โรตารี ชวนร่วมบอกเล่าเรื่องราวการทำดี ผ่านภาพถ่าย ภายใต้หัวข้อ “เป็นของขวัญแก่ชาวโลก” ชิงรางวัลเงินสดกว่าแสนบาท

พฤหัส ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๑๕
ภาค 3350 โรตารีสากล องค์กรบำเพ็ญประโยชน์ที่ไม่มุ่งหวังผลตอบแทน ของนักธุรกิจทุกสาขาอาชีพ ตามอุดมการณ์ " บริการเหนือตน (Service Above Self) " ชวนผู้รักการถ่ายภาพ มาสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนไทยทั่วประเทศ ด้วยการส่งผลงานภาพถ่าย 5 ภาพ ที่บอกเล่าเรื่องราวการทำความดี ภายใต้หัวข้อ "เป็นของขวัญแก่ชาวโลก" เพื่อปลูกฝังค่านิยมการทำความดีให้อยู่คู่ไปกับสังคมไทยอันเป็นสิ่งที่โรตารียึดถือมาตลอด ทั้งนี้จะเปิดรับผลงาน 3 ประเภท ได้แก่ ประเภทบุคคลทั่วไป ประเภทนักเรียน/นักศึกษา และ ประเภทสมาชิกสโมสรโรตารี ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม ไปจนถึง 20 ธันวาคม ศกนี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดได้ที่www.facebook.com/ประกวดภาพถ่าย เป็นของขวัญแก่ชาวโลก หรือผ่านเวปไซต์www.thairotaryday.org

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากอาจารย์ สงคราม โพธิ์วิไล ศิลปินนักถ่ายภาพไทย มาเป็นประธานในการตัดสินการประกวดในครั้งนี้ ท่านใดที่สนใจอยากจะเรียนรู้เรื่องเทคนิคการถ่ายภาพให้เกิดคุณค่าแก่สังคมไทย สามารถเข้าร่วมฟังการบรรยายเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกไปแสวงหาภาพถ่ายได้ในวันที่ 14 ตุลาคม 2558 ณ ห้องกระจกชั้น 6 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เวลา 13.00-15.00 น. ภาพที่สวย ต้องดีด้วยเรื่อง รอคอยเพียงให้ท่านออกไปค้นหาเพื่อส่งเข้ามาชิงรางวัลกับโรตารี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก