โค้ก ไลท์ เปิดตัว “โค้ก ไลท์ แฟชั่น แคน” ลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น ปี 2015 ออกแบบโดย 4 ดีไซเนอร์แถวหน้าของเมืองไทย

ศุกร์ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๐๒
Theatre, Sretsis, Vatanika และ Vickteerut ดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าของไทย ร่วมสร้างสรรค์ลวดลายบนกระป๋อง 'โค้ก ไลท์ แฟชั่น แคน' เก๋ เท่ห์ ไม่แพ้ระดับโลก

เหล่าแฟชั่นนิสต้า ดีไซเนอร์ และนางแบบ ต้อนรับ 'โค้ก ไลท์ แฟชั่น แคน' ลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น ปี 2015 อย่างอบอุ่น

เมื่อเร็วๆ นี้ โค้ก ไลท์ โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ร่วมกับ นิตยสาร 'โว้ก' เปิดตัว "โค้ก ไลท์ แฟชั่น แคน" ลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น ปี 2015 ในงาน "Vogue X Coca-Cola light Fashion Can" ณ เซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด โดยมีดีไซเนอร์เจ้าของผลงานทั้ง 4 ได้แก่ Theatre, Sretsis, Vatanika และ Vickteerut พร้อมด้วยเหล่าแฟชั่นนิสต้า ดีไซเนอร์และนางแบบ มาร่วมงานอย่างคั่บคั่ง โดยโค้ก ไลท์ แฟชั่น แคน รุ่นลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นปี 2558 เท่านั้น

นางสาวคลาวเดีย นาวาร์โร ผู้อำนวยการการตลาด ภูมิภาคอินโดไชน่า บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ผลิตภัณฑ์โค้ก ไลท์ เป็นทางเลือกของผู้ที่ชื่นชอบดื่มโค้กและการใช้ชีวิตแบบไลฟ์สไตล์แฟชั่น เนื่องจากโค้กเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีลูกเล่น ไม่ว่าจะด้วยสีสัน หรือ ลักษณะของทรงกระป๋อง จึงสามารถประยุกต์ให้เข้ากับแฟชั่นได้ เพื่อเพิ่มสีสันใหม่ให้กับตัวผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ แฟชั่น แคน ยังเป็นโปรเจ็คพิเศษระดับโลกของโค้กที่ทำงานร่วมกับแฟชั่นกูรู และดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกมาแล้วมากมาย อาทิ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์, มาร์ค เจค็อบส์, ชอง ปอล โกลติเยร์ และ โรแบโต้ คาวาลี่ มาร่วมกันรังสรรค์ลวดลายลงบนกระป๋องโค้ก ไลท์ จนกลายเป็นลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น ที่เหล่าสาวกแฟชั่นทั่วโลกต้องมีไว้ครอบครอง"

"สำหรับในเมืองไทย เราทำงานร่วมกับนิตยสาร Vogue Thailand ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก 4 ไทยดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทยได้แก่ Theatre (เธียเตอร์), Sretsis (สเรทซิส), Vatanika (วทานิกา) และ Vickteerut (วิกธีรัฐ) มาถ่ายทอดผลงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซ เพื่อตอกย้ำถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์

โค้ก ไลท์ และรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้ดื่ม โค้ก ไลท์ ที่มีทั้งความทันสมัย หลงใหลในไลฟ์สไตล์แฟชั่น สนุกสนานและมั่นใจในสไตล์ของตนเอง ผสมผสานกับเอกลักษณ์ความโดดเด่นเฉพาะตัวจากแต่ละดีไซเนอร์ เพื่อมอบประสบการณ์แฟชั่นสุดเก๋ และส่งให้โค้ก ไลท์ เป็นเหมือนแฟชั่นคอลเลคชั่นสุดชิคประดับวงการที่เหล่า

แฟชั่นนิสต้าไทยทุกคนพลาดไม่ได้" นางสาวคลาวเดีย กล่าวเสริม

โดย คุณจ๋อม–ศิริชัย ทหรานนท์ จาก Theatre เล่าว่า "โค้ก ไลท์ ตอบโจทย์หลายอย่างที่ตรงกับความต้องการรู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมออกแบบผลงานในครั้งนี้ พอนึกถึง โค้ก ไลท์ มันคือความซ่า สดชื่น มีฟองที่เมื่อแพร่กระจายหลายๆ ครั้งก็เกิดเป็นลายวงกลมซ้อนทับกันเรื่อยๆ นึกถึงผลงานป๊อปอาร์ตสมัย 1960 ที่มีเส้นลายคม สนุกและเต็มไปด้วยพลัง เมื่อนำมาเรียงลงบนกระป๋อง ลายทั้งหมดยังดูคล้ายเสือที่เป็นเอกลักษณ์ของเธียเตอร์ซึ่งจะทำให้ผู้ดื่มโค้ก ไลท์พร้อมรับมือทั้งความสุขและสิ่งที่ท้าทายในชีวิต"

ด้าน คุณเอ๋ย–พิมพ์ดาว สุขะหุต จาก Sretsis บอกถึงความรู้สึกว่า "ดีใจที่ได้ร่วมงานกับโค้ก ไลท์ และได้นำเสนอผลงานโดยแรงบันดาลใจในการออกแบบครั้งนี้มองว่า โค้ก ไลท์ เป็นเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่นและเป็นพลังงานที่ดีที่พร้อมจะมอบให้ผู้อื่น จึงเลือกออกแบบม้า ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของสเรทซิส สะท้อนถึงความหวังและความฝันที่อยู่บนกลุ่มของดวงดาวในท้องฟ้า จึงมาลงตัวที่ Pony Galaxy ที่มีเส้นรุ้งให้ทอดยาวออกไปพันรอบกระป๋องเหมือนเส้นทางสู่จักรวาล"

ด้าน คุณวิก–ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน จาก Vickteerut กล่าวว่า "ไม่ลังเลที่จะตอบตกลงทันทีหลังจากที่ได้รับการทาบทามให้มาร่วมโปรเจ็คนี้ เพราะโดยส่วนตัวยังไม่มีแบรนด์เครื่องดื่มโซดาไหนถูกใจเท่าโค้ก ไลท์ และเลือกออกแบบกระป๋องโค้กในรูปแบบลายเส้นและทรงเรขาคณิต ตามโครงสร้างการเรียงตัวของสัญลักษณ์ทางเคมีและฟิสิกส์ของน้ำ เพราะชอบลายเส้นง่ายๆให้ออกมาดูซับซ้อน ซึ่งมันก็เกี่ยวข้องกับวิธีการผลิตของโค้ก ไลท์ ที่กว่าจะได้รสชาติที่ดีแบบนี้จะต้องมีสูตรลับอันน่าทึ่ง ผสมเข้ากับความสนุกและเพิ่มสีสันต่างๆ เข้าไป"

ด้าน คุณแพร–วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา จาก Vatanika กล่าวว่า "ไม่รู้จะหาคำใดมาบรรยายเมื่อได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสี่ดีไซเนอร์ที่มาร่วมออกแบบโค้ก ไลท์ สารภาพเลยว่ามันใช่มากและมีไว้ที่บ้านตลอดเวลาโดยคอนเซ็ปต์การออกแบบ มีที่มาจากพระราชวังแวร์ซาย ที่มีความงามอันอมตะ ผ่านร้อนผ่านหนาวมานับไม่ถ้วน ซึ่งสื่อถึงอาณาจักรของโค้ก ไลท์ ได้เป็นอย่างดี ความงามที่แฝงด้วยความแข็งแกร่ง ช่างเหมาะกับสาวยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจและพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้า"

'โค้ก ไลท์ แฟชั่น แคน' ลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น ปี 2015 ทั้ง 4 ลาย ผลิตออกมาจำนวนจำกัด เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ จนถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2558 ณ ร้านค้าทั่วประเทศ ในราคา 14 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?