ขอเชิญเงือกสาว-ฉลามหนุ่ม แข่งขันว่ายน้ำแม่โจ้โอเพ่น ครั้งที่ 6 ชิงถ้วยประทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี

พฤหัส ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๓๗
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จัดการแข่งขันว่ายน้ำแม่โจ้โอเพ่น ครั้งที่ 6 ชิงถ้วยประทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี ในระหว่างวันที่ 24 - 25 ตุลาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ณ สระอุบลรัตนราชกัญญา มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จังหวัดเชียงใหม่

ดร.ชาญวิทยายุทธ์ อินทร์แก้ว หัวหน้างานกีฬา กองกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยแม่โจ้ แจ้งว่า "การจัดการแข่งขันว่ายน้ำแม่โจ้โอเพ่น ครั้งที่ 6 จัดให้กับเยาวชนตั้งแต่รุ่นอายุ 6 ปี เป็นต้นไป โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปลูกฝังให้เยาวชนที่มีความสนใจในการเล่นกีฬาว่ายน้ำ และใช้เวลาว่างในการฝึกฝนตนเองให้มีการพัฒนาทักษะกีฬาว่ายน้ำให้ดียิ่งขึ้นสู่ระดับสากล ร่วมส่งเสริม สนับสนุนสถาบันครอบครัวให้มีความรัก ความอบอุ่น และเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีและเชื่อมความสัมพันธ์อันดีในหมู่คณะ ซึ่งทุกครั้งที่ผ่านมาก็ได้รับการตอบรับจากสโมสร ชมรม ว่ายน้ำต่างๆ เป็นอย่างดี และในครั้งนี้ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับเหมือนเช่นเคย ขอเชิญเยาวชนมาร่วมกันเยอะๆ นะครับ"

การแข่งขันแบ่งออกเป็นประเภทบุคคล และประเภททีม ตั้งแต่รุ่นอายุ 6 ปี – รุ่นอายุ 15 ปี แบ่งเป็นการแข่งขันเป็ด ว่ายฟรีสไตส์ กบ ผีเสื้อ กรรเชียง และผสม นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันสามารถสมัครเข้าแข่งขันในนามสโมสร ชมรม โรงเรียน จังหวัด และอิสระได้ ประเภทบุคคลจะต้องแข่งขันตามรุ่นอายุตนเองเท่านั้น ไม่จำกัดท่าว่ายการแข่งขัน (ในแต่ละรุ่น) ประเภททีมผลัดนักกีฬาสามารถสมัครแข่งขันในรุ่นตนเองและรุ่นอายุที่มากกว่าได้ไม่จำกัดรายการ และจำนวนทีมในแต่ละรุ่น

สำหรับรางวัลการแข่งขัน นักกีฬาประเภทบุคคลรับเหรียญทุกชุด แต่ละรุ่นอายุมีถ้วยรางวัล 10 ใบ (ชาย 10 ใบ, หญิง 10 ใบ) และนักกีฬาประเภททีมผลัดไม่มีการนับคะแนนรับเหรียญทุกชุด สำหรับคะแนนรวมจะได้รับรางวัลดังนี้

- รางวัลคะแนนรวมทีม ชนะเลิศ รับถ้วยรางวัลจากเจ้าฟ้าหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี

- รางวัลคะแนนรวมทีมรองชนะเลิศ อันดับ 1 รับถ้วยรางวัลจากอธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้

- รางวัลคะแนนรวมทีมชนะเลิศ อันดับ 3 รับถ้วยรางวัลจากรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้

- รางวัลคะแนนรวมทีมชนะเลิศ อันดับ 4 รับถ้วยรางวัลจากรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้

- รางวัลคะแนนรวมทีมชนะเลิศ อันดับ 5 รับถ้วยรางวัลจากรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้

ท่านที่สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ ดร.ชาญวิทยายุทธ์ อินทร์แก้ว โทร. 081 – 9926429,

อาจารย์โจ โทร. 081 – 8476027 E-mail [email protected] (สำหรับส่งใบสมัคร)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้