หม่าน ฟู่ หยวน ร่วมสืบสานเทศกาลกินเจ อิ่มใจ อิ่มบุญ กับ 30 เมนูคุณภาพ ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 ตุลาคม 2558

อังคาร ๑๓ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๓๕
"หม่าน ฟู่ หยวน ต้อนรับเทศกาลถือศีลกินเจปี 2558 ชวนคนไทยร่วมอิ่มบุญ ไปกับหลากหลายเมนูอาหารเจเพื่อสุขภาพ ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อลูกค้าคนสำคัญกว่า 30 รายการ ด้วยวิธีการปรุงอย่างพิถีพิถันจากสูตรลับสไตล์กวางตุ้งต้นตำรับ และวัตถุดิบชั้นเยี่ยม เพียบพร้อมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ไม่ว่าจะเป็นเมนูติ่มซำ: ฮะเก๋าสมหวัง โดยนำเนื้อแห้วสับละเอียดห่อด้วยแป้ง นึ่งจนสุกจนได้ที่ เพื่อให้ได้เนื้อแป้งที่นุ่ม ละมุนลิ้น หรือจะเลือกอร่อยกับเมนูไฮไลท์ของทางร้าน 'จิ้มจุ่มจักรพรรดิ์เจ' ที่ขนเห็ดรวมชิ้นโต เต้าหู้ วุ้นเส้น เสิร์ฟพร้อมผักนานาชนิด ปรุงรสด้วยซอส "สไตล์กวางตุ้ง" พร้อมน้ำซุปกลมกล่อมที่ได้จากการเคี่ยวจนได้ที่ของผักชนิดต่างๆ ให้คุณได้ลิ้มรสความอร่อยในเทศกาลกินเจนี้

หรือเมนูอาหารจานเดียว 'ข้าวผัดโอลิฟว์อบหม้อดิน' จัดเต็มทั้งเต้าหู้ เห็ด และผัก อบในหม้อดินเผาร้อนๆ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้าน รวมถึงเมนูที่ได้รับความนิยมตลอดกาล 'ก๋วยเตี๋ยวหลอดเห็ดหอม' กับเส้นก๋วยเตี๋ยวเหนียว นุ่ม ราดซอสซีอิ๊ว น่ารับประทาน ปิดท้ายด้วยของเมนูของหวาน 'รวมมิตรขนมหวานสไตล์ฮ่องกง' แป้งหนึบหนับไส้ชาเขียว ทอดจนได้ที่ โรยหน้าด้วยงาขาว โดยเสิร์ฟคู่กับขนมหวานไส้เม็ดบัวล้วน ม้วนสวยงาม

ร่วมสืบสานเทศกาลกินเจกับห้องอาหารจีน หม่าน ฟู่ หยวน ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 ตุลาคม 2558 สามารถสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 0-2955-0403

ภัตตาคารอาหารจีนหม่าน ฟู่ หยวน ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ราชพฤกษ์ คลับ โครงการนอร์ธปาร์ค 100 หมู่ 3 ถนนวิภาวดีรังสิต

ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ 0-2955-0403 อีเมล์ [email protected]

ติดตามข่าวโปรโมชั่นของหม่าน ฟู่ หยวน ได้ที่ facebook.com/manfuyuanbkk.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ