THINKNET เอาใจนักเดินทาง เปิดตัวหนังสือใหม่ 3 เล่ม เต็มอิ่มข้อมูลท่องเที่ยวและแผนที่ พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษ ลดสูงสุด 40% ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 20

ศุกร์ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๐๔
สำนักพิมพ์ ทิงค์เน็ต ผู้นำข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์แผนที่ และหนังสือคู่มือท่องเที่ยว ขอเอาใจผู้ที่รักการเดินทาง ยกขบวนหนังสือท่องเที่ยวทั้งในประเทศ-ต่างประเทศ แผนที่ และหนังสือดีๆ อีกมากมาย มารวมไว้ที่เดียวในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 20 พร้อมเปิดตัวหนังสือใหม่ 3 เล่ม ได้แก่ เที่ยวล่าสุดเกียวโตและรอบเกียวโต : คู่มือนำเที่ยวที่จะช่วยให้คุณวางแผนการเดินทางได้อย่างมั่นใจ เนื้อหาอัดแน่นครบครันทั้งเรื่องเที่ยว กิน ช้อป ที่พัก พร้อมรีวิวเจาะลึก และแผนที่ประกอบอย่างละเอียด ที่ระบุค่ากริดของทุกสถานที่เพื่อสะดวกต่อการหาตำแหน่ง ทำให้คุณได้รู้จักเกียวโตทุกซอกทุกมุม / 400 ที่เที่ยว ทั่วไทย ไปทั่วทิศ รวมมิตร 22 สไตล์สุดฮิต : ไกด์นำทางสุดคุ้มที่จะพาคุณไปสัมผัสเมืองไทยในแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยจัดหมวดหมู่สถานที่ต่างๆ ตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบ / แผนที่ทางหลวง 2559 : อัพเดตล่าสุดเส้นทางในประเทศไทยแบบแผนที่ละเอียด พร้อมข้อมูลแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและของฝากสุดฮิตของแต่ละจังหวัด มีรูปภาพประกอบสวยงาม ใช้งานง่าย สะดวกพกพา พิเศษสำหรับหนังสือใหม่กับโปรโมชั่นแพ็คคู่สุดคุ้มลดทันที 30% หรือถ้าซื้อปกติรับส่วนลดเล่มละ 15% และสำหรับหนังสือทั่วไปลดสูงสุดถึง 40% แล้วพบกันที่บูธ THINKNET หมายเลข V04 โซนพลาซ่า ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 20 ระหว่างวันที่ 21 ต.ค.- 1 พ.ย.2558 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ขอบอกว่างานนี้แฟนๆ ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวพลาดไม่ได้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thinknet.co.th/publishing

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4