ทีมแชมป์ “ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์” บินข้ามขอบฟ้าสู่ “ประเทศอังกฤษ” เก็บเกี่ยวประสบการณ์สุดเอ็กคูลซีฟ ที่เงินก็หาซื้อไม่ได้

พุธ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๑๘
ประสบการณ์สุดเอ็กซ์คูลซีพ ที่แม้มีเงินก็หาซื้อไม่ได้ คือ รางวัลแห่งชัยชนะที่ "ทีมช้างศรี สุขสวัสดิ์" ทีมแชมป์ "ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์" จากการแข่งขันฟุตบอล 7 คนรุ่นอายุ 20 ปีขึ้น ไปที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ได้รับจาก "ช้าง" โดยได้ร่วมเดินทางไปสัมผัสความยิ่งใหญ่แห่งตำนานพันธมิตร ช้าง – เอฟเวอร์ตัน ถึงเมือง ลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ซึ่งทุกคนล้วนตื่นเต้นดีใจกันแบบสุดๆ กับโอกาสที่ได้รับ ตลอดระยะเวลา 7 วัน โดยมีคู่ซี้ อย่าง ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า และ วีเจจ๋า-วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ (ณัฐฐาวีรนุช ทองมี) ร่วมสร้างสีสันในทริปอีกด้วย

มร.เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า "การจัดกิจกรรมการแข่งขัน "Chang Football Sevens" [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] ภายใต้แนวคิด "เติมเต็มคำว่าเพื่อน" ครั้งเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และได้สร้างปรากฏการณ์การแข่งขันฟุตบอล 7 คนรุ่นอายุ 20 ปีขึ้นไปที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โดยมีทีมนักฟุตบอลสมัครเล่นจากทั่วประเทศสนใจเข้าร่วมแข่งขันเป็นจำนวนกว่า 1,200 ทีมทั่วประเทศ ซึ่งทีม "ช้างศรี สุขสวัสดิ์" คว้าแชมป์ "Chang Football Sevens" [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] ไปครอง และได้รับโอกาสไปเยือนถิ่น"เอฟเวอร์ตัน" ในระดับซุปเปอร์เอ็กซ์คลูซีฟ ณ ประเทศอังกฤษแบบยกทีม

สถานที่ไฮไลท์ แชมป์ "Chang Football Sevens" [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] ได้ไปเยือนก็คือ ฟินซ์ฟาร์ม อะคาเดมี่ (Finch Farm Academy) แหล่งผลิตนักฟุตบอลอาชีพที่ดีที่สุดของโลก อาทิ เวย์ รูนีย์, ลีออน ออสแมน, รอสส์ บาร์คลีย์ 3 นักเตะทีมชาติอังกฤษชุดปัจจุบัน ด้วยแผนในการฝึกสอนนักฟุตบอลของเอฟเวอร์ตันโดยเฉพาะ พร้อมกันนี้ ทีมแชมป์ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ยังได้ลงสนามฝึกซ้อมจริงๆ โดย ได้เรียนรู้เทคนิคในการฝึกซ้อมฟุตบอลจากโค้ชชื่อดัง ฟรานซิส เจฟเฟอร์ส อดีตนักเตะ ของทีมสโมสร เอฟเวอร์ตัน สิ่งที่สร้างความเซอร์ไพรส์ ให้ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าการเยี่ยมชม ฟินช์ฟาร์ม คือการได้สัมผัสกับนักเตะ ชุดใหญ่ของทีมเอฟเวอร์ต้น อาทิ ทิม ฮาวเวิร์ด , ฟิล จากีลก้า, ลีออน ออสมาน, โทนี่ ฮิบเบิร์ต,รอส บาร์กลีย์ ฯลฯ ที่มาร่วมถ่ายภาพ และมอบลายเซ็นอย่างใกล้ชิด และในช่วงเย็น คณะผู้บริหารของทีมเอฟเวอร์ตัน นำโดย Robert Elstone และ Sir Philip Carter ยังได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับคณะแชมป์ "Chang Football Sevens" [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] พร้อมร่วมโต๊ะรับประทานอาหารอย่างอบอุ่น ในห้องอาหารสุดหรูภายในสโมสร พร้อมรับประทานอาหารค่ำ ในแบบฉบับของชาวอังกฤษ พร้อมกับสิทธิพิเศษในกิจกรรม Exclusive Meet and Greet กับ Robert Elstone, Chief Executive Officer และ Roberto Martinez ผู้จัดการ ทีมสโมสรเอฟเวอร์ตันและนักเตะดาวเด่นของสมาชิกในทีม "เอฟเวอร์ตัน" อย่างใกล้ชิด

ในการไปเยือน "กูดิสัน พาร์ค" สนามฟุตบอลของสโมสรเอฟเวอร์ตัน ที่ได้มาตรฐานระดับโลก เปิดโอกาสให้แชมป์ "Chang Football Sevens" [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] ได้เข้าชมทุกซอกทุกมุม เพื่อสัมผัส ถึงวิถีนักนักเตะอย่างเจาะลึก ตั้งแต่ ห้องแต่งตัว อุโมงค์นักเตะ และสนามแข่ง โดยแต่ละจุดมีวิทยากรมานำชมและเล่ารายละเอียด ตั้งแต่การเตรียมชุดนักเตะก่อนล่วงหน้าหนึ่งวัน อันเป็นประสบการณ์ ที่หาซื้อไม่ได้ ซึ่งทีม ช้าง ฟุตบอลเซเว่นส์ ได้รับสิทธิพิเศษนี้ ด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

อีกหนึ่งไฮไลท์ในการไปเยือนถิ่น "เอฟเวอร์ตัน" ครั้งนี้ ก็คือ คณะแชมป์ "Chang Football Sevens" [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] ยังได้รับเกียรติให้เข้าไปร่วมชมและเชียร์การแข่งขันฟุตบอล ดาร์บี้แมตช์ ใน Premier League คู่ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล แบบติด ขอบสนามใน "ช้าง วีไอพี บ็อกซ์" โดยบรรยากาศในการเชียร์สดๆ ร่วมกับแฟนบอลชาวอังกฤษ ให้ความรู้สึกที่มันส์สุดๆ ยิ่งไปกว่านั้น ในช่วงพักครึ่ง แชมป์ ช้าง ฟุตบอลเซเว่นส์ ยังได้รับโอกาสพิเศษ ได้ลงไป เตะลูกโทษ ณ มุมสนามแข่งจริงๆ ท่ามกลางสายตากว่า 40,000 คู่กลางสนาม Goodison Park Stadium นับเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ของคนในวงการฟุตบอลที่เงินหาซื้อไม่ได้

นายวรพงษ์ ไกยราช ผู้จัดการทีม ช้างศรี สุขสวัสดิ์ กล่าวว่า " ขอบคุณ "ช้าง" ที่ทำให้ความฝันของนักบอลจากต่างจังหวัด ได้เป็นจริง โดยมีโอกาสไปเยือนถึง กูดิสันปาร์ค สเตเดี้ยม และ ฟินซ์ฟาร์ม อะคาเดมี่ ที่ใครๆก็ใฝ่ฝันว่าอยากจะไปสักครั้งหนึ่ง ผมและเพื่อนๆ รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ครับ ที่ประทับใจในการมาเยือนครั้งนี้ ก็คือการได้ชมฟุตบอลดาร์บี้ ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ ลิเวอร์พูล ใน "ช้าง วีไอพี บ็อกซ์" ผมเชียร์ เอฟเวอร์ตัน แบบสุดตัว สุดท้าย ผลการแข่งขันคือเสมอ 1 ต่อ 1 สุดยอดมากเลยครับ เป็นประสบการณ์ที่ "เติมเต็ม คำว่าเพื่อน" ซึ่ง "ช้าง" มอบให้กับทีม "ช้างศรี สุขสวัสดิ์" ทั้งทีมครับ

นายจิราธิวัฒน์ สิงห์วงษา หัวหน้าทีม ช้างศรี สุขสวัสดิ์ เล่าอย่างตื่นเต้นว่า " รู้สึกตื่นเต้น ที่ได้มาสัมผัสประสบการณ์ที่ประเทศอังกฤษ ผมเองไม่คิดว่าชาตินี้ จะได้ไปต่างประเทศ รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ต้องขอบคุณ "ช้าง" ที่จัดให้ มีการแข่งขัน "ช้าง ฟุตบอล เซเวนส์" ผมกับเพื่อนๆ มาครั้งนี้ รู้สึกว่า ตัวเองได้รับการต้อนรับที่พิเศษมากจริงๆ ยิ่งตอน ที่เดินเข้าไปในกูดิสันปาร์ค ในเส้นทางที่นักเตะต้องเดินเข้าไป ก่อนการแข่งขัน ฟุตบอลดาร์บี้ ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ ลิเวอร์พูล เห็นแฟนบอลชาวอังกฤษ เกาะรั้วคอยชมนักเตะ ในขณะที่เรา คนไทย ได้เดินเข้าไปข้างในอย่างสง่าในฐานะ ทีมแชมป์ ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ โอกาสดีๆ แบบนี้ จะมีสักกี่คนที่ได้รับ ผมว่าแม้มีเงินก็หาซื้อไม่ได้จริงๆ ครับ "

นอกจากนี้ "ช้าง" ยังได้คณะแชมป์ "Chang Football Sevens" [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] ท่องเที่ยวเมืองลิเวอร์พูล และ "ลอนดอน" ที่ปัจจุบันเครื่องตรา "ช้าง" ได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติเป็นอย่างดี และมีวางจำหน่ายอยู่ภายในร้านอาหารไทยอย่างแพร่หลาย ทั้งนี้ "ช้าง" ยังมีแผนที่จะจัดให้มีการแข่งขัน "Chang Football Sevens" [ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์] ในครั้งต่อไปเร็วๆนี้ สำหรับ ทีมฟุตบอลสมัครเล่นที่สนใจ และต้องการเปิดโอกาสให้ได้รับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟเช่นนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนได้ที่ www.facebook.com/ChangWorld

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital