Cybage เดินหน้าเป็นพันธมิตรกับ Expolanka Holdings ศรีลังกา

ศุกร์ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๕๘
Cybage Software Pvt. Ltd. องค์กรที่ปรึกษาชั้นนำด้านเทคโนโลยี ได้ทำข้อตกลงกับ Expolanka Holdings กลุ่มบริษัทรายใหญ่ในศรีลังกาที่มีปริมาณการซื้อขายหลักทรัพย์รายปีมูลค่า 5.26 หมื่นล้านรูปีศรีลังกา (400 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) โดยบริษัท Cybage จะเข้ามามีส่วนร่วมในการปรับแต่งและใช้งานระบบของบริษัท HighJump ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์การบริหารจัดการห่วงโซ่อุปทาน เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการจัดการคลังสินค้าของบริษัท Expolanka

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20141029/713415)

Expo Freight (EFL) บริษัทชั้นนำด้านการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศและผู้ให้บริการโลจิสติกส์ลำดับที่ 3 ( Third Party Logistics: 3PL) ซึ่งเป็นกิจการส่วนหนึ่งของ SG Holdings Group กลุ่มบริษัทโลจิสติกส์ชั้นแนวหน้าในญี่ปุ่น (ที่มีปริมาณการซื้อขายหลักทรัพย์รายปีมากกว่า 8.57 แสนล้านเยน หรือ 7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ)

Jagath Pathirane ประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงของบริษัท Expo Freight กล่าวว่า "การผสานแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งของ HighJump เข้ากับระบบปฏิบัติการของเรา จะช่วยให้เราบริหารจัดการการขนส่งสินค้าทั้งทางน้ำ ทางอากาศ และภาคพื้นดินสำหรับกลุ่มลูกค้าในปัจจุบันได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังขยายขอบเขตการบริการไปยังลูกค้ากลุ่มใหม่ได้อย่างราบรื่น แพลตฟอร์มของ HighJump ทำให้เราสามารถคาดการณ์จุดสูงสุดและต่ำสุด และจัดการกับสถานการณ์เหล่านั้นได้ ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้เราสามารถใช้ประโยชน์ด้านแรงงานได้อย่างมีศักยภาพมากขึ้น

David Houser รองประธานอาวุโสฝ่ายขายนานาชาติให้ความเห็นเกี่ยวกับการที่ HighJump ได้รับเลือกว่า "การที่ Expo Freight (EFL) เลือกที่จะร่วมงานกับ HighJump นั้น ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นเรื่องความสามารถด้านเทคโนโลยีที่มีต่อธุรกิจของ EFL ในขณะเดียวกัน เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับคัดเลือกในครั้งนี้ การดำเนินงานครั้งนี้จะช่วยสร้างฐานให้กับธุรกิจของเราและผลักดันให้ธุรกิจเติบโตมากขึ้นในภูมิภาค"

Amit Gajwani รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Cybage กล่าวว่า "การร่วมงานกับ Expo Freight (EFL) เป็นโอกาสที่แตกต่างและโดดเด่นสำหรับ Cybage นอกจากนี้ Cybage ยังมีความมุ่งมั่นในตลาดตะวันออกไกล และจัดตั้งสำนักงานขึ้นในประเทศญี่ปุ่น Cybage เฝ้ารอคอยที่จะขยายธุรกิจไปในภูมิภาคดังกล่าว ด้วยความสัมพันธ์อันดีกับ Expo Freight (EFL)

เกี่ยวกับ Cybage Software Pvt Ltd

Cybage Software Pvt Ltd เป็นองค์กรที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องบริการเอาท์ซอร์สด้านวิศวกรรมผลิตภัณฑ์ ในฐานะที่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไฮเทคและวิศวกรรมผลิตภัณฑ์ Cybage ทำงานร่วมกับผู้จัดหาซอฟต์แวร์อิสระ (ISV) ที่ดีที่สุดในโลกหลายราย โซลูชั่นของเราเน้นไปที่เทคโนโลยีที่ทันสมัย และได้รับการสนับสนุนจากระบบที่ได้รับแรงผลักดันจากข้อมูลและเปฌนวิทยาศาสตร์ ซึ่งมีชื่อว่า ExcelShore(R) Model of Operational Excellence(R)

ด้วยพนักงานที่มีทักษะความสามารถสูงกว่า 5,600 คน ช่วยให้ Cybage เป็นพันธมิตรที่คู่ควรสำหรับบริษัทเทคโนโลยีหน้าใหม่ ธุรกิจขนาดกลาง และองค์กรที่ได้รับการจัดอันดับใน Fortune 500 ด้วยสำนักงานใน 8 ประเทศทั่วโลก Cybage จึงสามารถจัดหาบริการได้อย่างราบรื่น และส่งมอบบริการในรูปแบบที่สามารถพึ่งพาได้ให้กับลูกค้าของบริษัทในหลากหลายอุตสาหกรรมในเชิงตั้ง เช่น สื่อและบันเทิง การท่องเที่ยวและการรับรอง ธุรกิจค้าปลีกออนไลน์ การดูแลสุขภาพและชีววิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี เป็นต้น

เกี่ยวกับ Expo Freight (EFL)

Expo Freight (EFL) เป็นผู้ให้บริการระดับพรีเมี่ยมด้านโซลูชั่นขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ การสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ และห่วงโซ่อุปทานที่ให้บริการในประเทศต่างๆ 20 ประเทศทั่วโลก ทั้งในเอเชีย ตะวันออกกลาง แอฟริกา และสหรัฐ

โครงสร้างพื้นฐานและจุดแข็งของบริษัทที่มีมาตั้งแต่ก่อตั้ง ชี้ให้เห็นว่า บริษัทสามารถจัดหาโซลูชั่นได้อย่างสมบูรณ์สำหรับทุกความต้องการ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา EFL ได้สร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับซัพพลายเออร์ที่สำคัญๆ เพื่อรับประกันถึงการจัดอันดับความสำคัญของการให้บริการแก่ลูกค้า ความสัมพันธ์ดังกล่าวช่วยให้ EFL สามารถจัดหาโซลูชั่นที่ครบถ้วนบริบูรณ์นับตั้งแต่การบริหารจัดการ การจัดการวัตถุดิบ การเก็บรักษาในคลัง และการขนส่งทาภาคพื้นดิน อากาศ และทะเล ไม่ว่าจะเป็นโครงการที่ใช้หนึ่งในบริการที่ได้มาตรฐานของ EFL เช่น การขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ หรือสัญญาโลจิสติกส์ หรือโซลูชั่นองค์รวมระดับโลกที่กำหนดตามความต้องการเฉพาะ ผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพของบริษัทก็สามารถพัฒนาโซลูชั่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวบนพื้นฐานความต้องการ และสามารถบริหารจัดการขั้นตอนที่ช่วยเพิ่มมูลค่าสูงสุดของแต่ละห่วงโซ่อุปทานได้ และยังมีคุณภาพสูง มีประสิทธิภาพด้านต้นทุน รวมทั้งส่งมอบได้ตามกำหนดเวลาจากฝั่งหนึ่งไปยังอีกฝั่ง

เกี่ยวกับ HighJump

HighJump เป็นผู้ให้บริการาซอฟต์แวร์การบริหารจัดการห่วงโซ่อุปทานและเทคโนโลยีเครือข่ายพันธมิตรการค้าระดับโลกที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการหมุนเวียนสินค้าคงคลังและข้อมูลจากซัพพลายเออร์ไปยังชั้นเก็บในคลังสินค้า เราให้การสนับสนุนแก่ลูกค้ากว่า 15,000 ราย ใน 77 ประเทศ นับตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจระดับโลก โซลูชั่นที่มีหลากหลายฟังก์ชั่นและสามารถปรับแต่งได้สูงของเราช่วยบริหารงานด้านคลังสินค้า การผลิต การขนส่ง การจัดจำหน่าย การผนึกรวมกับพันธมิตรการค้า เส้นทางการจัดส่ง ร้านค้าปลีก และอีคอมเมิร์ซของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.highjump.com

HighJump เป็นเครื่องหมายการค้าของ HighJump Software Inc. ที่จดทะเบียนในสหรัฐและประเทศอื่นๆ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cybage สามารถส่งถึงเราได้ที่ [email protected]

แหล่งข่าว: Cybage Software

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา