เต๋อนำทีม “เก็ท โคลสเซอร์ ชาเลนจ์” ท้าชนแก้วเนสกาแฟสื่อปิ๊ง เสิร์ฟความหอมอร่อยของแก้วที่ใช่...ให้เราใกล้กัน

พฤหัส ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๐๐
หนุ่มสาวสมัยนี้ อยากเข้าใกล้ใครซักคน ได้แต่นั่งเพ้อ มโน ฝันหวานถึงคนที่ชอบในโลกออนไลน์ อัพสเตตัส อยากใกล้แต่ไม่กล้า พระเอกอารมณ์ดี "เต๋อ ฉันทวิทย์ ธนะเสวี" ในฐานะเป็นพรีเซนเตอร์เนสกาแฟทรีอินวัน จึงออกมาสอนไม้เด็ดเคล็ดลับทำความความรู้จักเพื่อนใหม่ ชอบใครต้องกล้าเริ่ม ล่าสุดนำทีมท้าคนรุ่นใหม่ใช้เนสกาแฟเป็นสื่อกลางในการทำความรู้จักคนที่ชอบกับปฏิบัติการ "เก็ท โคลสเซอร์ ชาเลนจ์"นำคาราวานเสิร์ฟความหอมอร่อยของ "เนสกาแฟทรีอินวัน" ตัวช่วยทีเด็ดในการ เก็ท โคลสเซอร์ กับคนที่ใช่ที่ย่านถนนสีลม แหล่งทำงานยอดฮิตของคนรุ่นใหม่เป็นที่แรก ซึ่งจะมีกิจกรรมแจกผลิตภัณฑ์ให้ชิมอีกกว่าหนึ่งล้านแก้วทั่วประเทศ

งานนี้ หนุ่ม "เต๋อ ฉันทวิทย์ ธนะเสวี จัดเต็มนำทีมคาราวานเนสกาแฟทรีอินวัน แนะนำแคมเปญ พร้อมเผยเคล็ดลับการทำความรู้จักคนที่ใช่แบบง่าย ๆ เพียงแค่มีเนสกาแฟทรีอินวันที่มีความหอมกรุ่นเย้ายวนใจและรสชาติที่อร่อยกลมกล่อม ก็สามารถเป็นประตูเบิกทางให้เราทำความรู้จักคนที่แอบชอบได้ง่ายขึ้น พร้อมแจกผลิตภัณฑ์ เพื่อท้าให้คนรุ่นใหม่กล้าออกไป เก็ท โคลสเซอร์ กับคนที่ใช่ เรียกความสนใจจากหนุ่มสาวออฟฟิศ แถวนั้นได้เป็นอย่างดี "เต๋อ ฉันทวิทย์ ธนะเสวี" บอกว่า "การทำความรู้จักใครสักคนเป็นเรื่องยาก อยากเข้าไปใกล้ใครสักคน แต่ใจก็ไม่กล้าสักที ก็เลยมาระบายอยู่ในโลกออนไลน์เต็มไปหมด วันนี้ผมรับหน้าที่ท้าคนรุ่นใหม่ให้กล้าเริ่มต้นทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ และแจกผลิตภัณฑ์ "เนสกาแฟทรีอินวัน" ซึ่งเป็นเคล็ดลับดี ๆ ที่ทำให้การ เก็ท โคลสเซอร์ เป็นเรื่องง่าย แค่มีเนสกาแฟทรีอินวันที่มีกลิ่นหอม ๆ เย้ายวนใจ กับความอร่อยกลมกล่อม คุณก็สามารถถือติดมือไปทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ กับคนที่เราชอบได้ง่าย ๆ นอกจากนี้ เรายังมีคาราวานเดินสายไปท้าเพื่อน ๆ น้อง ๆ ให้ทำความรู้จักกับคนที่เราอยากใกล้ พร้อมแจกผลิตภัณฑ์ให้ชิมกันกว่าหนึ่งล้านแก้วทั่วประเทศอีกด้วย อยากใกล้ ต้องกล้าเริ่มกับเนสกาแฟทรีอินวันนะครับ คุณละเริ่มหรือยัง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4