โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ จัดกิจกรรมส่งต่อความสุขและสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมมอบเงินสนับสนุนการศึกษาให้แก่สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี จำนวน 200,000 บาท จากการเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีสติ๊กเกอร์ไลน์ ชุดพิเศษ “Dove Go Play with Good Heart”

จันทร์ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๕๖
ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมโดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ ภายใต้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ชวนสาวๆ ให้มาเล่นสนุกกับผมได้ทุกทรงโดยไม่ต้องกังวลเรื่องผมเสีย พร้อมร่วมทำความดีไปกับโดฟ ด้วยการจัดกิจกรรมส่งต่อความสุขและสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมทั้งมอบเงินสนับสนุนการศึกษาให้แก่สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี จำนวน 200,000 บาท จากการเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีสติ๊กเกอร์ไลน์ ชุดพิเศษ "Dove Go Play with Good Heart" ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม ถึง 16 กันยายนที่ผ่านมา โดยชวน 3 เซเลบสาวจิตอาสา ได้แก่ แพร พิมพิศา จิราธิวัฒน์ เบอร์ดี้ ปาวา นาคาศัย และบูบี วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ มาเล่นสนุกกับเส้นผมพร้อมทำความดีร่วมกันกับโดฟ ณ ลานอเนกประสงค์ โรงเรียนประชาสงเคราะห์บ้านราชวิถี สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี เมื่อเร็วๆ นี้

บรรยากาศของกิจกรรมต่างๆ เริ่มต้นขึ้นเมื่อน้องๆ ทั้งหมด 100 คน อายุระหว่าง 12 – 15 ปีถูกแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม โดยมีพี่เบอร์ดี้ พี่แพร และพี่บูบี เป็นพี่เลี้ยงประจำกลุ่ม 1, 2 และ 3 ตามลำดับ เกมที่ขนมาให้น้องๆ ร่วมสนุกกันในวันนี้มี 3 เกม เกมที่ 1 "มือไว ใจต้องนิ่ง" กติกาการเล่น คือ น้องๆ แต่ละกลุ่มจะได้รับขวดโดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ กลุ่มละ 3 ขวด เมื่อเพลงเริ่มขึ้นน้องๆ จะต้องส่งขวดโดฟให้เพื่อนในกลุ่มตนเองต่อกันไปเรื่อยๆ เมื่อเพลงหยุด พิธีกรจะประกาศผลว่าใครจะต้องถูกคัดออก และเล่นจนกว่าจะได้ผู้ชนะของแต่ละกลุ่ม เกมที่ 2 "คำใบ้ อะไรน้า" พี่เลี้ยงแต่ละกลุ่มจะเป็นคนใบ้คำให้น้องๆ เป็นคนทาย กลุ่มไหนทายได้มากที่สุด รับรางวัลกันไปเลยแบบยกกลุ่ม ต่อกันด้วยกิจกรรมเล่นสนุกกับผมแบบน่ารักๆ ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งทรงผม ไม่ว่าจะเป็นยาง โบว์ กิ๊บติดผม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเล่นในเกมถัดไป เกมสุดท้าย "อยากวัดดวง ต้องช่วงชิง" น้องๆ แต่ละกลุ่มยืนล้อมวงรอบเก้าอี้ เมื่อเพลงเริ่มให้เต้นไปรอบวง เมื่อไหร่ที่เพลงหยุดจะต้องวิ่งไปนั่งเก้าอี้ให้ได้ พิธีกรประกาศผลผู้ชนะแบบสุ่มตามทรงผมแต่ละแบบที่น้องๆ ทำ เล่นจนกว่าจะได้ ผู้ชนะของแต่ละกลุ่ม ใครที่เป็นผู้ชนะก็มารับกระเป๋าเป้กันไปได้เลย

หลังจากสนุกสนานกับเกมต่างๆ กันเรียบร้อยแล้ว พี่ๆ จากโดฟได้มอบชุดผลิตภัณฑ์โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ และมอบเงินสนับสนุนการศึกษาให้แก่สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี จำนวน 200,000 บาท และปิดท้ายความสุขคูณสองของกิจกรรมจากโดฟในวันนี้ด้วยการแจกไอศกรีมและสมุดให้น้องๆ ไว้ใช้ประโยชน์กันต่อไป

ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ ประกอบไปด้วย 6 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ แชมพู, คอนดิชันเนอร์, เดลี่ ทรีทเม้นท์ คอนดิชันเนอร์, ทรีทเม้นท์ มาสก์, ลีฟออน และเดลี่ แฮร์ วิตามิน มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าสะดวกซื้อทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DoveThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4