โปสเตอร์สโคป ประเทศไทย จับมือกับ Media partner สนับสนุน UN ภายใต้ Project Everyone ร่วมสร้างแคมเปญเครือข่ายสื่อ digital Out-of-Home ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

อังคาร ๑๓ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๓๘
บริษัท โปสเตอร์สโคป (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ Media Partner สนับสนุนแคมเปญใหญ่ระดับโลก Project Everyone โดยองค์การสหประชาชาติ ในการสนับสนุนทางด้านสื่อ Digital Out-of-Home ทั่วประเทศไทย

ทั้งนี้ โปสเตอร์สโคปได้ร่วมโครงการนี้ โดยได้รับความร่วมมือจาก Media Partner 125 แห่งทั่วโลก ที่จะช่วยสนับสนุนการเผยแพร่ผลงานภาพยนตร์โฆษณาของ ริชาร์ด เคอร์ติส ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์และผู้ก่อตั้ง Comic Relief ด้วยสื่อ Digital Out-of-Home ที่มีจำนวนมากกว่า 140,000 จอ ใน 450 เมือง 28 ประเทศทั่วโลก เพื่อให้เกิดการรับรู้ถึงปัญหาความยากจน และปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน

และสำหรับโปสเตอร์สโคปในประเทศไทย ถือเป็นความภาคภูมิใจที่มีส่วนร่วมกับโครงการนี้ โดยได้รับความร่วมมือจาก VGI, Plan B & Hello, Boardway, LED Advance, Multi Sign, Panorevo และ Y-BIS ซึ่งเป็น partners สื่อ digital Out-of-Home ที่กระจายตามจุดต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯและต่างจังหวัด เพื่อเผยแพร่งานชิ้นนี้โดยใช้จอถึง 1000 กว่าจอ ใน 40 กว่าจังหวัด ทั่วประเทศไทย

Project Everyone ภายใต้การดำเนินงานขององค์การสหประชาชาติ เปิดตัวครั้งแรกที่สหรัฐอเมริกา ในเดือนกันยายน ที่ผ่านมา โดยมีผู้นำจาก 193 ประเทศ ทั่วโลกเข้าร่วมโครงการ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายร่วมกัน ในการยุติความยากจนและความไม่เท่าเทียมกัน และแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศให้หมดไปภายในปี 2573 และเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่จะให้โครงการนี้โด่งดังและเป็นที่รู้จักทั่วโลก จึงได้ตั้งเป้าให้ผลงานของ ริชาร์ด เคอร์ติส เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย 7 พันล้านคน ภายใน 7 วัน หลังจากที่เริ่มเผยแพร่งานชิ้นนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต