เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต รุกตลาดภาคตะวันออก เดินหน้าเปิดสาขา 2 อรัญประเทศ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน

พุธ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๔๒
บริษัท ทีซีซี โลจิสติกส์ แอนด์ แวร์เฮ้าส์ จำกัด (TCCLW) โดยใช้เครื่องหมายการค้า เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต (MM Mega Market) ห้างค้าปลีก - ส่ง และสรรพสินค้า เดินหน้าแผนลงทุน ขยายสาขา 2 ปักหมุดเปิดปลายปีนี้ ที่อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ทำเลอยู่ในพื้นที่ยุทธศาสตร์ใกล้ตลาดโรงเกลือ ด้วยจังหวัดสระแก้วเอง ก็เป็นศูนย์กลาง Logistics เชื่อมโยงเศรษฐกิจตอนใต้ของประชาคมอาเซียน รวมทั้งเป็นเมืองชายแดนที่มีพื้นที่ติดกับประเทศกัมพูชา ซึ่งจะเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับเศรษฐกิจในภูมิภาคนี้

โดยเอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต มีแนวคิดว่าสังคมและชุมชนเป็นรากฐานที่ดีในการพัฒนาประเทศ ดังนั้นทางผู้บริหารและพนักงานของเอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต จึงตั้งปณิธานถึงการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน ทางห้างฯจึงให้การสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ในท้องถิ่น อาทิ เป็นเจ้าภาพโรงทานอาหารเจร่วมกับทางสมาคมผู้สื่อข่าววิทยุกระจายเสียงจังหวัดสระแก้ว เพื่อร่วมรณรงค์และส่งเสริมให้ประชาชนได้ร่วมถือศีลทำบุญละเว้นการบริโภคเนื้อสัตว์ งานการแข่งขันจักรยานเมืองอรัญฯ ใจเกินร้อยสู่เบื้องบูรพา ครั้งที่ 2 เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนทั่วไปได้ออกกำลังกายและเกิดความสามัคคีในชุมชน งานประเพณีลอยกระทง ประจำปี 2558 เพื่อมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ และสืบสานวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามในท้องถิ่น นอกจากนี้ทางห้างฯยังมีการให้พื้นที่สมาคมคนตาบอดจังหวัดปราจีนบุรี ในจัดจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ทั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนอาชีพให้ผู้พิการทางสายตาอีกด้วย

การเปิดสาขาใหม่ของเอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต นอกจากจะช่วยสนับสนุน และพัฒนาในเชิงเศรษฐกิจและสังคมแล้ว ยังจะสร้างความคึกคักให้กับบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอย ซึ่งจะก่อให้เกิดการจ้างงานให้กับคนในท้องถิ่น เป็นการสร้างงานและอาชีพให้เกิดขึ้นอย่างแท้จริง นอกจากนี้ทางห้างฯยังคงเน้นการเลือกสรรจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพดี ราคาไม่แพงเป็นการช่วยเหลือค่าครองชีพให้ประชาชนในท้องถิ่นอีกด้วย ให้เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต เป็นอีกหนึ่งศักยภาพของธุรกิจของคนไทยโดยคนไทย " ห้างคนไทย ในใจคนท้องถิ่น " เตรียมพบกับสาขา 2 อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ในเดือน ธันวาคม 2558 นี้

และภายในปี 2562 จะทำการขยายสาขาเพิ่มอีก 15 สาขาโดยเฉพาะ ตามหัวเมืองใหญ่ แหล่งท่องเที่ยว ตามจังหวัดชายแดนต่างๆ และในกรุงเทพ ภายใน 5 ปีนี้คาดว่าบริษัทจะมียอดขายมากกว่า 12,000 ล้านบาท แล้วพบกับความสดใหม่ของ เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต ด้วยกัน

Mega Market… Mall & Moreให้คุณ...ได้มากกว่า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : อัจฉรา สุริยาประสิทธิ์ ฝ่ายสื่อสารการตลาด

โทร. 081-496-0037 E-mail : [email protected] / [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา