ร้าน Bread Box @ BITEC

ศุกร์ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๒๘
Bread Box ร้านอาหารสไตล์อินดัสเทรียลกับบรรยากาศสบายๆในแบบโกดังไม้เก่าในนิวยอร์คสุดคลาสสิค มีมุมนั่งสบายชิวๆให้เลือกหลากหลาย โดยทางร้านสามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 60 ท่าน แบ่งออกเป็น 2 โซน บริเวณด้านในร้านเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ชุดโต๊ะและเก้าอี้ที่ให้โทนสีอบอุ่น ส่วนผนังใช้ไม้ที่โชว์ความดิบของวัสดุ เป็นธรรมชาติ และยังแต่งเติมความเก๋มีสไตล์ด้วยการประดับโคมไฟในแบบอินดัสเทรียลได้อย่างลงตัว เหมาะกับการนั่งรับประทานของว่างพร้อมจิบเครื่องดื่มอุ่นๆ ส่วนด้านนอกเปิดโล่งสูดอากาศได้อย่างสดชื่น ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ เหมาะกับการนั่งพักผ่อนอย่างแท้จริง ร้านนี้ตั้งอยู่บริเวณอีเว้นท์ฮอลล์ 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

สำหรับเมนูพิเศษทางร้านเริ่มต้นด้วย พิซซ่าสไตล์อิตตาเลี่ยน Crazy Formaggi เหมาะสำหรับคนรักชีสโดยเฉพาะโรยหน้าด้วยชีส 5 ชนิด ประกอบด้วย Gruyère, Provolone, Bleu, Brie และ Mozzarella ราคาถาดละ 150 บาท ส่วนใครที่ชอบรสชาติจัดจ้านพลาดไม่ได้กับพิซซ่าหน้าต้มยำกุ้ง หอมกรุ่นกลิ่นสมุนไพรเครื่องต้มยำเสิร์ฟพร้อมกุ้งตัวโตเต็มคำ ราคาถาดละ 150 บาท ส่วนอาหารทานเล่นก็อร่อยไม่แพ้กันขอแนะนำเมนู สโมคแซลมอน เบรดสติ๊ก ขนมปังอบกรอบพันรอบด้วยเนื้อแซลมอนเกรดพรีเมี่ยมราดด้วยซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน ในราคาเบาๆเพียง 80 บาท นอกจากนี้ยังมีเมนูขนมปังไส้กรอกหลากหลายชนิด ราคา 150 บาท ให้ได้เลือกอิ่มอร่อย

หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารสไตล์อินดัสเทรียลพร้อมบรรยากาศสุดคลาสสิค และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับช่วงเวลาในการมาร่วมชมงานที่ศูนย์ฯไบเทค สามารถแวะพักทานอาหารได้ที่ร้าน Bread Box แห่งนี้ได้เลย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-726-1999

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ