CounterFlex ปรับแต่งพัตเตอร์ของคุณได้อย่างที่ต้องการ

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๔๒
การพัตต์ลูกเปรียบเสมือนสมดุลย์ระหว่างจังหวะและท่วงทำนอง การสร้างความสัมพันธ์ของการควบคุมระยะและการออกสโตรคที่นุ่นนวลและหนักแน่น และเพื่อให้นักกอล์ฟทั้งหลายสามารถเข้าถึงสมดุลย์ในอุดมคติที่ว่านี้ ไนกี้ กอล์ฟ จึงได้คิดค้นและพัฒนาพัตเตอร์Nike Method Converge ที่ใช้เทคโนโลยี CounterFlex โดยการใช้ระบบมวลแบบเคลื่อนที่ได้ขนาด 75 กรัมใส่ไว้ด้านในด้ามจับ ซึ่งมวลนี้สามารถสไลด์ให้เคลื่อนที่ขึ้นและลงได้ในระยะ 15 นิ้ว

"จากผลวิจัยของเรา พบว่ามีนักกอล์ฟเพียง 30 เปอร์เซนต์เท่านั้นที่สามารถหาสมดุลย์ระหว่างจังหวะและท่วงทำนองการตีของตัวเองได้ โดยมีมวลน้ำหนักถ่วงดุลย์อยู่ที่ปลายบนสุดของด้ามซึ่งเป็นปกติที่เราพบเจออยู่ในด้ามพัตเตอร์ทั่ว ๆ ไป ส่วนนักกอล์ฟอีก 70เปอร์เซนต์ที่เหลือนั้นสามารถเล่นได้ดียิ่งขึ้นเมื่อใช้มวลขนาด 75 กรัมนี้วางไว้ที่กลางด้ามหรือปลายด้านล่างของด้ามจับ และด้วยเทคโนโลยี CounterFlex นี้ เราเอื้ออำนวยให้นักกอล์ฟสามารถหาจุดถ่วงดุลย์ที่เหมาะสมได้เอง เพื่อให้นักกอล์ฟสามารถส่งพัตเตอร์ออกไปได้อย่างนุ่นนวล และมีจุดปะทะลูกที่สมบูรณ์แบบ" เดวิด แฟรงกลิน Nike Master Model maker กล่าว

เทคโนโลยี CounterFlex ถูกคิดค้นและส่งตรงจาก The Oven ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยและออกแบบของไนกี้ โดยเทคโนโลยีนี้ได้เปลี่ยนค่าMOI ของไม้กอล์ฟและน้ำหนักในการสวิงโดยรวม ให้ความหนักแน่นมั่นคงราวกับการทิ้งสมอ และสามารถปรับให้เข้ากับทุกสโตรคได้

"หนึ่งในองค์ประกอบหลักที่สำคัญของการพัตต์ก็คือการออกสโตรคที่มั่นคง และส่งไปจนถึงจุดปะทะลูกได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกอล์ฟอาชีพหรือมือสมัครเล่น เทคโนโลยี CounterFlex นี้จะช่วยให้คุณสามารถปรับจูนพัตเตอร์ของคุณให้สามารถทำสโตรคออกไปได้อย่างมั่นคงจนถึงจุดปะทะลูก" เดวิด กล่าวเสริม

พัตเตอร์ Nike Method Converge ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี CounterFlex นี้จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ที่ nike.comและตัวแทนจำหน่ายบางสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4