“เมืองไทย Smile Club” ศูนย์รวมกิจกรรมเพื่อความสุขและรอยยิ้มของคนหัวคิดทันสมัย ฉลองเข้าสู่ปีที่ 12 พาเหรดนักร้องแถวหน้าของเมืองไทยขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ “Double Fun มันส์ได้อีก”

พฤหัส ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๕๗
นายวชิรพล เขมนิพิฐพนธ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กว่าทศวรรษที่บริษัทฯ ได้สร้างสรรค์ "เมืองไทย Smile Club" ศูนย์รวมกิจกรรมเพื่อความสุขและรอยยิ้มของคนหัวคิดทันสมัย เพื่อดำเนินงานด้านบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (Customer Relationship Management) ด้วยกลยุทธ์ที่ยึดหลักการบริการที่แตกต่างอย่างจับต้องได้ และมุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centricity) ผ่านกิจกรรมความสุข รวมถึงสิทธิประโยชน์เพื่อลูกค้า เช่น ส่วนลดร้านค้า ร้านอาหาร โรงพยาบาล และโรงแรมที่พักทั่วประเทศ หรือส่วนลดการแสดงต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ

ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนารูปแบบการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าอย่างชัดเจน จริงจังและต่อเนื่องในทุกมิตินับตั้งแต่ก่อตั้งในวันที่ 28 กันยายน 2547 จนถึงปัจจุบัน "เมืองไทย Smile Club" ได้ส่งมอบกิจกรรมความสุขให้แก่ลูกค้าผ่านกิจกรรมต่างๆ หลากหลายมากมาย ครอบคลุมไลฟ์สไตล์และความสนใจรูปแบบต่างๆ ของสมาชิก รวมถึงยังได้สร้างสรรค์กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้สมาชิกได้ร่วมกับบริษัทฯ เพื่อแบ่งปันรอยยิ้มกลับคืนสู่สังคมด้วย ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าเสมอมา

ในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 ของ"เมืองไทย Smile Club" บริษัทฯ ได้ส่งมอบความสุขครั้งยิ่งใหญ่กับ "Double Fun มันส์ได้อีก" คอนเสิร์ตที่ Double ความ Fun ประชันศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย ที่ยกทัพกันมามอบความมันส์แบบอันลิมิต ได้แก่ นิว-จิ๋ว โบ-จอยซ์ ลิปตา กบ (ทรงสิทธิ์)-แท่ง (ศักดิ์สิทธิ์) และชมพู-ปิง (ฟรุ๊ตตี้) ด้วยการพาทุกท่านออกย่ำดินแดนแห่งความสนุกสนานผ่านเสียงเพลงพร้อมรอยยิ้มแห่งความสุข ด้วยบรรยากาศครบรส และไม่พลาดกลิ่นไอเอกลักษณ์ความมันส์แบบไทยๆ ณ เมืองไทย GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นอกจากนี้ ยังได้จัดกิจกรรมเพื่อแบ่งปันรอยยิ้มกลับคืนสู่สังคม กับ เมืองไทย Smile Society : Give Your Points, Give For Lives โดยขอเชิญชวนสมาชิกเมืองไทย Smile Club ร่วมแบ่งปันน้ำใจช่วยต่อชีวิต ด้วยการร่วมบริจาคคะแนนสะสม Smile Point โดย Smile Point 1 คะแนน มีมูลค่าเท่ากับ 6 บาท เพื่อสมทบทุนโครงการจัดซื้อเครื่องมือสำหรับการผลิตถุงบรรจุโลหิต ให้กับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย

วันที่จัดกิจกรรม

- เริ่มรับบริจาคคะแนนสะสม Smile Point ระหว่างวันที่ 1 กันยายน - 30 พฤศจิกายน 2558รวบรวมยอดการบริจาคคะแนนสะสม Smile Point ในวันที่ 15 ธันวาคม 2558

กติกาและเงื่อนไขการบริจาคคะแนนสะสม

- การบริจาคโดยใช้คะแนนสะสม ผู้บริจาคจะต้องเป็นสมาชิก เมืองไทย Smile Club เท่านั้น

- ไม่กำหนดคะแนนขั้นต่ำในการบริจาคคะแนนสะสม Smile Point ผู้บริจาคสามารถแสดงความจำนงว่าต้องการบริจาคคะแนนสะสม Smile Point จำนวนเท่าใดก็ได้ ขึ้นอยู่กับความยินยอมของผู้บริจาค

- คะแนนสะสม Smile Point จะถูกรวบรวม และจัดเก็บข้อมูลจำนวนการบริจาคคะแนนในแต่ละวัน และรวมเป็นยอดจำนวนรวมเมื่อสิ้นสุดโครงการ โดยฝ่ายบริหารกิจกรรมองค์กร

- คะแนนสะสม Smile Point 1 คะแนน มีมูลค่าเท่ากับเงิน 6 บาท โดยจะนำคะแนนสะสม Smile Point ที่รวบรวมได้หลังจบโครงการเพื่อคำนวณเป็นเงินบริจาค

- สมาชิก เมืองไทย Smile Club ที่มีสถานะเป็นพนักงาน และตัวแทนประกันชีวิต ของ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้

- ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนคะแนนสะสม ที่ได้บริจาคเข้าร่วมโครงการฯ ทุกกรณี

- สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 1766 เมืองไทย Smile หรือ www.muangthai.co.th

- คะแนนสะสม Smile Point เป็นเพียงสัญลักษณ์ที่ใช้แสดงสิทธิ์เข้าร่วมโครงการเมืองไทย Smile Club ซึ่งจัดขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่สมัครเป็นสมาชิกเมืองไทย Smile Club ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ และทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไข เพิ่มเติม หรือยกเลิกเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ช่องทางการบริจาคคะแนนสะสม

- ผู้บริจาคสามารถบริจาคได้ด้วยตนเองผ่าน แอพพลิเคชั่น Smile Service

- ผู้บริจาคสามารถบริจาคคะแนนสะสมได้ด้วยตนเองที่ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ สำนักงานสาขาทั่วประเทศ

- ผู้บริจาคสามารถโทรเข้ามาบริจาคคะแนนสะสม ได้ที่โทร 1766 กด 4 ในวันจันทร์–ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา