ยกก๊วน ชวนกรี๊ด หวีดสุดฮา ในงาน “ปาร์ตี้ผีไทย” ที่ ซีคอนสแควร์

จันทร์ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๑๒
ซีคอนสแควร์ ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต จัดงาน "ปาร์ตี้ผีไทย" ยกก๊วน ชวนกรี๊ด หวีดสุดฮา ปลุกผีไทยมาสร้างรอยยิ้ม ต้อนรับฮาโลวีนก่อนใคร ทั้งผีคลาสสิคชื่อดัง อาทิ แม่นาค, ผีนางรำ, ตานี, กุมารทอง, ปอบ, กระสือ, กระหัง ฯลฯ ที่จะเกี่ยวก้อยมากับผีร่วมสมัย อาทิ ผีนักเรียน, ผีท่านขุน, ลูกเทพ, ผีฝาแฝด ฯลฯ มากันแบบตัวเป็น ๆ และหุ่นจำลอง ภายใต้บรรยากาศ บ้านท่านขุน หมู่บ้านร้าง บ้านไม้เก่า และกระท่อมมุงจาก ระทึกปนฮากับบ้านผีสิงทางเดินสยองที่บรรดาผีไทยจะแอบมาหยอกล้อกับคุณทุกย่างก้าว ตื่นตะลึงกับ "แม่นาค" ขนาดสูง 5 เมตร พร้อมหม้อแม่นาคใบยักษ์ พร้อมร่วมสนุกกับเกมต่างๆ ในบรรยากาศ "งานวัด" และ ชมนิทรรศการป่าช้าข้างวัด ที่รวบรวมประวัติความเป็นมาความเชื่อเกี่ยวกับผีไทย และภาพถ่ายติดวิญญาณจากทุกสารทิศ หรือเช็คดวงกับหมอดูดัง พร้อมทำบุญบริจาคซื้อโลงศพ ผ่านมูลนิธิ ป่อเต็กตึ๊ง และเพลิดเพลินกับการออกร้านขายของภายในงาน ระหว่างวันที่ 16-25 ตุลาคม ศกนี้ ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์

นาย จรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ สำนักสื่อสารการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดงาน "ปาร์ตี้ผีไทย" ยกก๊วน ชวนกรี๊ด หวีดสุดฮา ระหว่างวันที่ 16-25 ตุลาคม 2558 ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลวันฮาโลวีน ผ่านกิจกรรมที่ให้ความรื่นเริงแก่ลูกค้า และประชาชนทั่วไป โดยการได้สัมผัส และมีส่วนร่วมกับตำนานผีไทยนับตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ภายใต้บรรยากาศเมืองแห่งผีไทย ที่จะมอบทั้งความขนหัวลุก และความสนุกสนานเฮฮาไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งภายในงานได้จำลองสถานที่ต่าง ๆ อย่างบ้านท่านขุน หมู่บ้านร้าง บ้านไม้เก่า และกระท่อมมุงจาก ให้บรรดาผี ๆ มาคอยยืนประจำจุดต่าง ๆ แอบหยอกล้อทำคุณตกใจเล่น

พลพรรคผีในงาน "ปาร์ตี้ผีไทย" ในครั้งนี้ ได้มีรวบรวมไว้มากที่สุดทั้งในรูปแบบที่นักแสดงแต่งตัวมาแบบ จัดเต็ม และหุ่นจำลอง ไล่มาตั้งแต่บรรดาผีไทยคลาสสิก ที่เอ่ยถึงเมื่อไรก็ร้องอ๋อเมื่อนั้น อาทิ แม่นาค, ผีนางรำ, ผีนางตานี, กุมารทอง, ผีปอบ, ผีพราย, ผีกระสือ, ผีนักรบ ที่จะชวนเพื่อน ๆ อันเป็นผีร่วมสมัย ที่คุ้นเคยกันดีจากแผ่นฟิล์มหรือละครดัง อาทิ ผีนักเรียน, ผีท่านขุน, ผีขนุน, ผีเสื้อสมุทร, ลูกเทพ, ผีฝาแฝด, ยมบาล ,ผีตาโขน, ผีคลานกลับหัว เป็นต้น

พลาดไม่ได้กับ "บ้านผีสิงทางเดินสยอง" ให้ลูกค้าได้วัดใจในทุกย่างก้าว จากการแอบมาหยอกล้อของบรรดาผีไทยขี้เล่นอารมณ์ดี ตื่นตากับความโดดเด่นของ "ผีแม่นาค" ขนาดใหญ่สูงกว่า 5 เมตร ที่จะมากับ "หม้อแม่นาค" ขนาดสูง 3 เมตร ให้ลูกค้าได้เซลฟี่อย่างใกล้ชิด พร้อมสนุกสนานกับเกมชวนกรี๊ด ในบรรยากาศ "งานวัด" ที่ท้าให้เหล่าผู้กล้ามาพิสูจน์ อาทิ เกมส้วมกรี๊ดประลองดีกรีความกลัว เกมปารองเท้าสะกดวิญญาณ และบ้านกระจกส่องวิญญาณ พร้อมชมนิทรรศการป่าช้าข้างวัด ที่รวบรวมประวัติความเป็นมา และความเชื่อต่างๆ เกี่ยวกับเหล่าผีไทย รวมถึงภาพถ่ายติดวิญญาณ ที่รวบรวมมาจากทุกสารทิศ

นอกจากนี้ ภายในงาน ยังจัดให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับการออกร้านทั้งของกิน ของใช้ ของฝาก และของที่ระลึก อาทิ เครื่องรางของขลัง, ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผี อย่างเสื้อผ้า ของเล่น เครื่องประดับ หรือเช็คดวงเลือกตรวจดวงชะตากับหมอดูดัง และเชิญชวนทุกท่านร่วมทำบุญบริจาคซื้อโลงศพ ผ่าน "มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง"

เริ่มสตาร์ทความสนุกสนานก่อนใคร ไปกับบรรดาพลพรรคผีไทยที่งาน "ปาร์ตี้ผีไทย" ยกก๊วน ชวนกรี๊ด หวีดสุดฮา ระหว่างวันที่ 16-25 ตุลาคม 2558 ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ สอบถามเพิ่มเติมโทร02-721-8888 ต่อ313-4 และ 325-6 หรือwww.seaconsquare.com,www.facebook.com/SeaconSquareFanPage

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้