BIG+BIH October 2015 คาดผู้ชมงานกว่า 60,000 ราย ตั้งเป้ายอดสั่งซื้อสินค้าไลฟ์สไตล์ทะลุ 1,600 ล้านบาท

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๕๗
งานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของใช้ในบ้าน ครั้งที่ 40 หรือ BIG+BIH October 2015เตรียมเปิดรับนักธุรกิจ ผู้สั่งซื้อ และผู้ชมงานจากทั่วไทยและทั่วทุกทวีป โชว์ความยิ่งใหญ่ของประเทศไทยในฐานะแหล่งผลิตสินค้าไลฟ์สไตล์ระดับโลก ระหว่างวันที่ 19-23 ตุลาคม 2558 ณ ไบเทค บางนา พร้อมขนสินค้าของขวัญ ของชำร่วย และงานดีไซน์คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดฝีมือนักออกแบบไทยและเอเชีย จาก 479 บริษัทมาจัดแสดงรอรับคำสั่งซื้อใน 1,304 คูหา คาดว่ายอดผู้เข้าชมงานทั้งวันเจรจาธุรกิจและจำหน่ายปลีกจะสูงถึง 60,000 ราย สร้างมูลค่าสั่งซื้อสะพัดในงานไม่ต่ำกว่า 1,600ล้านบาท

นางจันทิรา ยิมเรวัต วิวัฒน์รัตน์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เปิดเผยระหว่างการแถลงข่าวเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2558 ที่กระทรวงพาณิชย์ ว่า "งาน BIG+BIH เกิดขึ้นด้วยความร่วมมือของกรมฯ และสมาพันธ์ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ไทย และสมาคมผู้ผลิตผลิตภัณฑ์แนวดีไซน์ มีวัตถุประสงค์เพื่อตอกย้ำศักยภาพของประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางการผลิตและส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่และมีคุณภาพที่สุดในอาเซียน เป็นเวทีกลางในการนำผู้ซื้อจากประเทศต่างๆ ทั่วโลกมาพบผู้ผลิตและผู้ส่งออกไทย และกระตุ้นผู้ประกอบการให้เร่งพัฒนาธุรกิจเพื่อรองรับการแข่งขันเสรี จนสามารถขยายตลาดไปทั่วโลก อันจะนำมาสู่การขยายตัวของอุตสาหกรรมและการส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์ทั้งในด้านปริมาณและมูลค่า"

BIG+BIH October 2015 ซึ่งจะจัดขึ้นภายใต้ธีมหลัก "ASEAN LIFE+STYLE" จะมีสินค้าหลากหลายยิ่งขึ้นเพื่อตอบสนองกระแสความต้องการและรสนิยมที่แตกต่างในตลาดโลก มีผู้ร่วมแสดงงาน 479 บริษัท รวมกว่า 1,304 คูหา จากต่างประเทศ อาทิ รัสเซีย ไต้หวัน ญี่ปุ่น เวียดนาม อินเดีย เกาหลีใต้ สหราชอาณาจักร และอื่นๆ นำสินค้าดีไซน์คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดมารอรับคำสั่งซื้อ ทั้งของขวัญ ของที่ระลึก ของตกแต่งบ้าน "นอกจากนี้ กรมฯ ยังให้ความสำคัญกับผลงานสินค้าไลฟ์สไตล์ที่มีความโดดเด่น หรือที่ได้รับรางวัล DEmark 2015 รวมถึง โซนพิเศษใหม่ๆ เช่น 60 + สำหรับกลุ่มผู้สูงอายุ DEWA สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุเหลือใช้ในภาคการเกษตร และ Pet Zone สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง พร้อมทั้งส่งเสริมการค้าและการตลาด สร้างแรงบันดาลใจ และกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาการออกแบบและผลิตสินค้าใหม่ๆ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน"

BIG+BIH ตุลาคม เปิดสำหรับการเจรจาธุรกิจ ระหว่างวันที่ 19-21 ตุลาคม 10.00-18.00 น. และเปิดจำหน่ายปลีกระหว่างวันที่ 22-23 ตุลาคม 10.00-21.00 น. ผู้สนใจสามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนชมงานล่วงหน้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ได้ที่ www.bigandbih.com อีเมล์ [email protected] หรือสายตรงการค้าระหว่างประเทศ 1169

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา