แปลน ฟอร์ คิดส์ คลับ ครั้งที่ 8 วันหยุดสุดสนุกกับแฮปปี้คิดส์ ตอน กระต่ายน้อยน่ารัก

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๒๑
ในช่วงแรกเกิดถึง 5 ปี ถือเป็นช่วงเวลาทองของการเรียนรู้ การส่งเสริมเด็กในวัยนี้จะช่วยกระตุ้นพัฒนาการการเรียนรู้อย่างเต็มที่ บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด ขอเชิญชวนเด็กๆ วัย 3-7 ปี มาเปิดโลกการเรียนรู้นอกห้องเรียนและเปิดโอกาสให้คุณพ่อคุณแม่ได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันทั้งครอบครัว ในงาน วันหยุดสุดสนุกกับแฮปปี้คิดส์ ตอน กระต่ายน้อยน่ารัก

ภายในงาน น้องๆจะได้ฟังนิทานแสนสนุก พร้อมรับนิทาน เรื่อง "กระต่ายน้อยหนีแม่" และลงมือทำกิจกรรมต่างๆด้วยตนเอง เพื่อให้เด็กๆได้พัฒนาทักษะการคิด เรียนรู้การแก้ปัญหาจากกิจกรรมศิลปะประดิษฐ์ "กล่องแม่กระต่าย" รวมทั้งยังได้พบปะเพื่อนใหม่ในบรรยากาศที่สนุกสนานและชวนกันมาแปลงร่างเป็นกระต่ายน้อยแสนน่ารัก โดยมีมาสคอทแฮปปี้คิดส์ ผู้ใจดีที่จะมาคอยต้อนรับน้องๆอย่างอบอุ่น

พบกันวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ที่ห้องประชุมชั้น 2 บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด อาคารภูมิสรวล ถนนกำแพงเพชร 6 แขวงและเขตดอนเมือง เปิดให้เลือกลงทะเบียน 2 รอบ คือ รอบเช้า เวลา 10.00-12.00 น. และรอบบ่าย เวลา 13.30-15.30 น. ค่าลงทะเบียน 450 บาท/คน พร้อมอาหารว่าง (ผู้ปกครองเข้าฟรี) พิเศษ! สมาชิก PLAN FOR KIDS CLUB 350 บาท/คน สมัครได้ที่ www.planforkids.com หรือ www.facebook.com/planforkids สอบถามโทร 02-575-2559 ต่อ 504/505

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้