เคเอฟซีฉลอง 75 ปี ไก่ทอดต้นตำรับสูตรลับผู้พันแซนเดอร์! ส่งต่อรสชาติไม่เหมือนใคร-คุณภาพระดับโลก ปรับลุคใหม่เมนูสุดชิคสไตล์เจนวาย

ศุกร์ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๑๓
เคเอฟซีฉลองครบรอบ 75 ปี ไก่ทอดสูตรต้นตำรับผู้พันแซนเดอร์ ตอกย้ำเป็นผู้นำในธุรกิจ QSR เปิดตัวเชฟเคเอฟซีมือทอง เจ้าของรางวัล "KFC Chef of the Year 2015" ผู้ถ่ายทอดเมนูไก่ทอดสูตรต้นตำรับ ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยสมุนไพรและเครื่องเทศพิเศษ 11 ชนิด' รวมทั้งเน้นรักษาคุณภาพและความสะอาดตามมาตรฐานระดับโลก พร้อมนำ Food Stylist ชื่อดัง เชฟฟางแห่งครัวอินดี้ ปรับแต่งลุคใหม่ให้ไก่ทอดเคเอฟซีกลายเป็นเมนูสุดชิคสำหรับปาร์ตี้สุดเก๋ ณ ร้านเคเอฟซีโฉมใหม่ สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

นางแววคนีย์ อัสโสรัตน์กุล ผู้จัดการทั่วไปเคเอฟซี ประจำประเทศไทย บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้ครบรอบปีที่ 75 ที่ผู้พันฮาร์แลนด์ แซนเดอร์ส ผู้ก่อตั้งแบรนด์เคเอฟซีและเป็นผู้ที่คิดค้นไก่ทอดสูตรต้นตำรับ ประกอบด้วยส่วนผสมของสมุนไพรและเครื่องเทศ 11 ชนิด ซึ่งทำให้ไก่ทอดสูตรต้นตำรับนี้มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นไม่เหมือนใคร มีที่ร้านเคเอฟซีเท่านั้น โดยไก่ทอดของเราเกิดจากความทุ่มเทใส่ใจในคุณภาพของวัตถุดิบและกรรมวิธีในการปรุงอาหารที่พิถีพิถัน สะอาดและตามมาตรฐานของเคเอฟซีทุกสาขาทั่วโลก เพื่อให้ได้ไก่ทอดสูตรต้นตำรับที่มีรสชาติและคุณภาพเป็นหนึ่งเดียวกัน นั่นรวมถึงประเทศไทย ที่เรายังคงพิถีพิถันสานต่อในคุณภาพและทุกกรรมวิธีการปรุงตามมาตรฐานและสูตรลับเฉพาะของผู้พันฮาร์แลนด์ แซนเดอร์ส จนทำให้ลูกค้าได้ลิ้มลองและติดใจจนถึงทุกวันนี้

"ในปีนี้ เคเอฟซี ประเทศไทย จัดการประกวด "Chef of the Year 2015" ขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อเฟ้นหาสุดยอดเชฟ 7 คนเป็นตัวแทนของร้านเคเอฟซีทุกภูมิภาคที่มีความสามารถเป็นเลิศในทุกขั้นตอนการทำอาหารสูตรในตำนานผู้พันแซนเดอร์สที่มีอายุยาวนานกว่า 75 ปี โดยสุดยอดเชฟที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในแต่ละภูมิภาคต้องเป็นเชฟที่ได้รับคะแนนสูงสุดในทุกกรรมวิธี ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ การหมักการคลุกเคล้าไก่สูตรต้นตำรับ ไปจนถึงการทอดในเตาทอดความดัน ที่เกิดจากแรงบันดาลในการสร้างสรรค์เตาทอดของผู้พันแซนเดอร์ส ทำให้ได้ไก่ทอดรสชาติเป็นเลิศ โดยทุกกระบวนการต้องเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดไว้เฉกเช่นเดียวกันทั่วโลก" นางแววคนีย์ กล่าว

นอกจากนี้ ภายในงาน KFC Celebrate Our 75 Years Original Recipe สื่อมวลชนและผู้เข้าร่วมงานยังได้เพลิดเพลินกับการตกแต่งเมนูไก่ทอดสูตรต้นตำรับผู้พันแซนเดอร์ในสไตล์สุดชิคในแบบของตนเอง โดยมีเชฟฟางแห่งครัวอินดี้ Food Stylist ชื่อดังร่วมเป็นผู้แนะนำวิธีตกแต่งไก่ทอดสูตรต้นตำรับให้กลายเป็นเมนูอาหารสุดชิคในสไตล์เจนวาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา