“อิมแพ็ค” ใจดีช่วยเหลือบ้านพักสี่ขาเพื่อหมาจร “ โครงการ1 บาทเพื่อเจ้าตูบที่หิวโหย”

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๔๐
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด และโรงพยาบาลสัตว์ สัตวแพทย์ 4 จัด กิจกรรมเพื่อสังคมตามวัตถุประสงค์ของ "โครงการ 1 บาทเพื่อเจ้าตูบที่หิวโหย" สำหรับช่วยเหลือสุนัขที่ขาดแคลน ทั้งอาหาร ยารักษาให้กับบ้านสงเคราะห์สัตว์หรือมูลนิธิต่าง ๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือ

นางตีรญา ชมภูนิตย์ ผู้จัดการอาวุโสโครงการ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ออร์แกไนเซอร์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า "โครงการ 1 บาทเพื่อเจ้าตูบที่หิวโหย" เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่ต่อยอดมาจากการจัดงาน SmartHeart presents Thailand International Dog Show ตลอดระยะเวลา 14 ปีที่ผ่านมา โดยการนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายบัตรผ่านประตูงาน และกล่องรับบริจาค "โครงการ 1 บาท เพื่อเจ้าตูบที่หิวโหย" ไปทำกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อสังคม โดยในปีนี้อิมแพ็คได้คัดเลือกบ้านพักสี่ขาเพื่อหมาจร"ป้าจุ๊"ลำลูกกาคลอง10 ซึ่งขาดทุนทรัพย์ในการดูแลสุนัขกว่า 400 ตัว ด้วยการมอบอาหารสุนัข Smart Heart ยาเวชภัณฑ์ พร้อมด้วยการฉีดวัคซีนรวม 6 โรคให้กับสุนัข และการปรับปรุงพื้นที่ลานอเนกประสงค์จากพื้นที่ลานดินที่มีน้ำขัง ให้เป็นลานหินอเนกประสงค์เพื่อให้น้องหมาสามารถมาใช้วิ่งเล่นได้

อย่างไรก็ดี โครงการนี้อิมแพ็คได้มีการจัดอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยเหลือมูลนิธิอื่น ๆ ต่อไป โดยขอเชิญชวนให้ทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสุนัขและสัตว์พิการหรือจรจัดเหล่านี้ ด้วยการบริจาคเพียงคนละ 1 บาท สมทบทุน "โครงการ 1 บาท เพื่อเจ้าตูบที่หิวโหย" ในงาน "SmartHeart presents Pet Variety 2015 ตอน Pet in Wonderland" ระหว่างวันที่ 19-22 พฤศจิกายน 2558 ณ อาคาร 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ไม่เพียงแต่จะมีโอกาสช่วยเหลือสุนัขเท่านั้น ภายในงานยังถือเป็นศูนย์กลางการซื้อขายสินค้าและบริการของสัตว์เลี้ยงครบวงจรได้ภายในงานเดียว

ด้านนางจุติภรณ์ ปรีชาสุชาติ หรือป้าจุ๊ กล่าวว่า "ป้าขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาช่วยเหลือสุนัขเหล่านี้ เนื่องจากแต่ละเดือนต้องการเงินนับแสนบาทในการดูแลสัตว์เหล่านี้ ทั้งในเรื่องของอาหารเม็ด วัคซีน และขอขอบคุณที่ได้เข้ามาปรับปรุงสถานที่ให้ดีขึ้นเพราะพื้นที่ส่วนใหญ่ภายในบ้านพักจะเป็นดินเหนียว เมื่อฝนตกจึงเกิดแอ่งน้ำขังและผสมกับมูลต่างๆจึงเป็นพื้นที่สะสมแหล่งปฏิกูลสัตว์ ซึ่งจะกลายเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคได้ง่าย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ