โตโยต้าทีมไทยแลนด์ส่ง 2 นักแข่งลงสู้ศึกแข่งขันรถยนต์ GT Asia Series ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

อังคาร ๑๓ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๕๘
"โตโยต้า ทีมไทยแลนด์" ทีมแข่งรถที่แข็งแกร่งและมากคุณภาพของวงการมอเตอร์สปอร์ต ภายใต้การสนับสนุนของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ส่ง 2 นักแข่งมากประสบการณ์อย่าง ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และ ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ ร่วมลงแข่งขันรายการ GT Asia Series ซึ่งเป็นการแข่งขันรถยนต์ซูเปอร์คาร์ระดับจีที ชิงแชมป์เอเชีย ในเทศกาลมอเตอร์สปอร์ต บุรีรัมย์ เฟสติวัล ออฟ สปีด 2015 ระหว่างวันที่ 23-25 ตุลาคมนี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

โดยคุณสุทธิพงศ์ สมิตชาติ ผู้จัดการทีมได้กล่าวถึงการส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้ว่า "เป็นโอกาสพิเศษที่ทางทีมไทยแลนด์ได้รับเชิญให้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ GT Asia Series รายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับอินเตอร์เนชั่นแนลยอดนิยมที่จัดการแข่งขันในสนามมาตรฐานมาแล้วทั่วเอเชีย ทั้ง เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น มาเลเซีย และจีน โดยในปลายเดือนนี้จะจัดการแข่งขันสนามที่ 6 ซึ่งเป็นเรซ สุดท้ายของปีในประเทศไทย โดยทีมจะใช้รถ Toyota 86 หมายเลข 39 ลงแข่งขัน ในรุ่น GT3 โดยมี ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และ ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ เป็นนักแข่ง

สำหรับ GT Asia Series เป็นรายการแข่งขันซูเปอร์คาร์ ระดับ จีที ที่ยิ่งใหญ่ โหดและแข็งแกร่งที่สุดของทวีปเอเชีย ในครั้งนี้โตโยต้าทีมไทยแลนด์ได้รับสิทธิ์ไวด์การ์ดให้ร่วมลงแข่งขัน ผมอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมติดตามการแข่งขันรายการพิเศษนี้และเป็นกำลังใจให้กับนักแข่งโตโยต้าทีมไทยแลนด์ รวมถึงนักแข่งตัวแทนประเทศไทยทีมอื่นๆ ที่จะลงแข่งขันทั้งในรุ่น GT3 และ GTM ในการแข่งขันสิ้นเดือนนี้ด้วยนะครับ"

ร่วมติดตามชมและเชียร์ ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และ ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ 2 นักแข่งของ โตโยต้าทีมไทยแลนด์ในการแข่งขัน GT Asia Series ในเทศกาล "มอเตอร์สปอร์ต บุรีรัมย์ เฟสติวัล ออฟ สปีด 2015" ระหว่างวันที่ 23-25 ตุลาคม 2558 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ หรือติดตามเพิ่มเติมได้ทาง www.toyotateamthailand.com และ facebook/ToyotaTeamThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?