ฟิซีค 57 ขอนำเสนอแพคเกจสุดคุ้ม “8-to-Great Package” ด้วยผลลัพท์ที่ได้จากการเข้าคลาสอย่างต่อเนื่อง 8 ครั้ง ในราคาเพียง 6,000 บาท

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๓๙
สตูดิโอออกกำลังกายแบบ "บาร์-เม็ทธอด (Barre-Method)" ส่งตรงจากนิวยอร์ค สู่กรุงเทพฯ ที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่คนรักการออกกำลังกายทุกเพศ ทุกวัย ด้วยการนำเสนอรูปแบบการออกกำลังกายที่เห็นผลอย่างรวดเร็วด้วยการนำเทคนิคของบัลเล่ต์และการใช้บัลเล่ต์บาร์ผสมผสานกับเทคนิคที่เรียกว่า "อินเทอร์วัล โอเวอร์โหลด (Interval Overload)" ที่จะทำให้การเผาผลาญไขมันของร่างกายมีประสิทธิภาพสูงสุดและร่างกายเพรียวกระชับ เพียงออกกำลังกายครั้งละ 57 นาที

และเพื่อต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปีที่กำลังจะมาถึงนี้ ฟิซีค 57 ขอนำเสนอแพคเกจสุดคุ้ม "8-to-Great Package" ด้วยผลลัพท์ที่ได้จากการเข้าคลาสอย่างต่อเนื่อง 8 ครั้ง ในราคาเพียง 6,000 บาท เพื่อให้สาวๆที่หลงรักฟิซีค 57 ได้เตรียมอวดรูปร่างที่เพรียวงาม ผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง สุขภาพดี และฟิตแอนด์เฟิร์ม สำหรับปาร์ตี้ในช่วง Festive Season ไม่ว่าจะเป็น wedding party หรือ new year party

หากคุณคือคนหนึ่งที่อยากเฉิดฉายในทุกงานปาร์ตี้

รีบเป็นเจ้าของ "8-to-Great Package" ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2558

และเข้าคลาส เคาทน์ดาวน์อวดหุ่นสวยกันได้เลย!

พบกับ ฟิซีค 57 ได้แล้วที่ เอราวัณแบงค็อก ชั้น 4 ถนนเพลินจิต หรือสามารถติดตาม และอัพเดทข่าวสารเกี่ยวกับ ฟิซีค 57 ได้แล้ววันนี้ที่

เว็บไซต์ : www.physique57.com และ www.physique57bangkok.com

เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/Physique57Bkk

ไลน์ไอดี : physique57bangkok

บริษัท เอ็มเอ พีอาร์ จำกัด - ตัวแทนประชาสัมพันธ์ "ฟิซีค 57" โทร. 02-636-1050-1 แฟกซ์. 02-636-3231

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?