โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้ง เชฟ แอนโทนี ชอลท์ไมเยอร์ เป็นหัวหน้าพ่อครัวใหญ่

พุธ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๐๙
โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ประกาศแต่งตั้ง เชฟ แอนโทนี ชอลท์ไมเยอร์ (Antony Scholtmeyer) ดำรงตำแหน่ง หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ (Executive Chef ) มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2558 เป็นต้นไป

เชฟ แอนโทนี สั่งสมประสบการณ์การทำอาหารและบริหารงานด้านอาหารมายาวนานถึง 20 ปี โดยเขา ได้เริ่มต้นการทำงานด้านครัวจากประเทศออสเตรเลีย อีกทั้งยังมีโอกาสได้เดินทางไปหาประสบการณ์การทำอาหารในต่างประเทศ ได้แก่ ประเทศอังกฤษ และ ประเทศญี่ปุ่น จนกระทั้งในปีพ.ศ. 2545 เขามีโอกาสได้ร่วมงานกับโรงแรม ริซท์ คาร์ลตัน มิลเลเนีย ประเทศสิงคโปร์ (The Ritz-Carlton, Millenia, Singapore) ในตำแหน่ง พ่อครัวประจำห้องอาหาร (Chef de Cuisine) จากนั้นจึงได้ย้ายไปประจำที่ โรงแรม ริซท์ คาร์ลตัน กัลปาลัว ฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา (The Ritz-Carlton, Kapalua, Hawaii, USA) ในตำแหน่งเดียวกัน ก่อนที่จะย้ายกลับมาที่ โรงแรมริซท์ คาร์ลตัน มิลเลเนีย ประเทศสิงคโปร์อีกครั้งหนึ่งเพื่อรับตำแหน่งที่สูงขึ้นเป็น ผู้ช่วยหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ (Executive Sous Chef) จากนั้นในเดือนพฤษภาคม ปี 2550 จึงได้เลื่อนตำแหน่งอีกครั้งหนึ่ง และย้ายไปดำรงตำแหน่ง หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ ที่ เพนฮา ลองกา โรงแรม และกอล์ฟ รีสอร์ท ประเทศโปรตุเกส (Penha Longa Hotel and Golf Resort, Portugal) ซึ่งเป็นโรงแรมที่บริหารงานโดย ริซท์ คาร์ลตัน

จากนั้นในปี 2551 เชฟ แอนโทนี ได้ย้ายไปทำงานที่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เซินเจิ้น (InterContinental, Shenzhen, China) และโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ต้าเหลียน ประเทศจีน (InterContinental, Dalian, China) ในตำแหน่ง หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ และก่อนจะมารับตำแหน่งหัวหน้าพ่อครัว ซึ่งเป็นหนึ่งในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงที่โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ในครั้งนี้ เชฟ แอนโทนี เคยร่วมงานกับโรงแรม สุโขทัย กรุงเทพฯ มาเป็นเวลา 4 ปี

มร. เอ็ดเวิร์ด สนุ๊ก ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ กล่าว "เรามีความยินดีที่จะได้ร่วมงานกับเชฟแอนโทนี และยินดีต้อนรับเชฟมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เราเชื่อมั่นว่าเชฟจะนำเอาประสบการณ์ที่สั่งสมมาสร้างสรรค์อาหารแนวใหม่และพัฒนาการบริการอาหารและเครื่องดื่มของโรงแรมฯ ให้ดียิ่งขึ้นไป เพื่อต้อนรับช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงอีกไม่นานนี้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4