต ทั้งนี้ การจัดงานในปีหน้ามีกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 25-27 สิงหาคม 2559 ณ อาคาร 5 - 6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024