สอนภาษาอังกฤษฟรี 1 เดือนสำหรับผู้ที่สนใจเรียนภาษาอังกฤษไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ

ศุกร์ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๒๓:๑๔
เรียนภาษาอังกฤษฟรี !! ทั้งเดือนที่ NEW Cambridge

ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ 100% ฟรี

ลงทะเบียนสำรองที่นั่งตั้งแต่วันนี้ - 27 พ.ย 2558

ฟรี หลักสูตร Business English

พบกับหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับธุรกิจและองค์กร เรียนฟรี!! เพิ่มทักษะภาษาอังกฤษและการสื่อสารเชิงธุรกิจ หลักสูตรมีหัวข้อดังนี้

• English for Presentations (การนำเสนอรายงานเชิงธุรกิจ)

• Negotiating in English (การเจรจาต่อรองทางธุรกิจ)

• Writing for Impact (การเขียนแบบฟอร์มและจดหมายภาษาอังกฤษ)

• Interview and present your self (การสัมภาษณ์และการแนะนำตนเอง)

กิจกรรมนี้ฟรี! สำหรับฝ่ายบุคคล (Human Resource) และบุคคลทั่วไปที่กำลังมองหาการฝึกอบรมภาษาอังกฤษสำหรับองค์กร สัมผัสประสบการณ์ การเรียนกับอาจารย์เจ้าของภาษาโดยตรงและการเรียนที่สนุกเป็นธรรมชาติ ให้คุณพูดได้อย่างมั่นใจ ชัดเจน พร้อมยกระดับความสามารถ พื้นฐานเกี่ยวกับการพูด ฟัง อ่าน เขียน ไปอีกขั้นที่เป็นเอกสิทธิ์ในแบบของสถาบันนิวเคมบริดจ์ เรียนฟรี 3 ชั่วโมง แบบไม่มีข้อผูกมัด

ฟรี หลักสูตร IELTS Guru

เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจเรียนหลักสูตร IELTS เพื่อเตรียมสอบศึกษาต่อต่างประเทศ หรือ ไปสมัครงาน ทางสถาบันนิวเคมบริดจ์ได้เปิดสอน ฟรี!! พบกับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้าน IELTS จะแนะแนวเพิ่มความมั่นใจในการทำข้อสอบให้ได้คะแนนสูง ๆ

เราใช้เทคนิคให้ผู้เรียนเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ Learner Autonomy ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศในการเรียนรู้อย่างแท้จริง และมุ่งช่วยให้ผู้เรียนทำความเข้าใจภาษาอังกฤษแบบธรรมชาติ โดยเน้นถึงพฤติกรรมทั่วไปของผู้เรียนที่เริ่มจากการฟังก่อนเมื่อเข้าใจจึงเริ่มให้ผู้เรียน พูด อ่าน และเขียน ตามลำดับ ด้วยวิธีการแบบนี้จึงเป็นคำตอบได้ดีว่าทำไมบางคนเรียนภาษาอังกฤษมาตลอดชีวิตแต่พูดไม่ได้เสียที

แบบที่ 1 : แนะแนว IELTS ระยะเวลา 90 นาที

แบบที่ 2 : แนะแนว IELTS ระยะเวลา 60 นาที + Study abroad ระยะเวลา 30 นาที

สำหรับกิจกรรมทั้งหมดนี้ ฟรี!! ไม่มีค่าใช่จ่าย หลักสูตรมีการแลกเปลี่ยนในหัวข้อสำหรับการเรียนต่อต่างประเทศให้อีกถึง 30 นาที จาก ผู้มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ กิจกรรมนี้จะช่วยให้คุณจะสามารถเอาชนะความกลัวในการสอบ IELTS และการเรียนภาษาอังกฤษ ที่ไม่คุ้นเคยไปได้อย่างหมดจด

สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าเรียนได้ทันที ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

สอบถามเพิ่มเติม โทร 02 252 3133 ต่อ 32 , [email protected]

*สถาบันนิวเคมบริดจ์ขอสงวนสิทธ์สำหรับผู้ลงทะเบียนจองที่นั่งตามวันเวลาของกิจกรรมเท่านั้นและเงื่อนไขอื่นๆเป็นไปตามสถาบันกำหนด*

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ