"บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์" ยิงสดออนไลน์สนาม 2 วันอาทิตย์นี้

จันทร์ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๐๗
ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เอาใจคอความเร็วชาวไทย ด้วยการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ศึกมอเตอร์ไซค์ทางเรียบรายการ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2015 สนาม 2 ของปี ระหว่างวันที่ 10 - 11 ตุลาคมนี้ โดยจะยิงสดผ่านระบบออนไลน์ สตรีมมิ่ง ทางเว็บไซต์ BRIC.CO.TH ในวันอาทิตย์นี้

ศึก บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2015 ซึ่งจัดการแข่งขันโดย บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต มีคิวเปิดดวลความเร็วสนาม 2 ของฤดูกาลระหว่างวันที่ 10 - 11 ตุลาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ ผู้อำนวยการประจำสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า "เพื่อเป็นการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคให้มากที่สุด เราจึงมีแนวคิดสำหรับการถ่ายทอดสดผ่านระบบออนไลน์สตรีมมิ่ง ซึ่งจะทำให้ผู้ชมรับชมการแข่งขันได้อย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม ขอเพียงมีอินเทอร์เน็ตก็พอ โดยระบบของเราจะทำให้สามารถรับชมผ่านอุปกรณ์ต่างๆ ได้ทั้งคอมพิวเตอร์ รวมถึงสมาร์ทโฟน ทั้งระบบ แอนดรอยด์ และ iOS"

"เรานำระบบถ่ายทอดสดออนไลน์มาใช้ครั้งแรกกับการแข่งขันรายการ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2015 สนามแรกของปี ระหว่างวันที่ 15 - 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีผู้เข้าชมเป็นจำนวนมาก ซึ่งถือเป็นช่องทางใหม่ที่จะทำให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตมีส่วนร่วมกับการแข่งขันได้มากขึ้น"

"โดยเราจะถ่ายทอดสดการแข่งขันออนไลน์ผ่าน BRIC Channel ทางยูทูป และเว็บไซต์ BRIC.CO.TH ซึ่งจะมีการอัพเดตผลการแข่งขัน และข้อมูลต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ชมรับชมเกมการแข่งขันอย่างสนุกสนาน" นายตนัยศิริ เผย

สำหรับศึก บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2015 สนามแรกจะมีขึ้นในวันที่ 10 - 11 ตุลาคมนี้ โดยในวันเสาร์จะเป็นการซ้อม และจับเวลารอบควอลิฟาย ก่อนที่การแข่งขันรอบไฟนัลจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ไปจนถึงเวลา 18.00 น. ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดตลอดทั้งวัน ผ่านทาง เว็บไซต์ BRIC.CO.TH และ BRIC Channel ทางยูทูป

ทั้งนี้ นักบิดที่ทำผลงานยอดเยี่ยมจนสามารถคว้าแชมป์ประจำปีในศึก บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2015 จะได้สิทธิ์ไวด์การ์ดลงแข่งขันในศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ และ เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ ในปีหน้าที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งบริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จำกัด เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest