Fragrance Du Bois เปิดตัวน้ำหอม "London Oud" ฉลองครบรอบขวบปีแรกของแบรนด์

พฤหัส ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๔๗
Fragrance Du Bois แบรนด์น้ำหอมสุดหรูสำหรับลูกค้าเฉพาะกลุ่ม ฉลองครบรอบขวบปีแรกของแบรนด์ในเดือนตุลาคมนี้ ณ The Fullerton Hotel ในสิงคโปร์ และ Starhill Gallery ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

http://photos.prnasia.com/prnvar/20151009/8521506730-a

Fragrance Du Bois ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์น้ำหอมแบรนด์เดียวของโลกที่กล้ารับประกันว่าใช้น้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์จากแหล่งผลิตที่มีความยั่งยืน (พื้นที่เพาะปลูกของ Asia Plantation Capital เอง) เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อันน่าทึ่งด้วยฝีมือของเหล่านักผสมน้ำหอมชั้นแนวหน้าของโลก

"แบรนด์นี้ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2556" นิโคลา พาร์คเกอร์ ผู้อำนวยการแบรนด์ Fragrance Du Bois กล่าว "แต่ร้านบูติกของเราเพิ่งเปิดให้บริการเมื่อปีที่แล้ว นับเป็นขวบปีแรกอันน่ามหัศจรรย์ที่มีทั้งขาขึ้นและขาลง แต่ดิฉันก็มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นแบรนด์ของเราเติบโต"

"ความก้าวหน้าอันโดดเด่นอย่างหนึ่งของเราคือ การก้าวขึ้นเป็นผู้ค้าปลีกแบบรับฝากขาย ซึ่งวางจำหน่ายแบรนด์น้ำหอมสุดเอ็กซ์คลูซีฟชั้นนำของโลกมากมาย รวมถึงการร่วมมือกับคุณนาดีม นัวร์ ศิลปินชาวจอร์แดน ในการสร้างสรรค์บทเพลงซึ่งถ่ายทอดถึงความล้ำค่าและความพิเศษของน้ำมันกฤษณาที่เป็นส่วนผสมหลักของน้ำหอม นอกจากนี้ เรายังได้เปิดป๊อปอัพสโตร์ถึงสองครั้งในห้างสรรพสินค้า TANGS ที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งในสิงคโปร์ อีกทั้งยังได้รับเกียรติเป็น "น้ำหอมอย่างเป็นทางการ" ของงาน Kuala Lumpur Fashion Week และเราเชื่อว่าจะเกิดความก้าวหน้าครั้งใหญ่อีกภายในสิ้นปี 2558 ดังนั้นขอให้ทุกท่านจับตาดูต่อไป"

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองขวบปีแรก Fragrance Du Bois จึงขอเปิดตัวผลงานน้ำหอมใหม่ล่าสุดอย่าง "London Oud" ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งผู้ชายและผู้หญิงในการทดลองตลาดในช่วงเวลาจำกัด London Oud เป็นน้ำหอมที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของความมีชีวิตชีวาและความกระฉับกระเฉง ซึ่งสามารถแสดงออกมาอย่างชัดเจนเมื่อถึงคราวจำเป็น

น้ำหอมใหม่ล่าสุดนี้รังสรรค์ขึ้นโดยฟรองซัวร์ เมิร์ล-โบดวง นักผสมน้ำหอมรุ่นที่ห้า ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์ผลงานรุ่น Oud Noir และ Sahraa Oud ของ Fragrance Du Bois โดยเขาจะปรากฏตัวในสิงคโปร์เพื่อเปิดตัวน้ำหอมรุ่นใหม่นี้อย่างเป็นทางการร่วมกับนิโคลา พาร์คเกอร์

"น้ำหอม London Oud เปี่ยมด้วยความสดชื่นและความมีชีวิตชีวา" คุณเมิร์ล-โบดวง กล่าว "กลิ่นแรกของน้ำหอมคือสเปียร์มินต์ เลมอน และมะกรูด ตามมาด้วยกลิ่นอันผ่อนคลายของดอกลาเวนเดอร์และมะลิ ควบคู่กับกลิ่นอายท้องทะเลอันสดชื่น ที่ช่วยเสริมกลิ่นสัมผัสให้กับน้ำหอมอันประณีตนี้ ตบท้ายด้วยกลิ่นไม้นานาพันธุ์จากน้ำมันกฤษณาคุณภาพสูง ต้นจันทน์เทศ กระวาน และพิมเสน ที่ตอกย้ำความเด่นชัดและทรงพลังของน้ำหอมรุ่นนี้" เขากล่าวสรุป "การสร้างสรรค์น้ำหอมกลิ่นนี้ให้กับ Fragrance Du Bois นับเป็นประสบการณ์ที่เพลิดเพลินอย่างแท้จริง"

ผลงานน้ำหอมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่กระตุ้นความรู้สึกโหยหาและความซับซ้อน ได้ทำให้ Fragrance Du Bois มีแฟนพันธุ์แท้มากมายทั่วโลก ซึ่งต่างรู้สึกพิศวงและหลงใหลในกลิ่นอายอันหรูหราชวนฝันของน้ำมันกฤษณา และนอกเหนือจากกลิ่นหอมอันเย้ายวนแล้ว Fragrance Du Bois ยังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในฐานะแบรนด์ที่มีจิตสำนึกต่อสิ่งแวดล้อม ขณะที่ลูกค้าต่างหันมาให้ความสำคัญกับการซื้อสินค้าที่มีส่วนประกอบจากธรรมชาติ มีความยั่งยืน และมีคุณภาพสูง

น้ำหอม London Oud จะวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกเฉพาะที่บูติกและเลาจน์ของ Fragrance Du Bois ทุกสาขาทั่วโลก ได้แก่ สิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ ฮ่องกง และดูไบ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบหนึ่งปีของแบรนด์

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ซูเรนา ไมดิน

ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์, มาเลเซีย

อีเมล: [email protected]

มือถือ: +6013-774-1009

ซาอาฮิรา มูฮัมหมัด

ผู้บริหารอาวุโสฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์, มาเลเซีย

อีเมล: [email protected]

มือถือ: +6012-203-5344

ซาแมนธา ธาม

ผู้บริหารฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์, สิงคโปร์

อีเมล: [email protected]

มือถือ: +65-9144-0933

เกี่ยวกับ Fragrance Du Bois

Fragrance Du Bois เป็นแบรนด์น้ำหอมสุดหรูที่มีลูกค้าเฉพาะกลุ่ม โดยถือกำเนิดขึ้นจากแก่นแท้ของธรรมชาติและรังสรรค์โดยเหล่านักผสมน้ำหอมรุ่นที่ห้า ผู้สานต่อการผลิตน้ำหอมแบบฉบับเมืองกราสส์ของฝรั่งเศสที่สืบทอดมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 น้ำหอมทั้งหมดของ Du Bois ผลิตขึ้นจากน้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% รวมถึงส่วนผสมอื่นๆที่มีความยั่งยืนจากพื้นที่เพาะปลูกภายใต้การควบคุมดูแลของบริษัทเจ้าของรางวัลการันตีคุณภาพอย่าง Asia Plantation Capital

Fragrance Du Bois มีแฟลกชิปบูติกในสิงคโปร์และมาเลเซีย ตลอดจนเลาจน์จำหน่ายน้ำหอมสุดเอ็กซ์คลูซีฟทั่วโลก ทั้งในดูไบ ฮ่องกง และไทย ซึ่งพร้อมนำเสนอประสบการณ์การเลือกซื้อน้ำหอมที่ดีที่สุดตามความต้องการของลูกค้า และยังคงยึดมั่นต่อหลักการดำเนินธุรกิจเพื่อเป็น "แบรนด์น้ำหอมสุดหรูที่มีจิตสำนึกที่ดี"

เกี่ยวกับ Asia Plantation Capital

Asia Plantation Capital เป็นเจ้าของและผู้ดำเนินธุรกิจเพาะปลูกและฟาร์มเชิงพาณิชย์อันหลากหลายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและทั่วโลก ซึ่งอยู่ในเครือของ Asia Plantation Capital Group โดยจุดมุ่งหมายหลักของบริษัทคือ โครงการเพาะปลูกหลากประเภทในหลายวัฒนธรรม เพื่อรองรับความต้องการในประเทศและความต้องการเชิงพาณิชย์ของประเทศที่บริษัทดำเนินงานอยู่

หลักการดำเนินงานของบริษัทคือ การร่วมงานอย่างใกล้ชิดและให้การสนับสนุนอันดีแก่ชุมชนท้องถิ่น เพื่อส่งเสริมคุณค่าทางสังคมและวัฒนธรรมรวมทั้งการลงทุน เพื่อดึงชุมชนเหล่านี้ให้ออกจากวงจรการตัดไม้ทำลายป่าและการตัดไม้อย่างผิดกฎหมาย ซึ่งก่อนหน้านี้ถือเป็นแหล่งรายได้หลักของบางพื้นที่ในเอเชีย

บริษัทจัดตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2551 (แม้ว่าได้มีการดำเนินงานมาตั้งแต่ปี 2545) ปัจจุบันเครือบริษัทมีโครงการเพาะปลูกและการเกษตรใน 4 ทวีป ได้แก่ โครงการดำเนินงานในขั้นต่างๆในประเทศไทย มาเลเซีย จีน ลาว อินเดีย กัมพูชา ศรีลังกา เมียนมาร์ เวียดนาม อเมริกาเหนือ และยุโรป รวมถึงธุรกิจใหม่ของบริษัทที่เปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ อันได้แก่โรงงานแปรรูปไม้กฤษณาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งตั้งอยู่ในมาเลเซีย

http://photos.prnasia.com/prnvar/20151009/8521506730-b

รูปภาพ- http://photos.prnasia.com/prnh/20151009/8521506730-a

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20151009/8521506730-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้