BIG+BIH งานแต่งสไตล์ญี่ปุ่น กับโซน The Art of Hospitality from Thailand

จันทร์ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๓๕
งานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของใช้ในบ้าน ครั้งที่ 40 หรือ BIG+BIH October 2015ขานรับเทรนด์งานแต่งสไตล์ญี่ปุ่นที่กำลังมาแรง จับสินค้าดีไซน์สำหรับงานแต่งงานสไตล์ญี่ปุ่นโดยฝีมือดีไซเนอร์และผู้ประกอบการไทยมาจัดแสดง พร้อมเปิดมุมมองใหม่ให้ชีวิตสุดชิคด้วยนิทรรศการงานแต่งงานสไตล์ญี่ปุ่น

ธุรกิจการจัดงานแต่งงาน (Wedding Planner) นับเป็นหนึ่งในธุรกิจที่กำลังมาแรงอย่างมากในขณะนี้ เนื่องจากไลฟสไตล์ของผู้คนที่เปลี่ยนแปลงไป ต้องการอะไรที่มีความเป็นยูนีค (unique) มากขึ้น โดยเฉพาะในวันสำคัญของชีวิตอย่างวันแต่งงาน ซึ่งบ่าวสาวทุกคู่ย่อมต้องการให้วันนี้เป็นวันพิเศษ แตกต่าง และน่าประทับใจ โรงแรมหรือบริษัทเวดดิ้งที่มีสไตล์การจัดงานแต่งงานที่เก๋ไกไม่ซ้ำใคร จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของคู่บ่าวสาวในยุคนี้ ดังนั้นบรรดาผู้ประกอบการในธุรกิจโรงแรมและงานแต่งงานจึงต้องพยายามสร้างสรรค์รูปแบบการจัดงานแต่งงานใหม่ๆและสไตล์ที่แตกต่างอยู่เสมอ โดยภายในงาน BIG+BIH October 2015 สุดยอดงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์นานาชาติ ที่จะจัดขึ้นที่ไบเทค บางนา ในระหว่างวันที่ 19 - 23 ตุลาคม 2558 นี้ นอกจากจะนำเอาสินค้าไลฟ์สไตล์มากมายครบครันจากผู้ประกอบการและผู้ส่งออก รวม 457 บริษัท รวมกว่า 1,280 คูหามาจัดแสดงแล้ว ภายในงานยังมีส่วนนิทรรศการ Art of Hospitality from Thailand ถือเป็นอีกโซนที่ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมและงานแต่งงานทั้งในและต่างประเทศที่ต้องการอัพเดทเทรนด์ล่าสุดของผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในงานแต่งงานพร้อมบริการต่างๆ ไม่ควรพลาด

โดยท่านจะได้พบกับสินค้าอันเป็นผลงานของผู้ประกอบการไทยซึ่งผ่านการอบรมและได้รับคำแนะนำในการออกแบบและพัฒนาสินค้าจากสุดยอดนักออกแบบและนักจัดดอกไม้ชื่อดังแห่งญี่ปุ่น Mr.Yuichi Maetani ซึ่งให้เกียรติมาเป็นที่ปรึกษาโครงการพัฒนาตลาดสินค้าไลฟ์สไตล์ไทยสำหรับธุรกิจโรงแรมและงานแต่งงาน ซึ่งการจัดแสดงสินค้าดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของ "นิทรรศการสินค้าสำหรับธุรกิจโรงแรมและงานแต่งงานในญี่ปุ่น"

ทั้งนี้การจัดแสดงสินค้าและนิทรรศการ ในครั้งนี้จะออกมาในรูปแบบ Wedding Reception ภายใต้ธีมงานแต่งงานที่กำลังเป็นที่นิยมในญี่ปุ่น ได้แก่ Natural Style ความงามตามธรรมชาติ Modern Black สไตล์ทันสมัยด้วยความโดดเด่นของสีดำและสีชมพู และ Luxury Style สไตล์หรูหราโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ สินค้าที่จัดแสดงนั้นล้วนเป็นสินค้าดีไซน์ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อใช้ในงานแต่งงานสไตล์ญี่ปุ่นโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น ของใช้สำหรับเจ้าสาว ของชำร่วย เฟอร์นิเจอร์ ของใช้บนโต๊ะอาหาร อย่างชุดจานชาม เครื่องใช้สแตนเลส เครื่องเซรามิก Napkin Rings เชิงเทียน แก้วไวน์คริสตัล ฯลฯ อีกทั้งสินค้าดังกล่าวยังเคยนำไปจัดแสดงในงานแสดงสินค้าที่ประเทศญี่ปุ่นซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ประกอบการโรงแรมของญี่ปุ่น จึงเชื่อว่าการจัดแสดงสินค้าและนิทรรศการเวดดิ้งซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ งาน BIG+BIH เดือนตุลาคม จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมและงานแต่งงานทั้งในและต่างประเทศที่กำลังมองหาเทรนด์ใหม่ๆ และสไตล์เก๋ๆ ในในการจัดงานต่างงานอย่างแน่นอน

งานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของใช้ในบ้าน เดือนตุลาค 2558 เปิดเป็นวันเจรจาธุรกิจ ระหว่างวันที่ 19-21 ตุลาคม 2558 เวลา 10.00-18.00 น. และเปิดจำหน่ายปลีก ระหว่างวันที่ 22-23 ตุลาคม 2558 เวลา 10.00-21.00 น. ผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าได้ที่ www.bigandbih.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้