โคคา-โคลา’ แต่งตั้ง “คลาวเดีย นาวาร์โร” ผู้อำนวยการการตลาด ภูมิภาคอินโดไชน่า คนใหม่

พฤหัส ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๐๙
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต 'โค้ก' เครื่องดื่มยอดนิยมของไทยและทั่วโลก ประกาศแต่งตั้ง นางสาวคลาวเดีย นาวาร์โร ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการการตลาด ภูมิภาคอินโดไชน่า (ต่อจาก มร. คอสตาส เดลิอาลิส ซึ่งไปรับตำแหน่งดูแลกลยุทธ์การตลาดของโคคา-โคลา ประเทศญี่ปุ่น)

คุณคลาวเดีย เป็นชาวโคลัมเบีย ร่วมงานกับโคคา-โคลา มาเป็นเวลา 9 ปี ในตำแหน่งและหน้าที่รับผิดชอบด้านกลยุทธ์และการตลาด โดยล่าสุดได้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสื่อสารการตลาด โคคา-โคลา ภูมิภาคยุโรปกลางและใต้ ประจำกรุงมิลาน รับผิดชอบดูแลการทำงานของทีมสื่อสารการตลาด การจัดกิจกรรมริเริ่มสร้างสรรค์ต่างๆ ให้กับผลิตภัณฑ์ของโคคา-โคลา (ได้แก่ โค้ก สไปร์ท แฟนต้า มินิทเมด และน้ำดื่มอีกกว่า 15 แบรนด์) รวมทั้งสิ้นใน 23 ประเทศ

ก่อนหน้านี้ คุณคลาวเดีย ประจำอยู่ที่โคคา-โคลา สำนักงานใหญ่เมืองแอตแลนตา โดยมีบทบาทสำคัญ ในการเป็นผู้นำจัดกิจกรรมการตลาดสนับสนุน แคมเปญโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งแคมเปญดังกล่าวได้จัดขึ้นในกว่า 110 ประเทศทั่วโลก และประสบความสำเร็จอย่างมากจนได้รับรางวัล 'Cannes Lions' ซึ่งเป็นการประกวดและมอบรางวัลโฆษณาระดับโลก

"ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ามารับตำแหน่งอันทรงเกียรติ ในการดูแลบริหารการตลาดของโคคา-โคลา ในประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งใน 22 ตลาดสำคัญของโคคา-โคลา ตลาดประเทศไทย นับเป็นตลาดที่มีการแข่งขันสูง มีความท้าทาย และศักยภาพในการเติบโต เพื่อโคคา-โคลาจะได้เติมความสดชื่นและส่งต่อความสุขและความคิดในแง่บวกให้แก่ผู้บริโภคทุกคนในภูมิภาคนี้ ผ่านแบรนด์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเรา โดยเฉพาะแบรนด์โค้ก โดยส่วนตัวแล้ว ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้สำรวจและศึกษาประเทศไทย ดินแดนแห่งรอยยิ้ม ที่ได้ให้การต้อนรับ อันอบอุ่นกับโคคา-โคลาเสมอมา นอกจากนี้ ดิฉันยังรู้สึกประทับใจในพลังความแอคทีฟของวัยรุ่นและ คนรุ่นใหม่ในภูมิภาคนี้เป็นพิเศษ ซึ่งดิฉันเตรียมที่จะมอบกิจกรรมอันน่าสนุกตื่นเต้น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในพอร์ทโฟลิโอของโคคา-โคลา รวมถึงผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มใหม่ๆ เพื่อตอบสนองทุกโอกาสในการดื่มของผู้บริโภคไทยได้อย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น 'เครื่องดื่มโค้ก' สำหรับเติมความสดชื่นในช่วงพักผ่อน 'มินิทเมด พัลพิ' สำหรับเติมความสดชื่นแบบเต็มอารมณ์ และใหม่ล่าสุด 'อควาเรียส' สำหรับเติมความสดชื่นให้กับร่างกาย" คุณคลาวเดีย กล่าว

ในฐานะผู้อำนวยการการตลาด ภูมิภาคอินโดไชน่า คนใหม่ ประจำสำนักงานในกรุงเทพฯ คุณคลาวเดีย มีหน้าที่รับผิดชอบในการกำหนดทิศทางกลยุทธ์การตลาด สร้างความเติบโตให้กับกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในตลาดอินโดจีน ซึ่งครอบคลุมประเทศไทย ลาว และเมียนมาร์ ปัจจุบันคุณคลาวเดีย พำนักที่กรุงเทพฯ พร้อมด้วยสามีและบุตรอีก 2 คน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ