“จาโตมิ” บุกสมรภูมิฟิตเนสไทย ตั้งเป้าผุด 10 สาขา ใน 3 ปี พร้อมชูแนวคิด “Your Body. Your Choice.” ปั้นหุ่นฟิตให้คนไทย

พฤหัส ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๐๔
จาโตมิ ฟิตเนส ทุ่มงบ 900 ร้อยล้าน เขย่าวงการฟิตเนสไทย ย้ำผุด 10 สาขา ภายใน 3 ปี จ่อเปิดคลับ ณ บิ๊กซี-โลตัส ทั่วกรุงเทพฯ ชูกลยุทธ์สร้างประสบการณ์การออกกำลังกายสุดพิเศษในราคาจับต้องได้ อุปกรณ์ทันสมัยและเทรนเนอร์มืออาชีพผู้เชี่ยวชาญ ที่จะช่วยสร้างผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจให้กับสมาชิกผ่านแนวคิด "Your Body. Your Choice.: อย่าปล่อยให้ความฟิต เป็นแค่ความคิดอีกต่อไป" อย่างไรก็ดี ปัจจุบันจาโตมิ ฟิตเนส เปิดไปแล้ว 2 คลับ ได้แก่ คลับบิ๊กซี ราชดำริ และคลับโลตัส พระราม 4 ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เดินทางสะดวก เข้าถึงง่าย และมีคลาสออกกำลังกายอย่างหลากหลาย อาทิ ฟิตเกิร์ลส์ เพียวปั๊ม เบิร์นอิท ฯลฯ มีค่าบริการสมาชิกเริ่มต้นที่ 1,300 บาท คาดว่าภายในสิ้นปี 2561 จะมีสมาชิกชาวไทยราว 48,000 คนทั้งนี้ จาโตมิ ฟิตเนส คือเชนคลับฟิตเนสจากยุโรปตะวันออกที่มีคลับรวม 70 แห่งทั่วโลก เริ่มก่อตั้งในปี 2551 ณ ประเทศโปแลนด์ แล้วขยายไปสู่ สาธารณรัฐเช็ก บัลแกเรีย โรมาเนีย และตุรกี รวมถึงมีการขยายฐานตลาดมายังกลุ่มประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และล่าสุดที่ประเทศไทย โดยปัจจุบันมีสมาชิกรวมมากกว่า 150,000 คนทั่วโลก และคาดว่าจะขยายกว่า 250 คลับ ทั่วโลกภายในระยะเวลา 5 ปี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท จาโตมี ฟิตเนส (ประเทศไทย) จำกัด หมายเลขโทรศัพท์ 02-105-4317 (คลับบิ๊กซีราชดำริ) และ 02-105-4404 (คลับโลตัสพระราม 4) หรือเข้าไปที่ www.jatomifitness.co.th

เทร์ซี่ เกลัน กลุ่มประธานกรรมการบริหาร จาโตมิ ฟิตเนส กล่าวว่า จาโตมิ ฟิตเนส ขยายธุรกิจมายังประเทศไทย ด้วยเล็งเห็นศักยภาพของตลาดที่มีโอกาสเติบโตอีกมาก โดยจากสถิติปัจจุบันมีเพียงร้อยละ 0.3 ของประชากรไทย ที่เข้าใช้บริการสถานออกกำลังกายหรือ ฟิตเนสคลับเป็นประจำ ซึ่งมีคนจำนวนมากที่รู้สึกว่าค่าใช้จ่ายสำหรับฟิตเนสคลับนั้นสูงเกินไป และมีคนจำนวนมากที่ออกกำลังกายแล้วเลิกล้มไปกลางทางเพราะไม่เห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้น จาโตมิ ฟิตเนส หนึ่งในผู้ให้บริการฟิตเนสคลับที่ทันสมัยที่สุดในโลก จะเข้ามามอบประสบการณ์ฟิตเนสอย่างแท้จริงให้กับสมาชิก ผ่านกลยุทธ์การให้บริการฟิตเนสคลับในราคาที่จับต้องได้ อุปกรณ์การออกกำลังกายที่สุดแห่งความทันสมัย พื้นที่คลับที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดี ตลอดจนมีเทรนเนอร์มืออาชีพผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านโภชนาการและสุขภาพ ที่จะช่วยสร้างผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจให้กับสมาชิกผ่านแนวคิด "Your Body. Your Choice.: อย่าปล่อยให้ความฟิต เป็นแค่ความคิดอีกต่อไป"

สำหรับจาโตมิ ฟิตเนส ในประเทศไทยนั้น ปัจจุบันทำการเปิดไปแล้ว 2 คลับ คลับแรก ณ บิ๊กซี ราชดำริ มีพื้นที่คลับกว่า 1,300 ตารางเมตร และคลับที่ 2 ณ โลตัส พระราม 4 มีพื้นที่คลับกว่า 1,450 ตารางเมตร ทั้งสองคลับตั้งอยู่ในพื้นที่ที่สามารถ เดินทางมาได้สะดวกทั้งจากรถเมล์ และรถไฟฟ้า ซึ่งเป็นความตั้งใจของจาโตมิ ฟิตเนส ที่ต้องการให้การออกกำลังกายเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในชีวิตประจำวันที่เข้าถึงได้ง่าย โดยเมื่อก้าวเข้ามาในคลับจะได้พบกับอุปกรณ์คุณภาพสูงและทันสมัย มีล็อกเกอร์มากมาย รวมไปถึงการให้บริการชากาแฟฟรี และที่สำคัญคือมีคลาสออกกำลังกายอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นคลาสของจาโตมิ ฟิตเนส เอง อาทิ ฟิตเกิร์ลส์ เพียวปั๊ม เบิร์นอิท เอสคาเลท (HIIT) หรือคลาสจากเลสมิลส์ก็มีเช่นกัน ทั้งนี้ สำหรับค่าบริการสมาชิกจะเริ่มต้นที่ 1,300 บาท โดยภายในสิ้นปี 2561 คาดว่าจะมีสมาชิกชาวไทยราว 48,000 คน

ทั้งนี้ จาโตมิ ฟิตเนส คือเชนคลับฟิตเนสจากยุโรปตะวันออกที่มีคลับรวม 70 แห่งทั่วโลก เริ่มก่อตั้งในปี 2551 ณ ประเทศโปแลนด์ แล้วขยายไปสู่ สาธารณรัฐเช็ก บัลแกเรีย โรมาเนีย และตุรกี รวมถึงมีการขยายฐานตลาดมายังกลุ่มประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และล่าสุดที่ประเทศไทย โดยปัจจุบันมีสมาชิกรวมมากกว่า 150,000 คนทั่วโลกและคาดว่าจะขยายกว่า 250 คลับ ทั่วโลกภายในระยะเวลา 5 ปี อย่างไรก็ดี จาโตมิ ฟิตเนส ได้เปิดแคมเปญ "Push4Charity" ให้คนไทยถ่ายคลิปวิดีโอวิดพื้น 20 ครั้ง ภายใน 15 วินาที แล้วโพสต์ลงอินสตาแกรมหรือ เฟสบุ๊ค #JatomiPush4Charity จากนั้นเลือกที่จะทำการท้าเพื่อนๆ ต่อไป หรือเลือกบริจาคเงิน 50 บาท ให้กับมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อเป็นการสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการการออกกำลังกาย และในขณะเดียวกันก็ถือเป็นการเปิดตัว จาโตมิ ฟิตเนส ในฐานะผู้แข่งขันหน้าใหม่ในตลาดฟิตเนสไทยอย่างเต็มตัว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท จาโตมี ฟิตเนส (ประเทศไทย) จำกัด หมายเลขโทรศัพท์ 02-105-4317 (คลับบิ๊กซีราชดำริ) และ 02-105-4404 (คลับโลตัสพระราม 4) หรือเข้าไปที่ www.jatomifitness.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4