วุ้นเส้น วิริฒิพา เอาใจสาวๆ เปิดตัวธุรกิจใหม่ “Face Center” ศูนย์รวมนวัตกรรมความงามโดยไม่พึ่งมีดหมอ ตอบโจทย์ยิ้มสวย หน้าใส ไร้ศัลยกรรม

พฤหัส ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๓๑
ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าแม่บิวตี้ของวงการอย่างสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เตรียมเอาใจสาวๆหนุ่มๆ ที่รักสวยรักงามแต่กลัวการทำศัลยกรรม ด้วยการเปิดตัวธุรกิจใหม่ล่าสุดที่ร่วมหุ้นกับคุณหมอคนเก่งอย่าง ทพ. เรืองยศ อ่อนสอาด ซึ่งงานนี้สาว วุ้นเส้น ร่วมนั่งแท่นเป็นหนึ่งในผู้บริหารที่ลงมือบริหารเองทุกขั้นตอนอย่างตั้งใจใน Face Center (เฟซ เซ็นเตอร์) ศูนย์เสริมสร้างอัตลักษณ์ความงามบนใบหน้าและรอยยิ้ม ที่ได้นำเทคโนโลยีการจัดฟันแบบใส Invisalign (อินวิสไลน์) เพื่อช่วยปรับใบหน้าด้วยการจัดฟัน พร้อมการดูแลผิวพรรณ (Skin Esthetics) และเวชศาสตร์ชะลอ(Anti-Aging Medicine) โดยไม่พึ่งการทำศัลยกรรม ที่จะมาช่วยเนรมิตรความงามให้สาวๆ และหนุ่มๆ สวยหล่อขึ้น ทั้งหน้าและฟันสวยใสแบบธรรมชาติ งานนี้สาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ได้เปิดใจเล่าถึงธุรกิจใหม่ล่าสุดให้ฟังว่า…

"…โดยส่วยตัวแล้ววุ้นเป็นคนที่กลัวมากๆ กับการทำศัลยกรรม ทั้งฉีด ทั้งผ่า บอกตรงๆ วุ้นไม่กล้าทำเลยเพราะวุ้นกลัวเจ็บแบบระยะยาว แต่ด้วยความที่เราเป็นนักแสดงต้องใช้หน้าตาในการทำงาน วุ้นเลยมาคิดดูว่าเราน่าจะมีทางเลือกให้กับสาวๆ และคุณหนุ่มๆ ที่รักสวยรักงามแต่ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม โดยตัววุ้นเองก็ได้ผ่านการจัดฟันแบบใส Invisalign (อินวิสไลน์) มา 5 ปีแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ตัววุ้นเองมีปัญหาเรื่องฟันและรูปโครงหน้าที่ดูแล้วยังไม่ค่อยเข้าที่สักเท่าไหร่ แต่พอวุ้นมาลองจัดฟันใสด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่สามารถจัดเรียงฟันให้ได้ตำแหน่งที่สวยงามตามอัตลักษณ์ คุณหมอมีการตกแต่งรูปฟัน และวางแผนการเคลื่อนฟัน ตามที่คุณหมอกำหนดไว้โดยไม่ต้องพึ่งการทำศัลยกรรมให้เจ็บตัวเลยค่ะ หลังจากที่วุ้นจัดฟันได้ 1 ปี เห็นผลได้ชัดเจนมากๆ เพราะว่าเวลาถ่ายรูปมุมไหนหน้าก็ดูดีสวยธรรมชาติ และเริ่มมีคนทักว่าไปทำอะไรมาซึ่งมันตอบโจทย์มากสำหรับวุ้นเลยค่ะ เพราะเราทำงานในวงการบันเทิงต้องดูแลตัวเองให้สวยอยู่ตลอดเวลา หลังจากที่วุ้นเองพิสูจน์และเห็นผลจริงๆ แล้ววุ้นเลยอยากบอกต่อความสวยให้กับทุกคนที่กลัวการศัลยกรรม อยากให้ Face Center (เฟซ เซ็นเตอร์) เป็นศูนย์รวมความงามทางเลือกให้กับทุกคนค่ะ นอกจากการจัดฟันแล้วเรายังมีแผนกดูแลเรื่องผิวพรรณและชะลอวัยควบคู่ไปอีกด้วย ปัจจุบันเราคงปฎิเสธไม่ได้ว่าเรื่องการศัลยกรรมเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวทุกคน แต่ถ้าสาวๆ หรือหนุ่มๆ คนไหนอยากดูดีได้โดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ไม่ต้องกลัวเรื่องผลข้างเคียง วุ้นอยากแนะนำให้ลองมาปรึกษากับแพทย์เฉพาะทางผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์พร้อมให้คำแนะนำทุกท่าน และราคาเป็นกันเองไม่แพงอย่างที่คิด รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนคะ…"

Face Center (เฟซ เซ็นเตอร์) ศูนย์เสริมสร้างอัตลักษณ์ความงามบนใบหน้าและรอยยิ้ม นวัตกรรมใหม่ของการปรับหน้าสวยด้วยการจัดฟัน พร้อมการดูแลผิวพรรณและเวชศาสตร์ชะลอโดยไม่พึ่งการทำศัลยกรรม สามารถสอบถามและขอรับคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ที่ ชั้น 4 อาคารทองหล่อเดนทัลฮอสพิทอลซอยทองหล่อ สุขุมวิท 55 สอบถามรายะเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-381-4199 , 061-726-6665 หรือ www.FaceCenterBangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4