เครื่องโลหะนัมบุ เครื่องเขิน ต้นเชอร์รี่แห่งโคอิวาอิ และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมเผยมนต์เสน่ห์ชวนหลงใหลของจังหวัดอิวาเตะในภูมิภาคโทโฮคุผ่านภาพยนตร์ออนไลน์แบบม้วนเดียวจบ

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๐๒
สำนักงานจังหวัดอิวาเตะได้เปิดตัว "Cafe IHATOV - A Tale about IWATE," ภาพยนตร์ออนไลน์ที่นำแสดงโดย อายุมิ อิโตะ ผ่านทางเว็บไซต์ของโครงการเพื่อเผยแพร่มนต์เสน่ห์ของจังหวัดอิวาเตะสู่สายตาทั่วโลก ภาพยนตร์ดังกล่าวได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆของจังหวัดอิวาเตะ ตามแผนส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าพิเศษของจังหวัดอิวาเตะ

ภาพยนตร์ออนไลน์ "Cafe IHATOV - A Tale about IWATE":

สำหรับประเทศจีน: http://www.tudou.com/programs/view/h-taBw2hWoA/

สำหรับประเทศอื่นๆ: https://www.youtube.com/watch?v=0mgULJkqehw

เรื่องราวอันแสนอบอุ่นระหว่างคุณพ่อและลูกสาว ถ่ายทำที่จังหวัดอิวาเตะและนำแสดงโดย อายุมิ อิโตะ:

(รูปภาพ: http://prw.kyodonews.jp/prwfile/release/M103461/201510194699/_prw_OI1fl_bx84Nor4.jpg)

เรื่องย่อและความเป็นมาของภาพยนตร์

"Cafe IHATOV - A Tale about IWATE" เป็นภาพยนตร์ออนไลน์ที่บอกเล่าถึงชีวิตชวนซึ้งของคุณพ่อและลูกสาวคู่หนึ่งที่ดูเหมือนจะไม่เข้าใจซึ่งกันและกัน เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองโมริโอกะ เมืองเอกของจังหวัดอิวาเตะ ซึ่งผสานกลิ่นอายของเมืองอันทันสมัยและธรรมชาติได้อย่างลงตัว ใจกลางเมืองนี้เป็นที่ตั้งของย่านนาตายะ ที่ยังคงปรากฎให้เห็นถึงประวัติศาสตร์อันเก่าแก่ของเมืองซึ่งแต่ก่อนนั้นเป็นเมืองปราสาทยุคกลาง ในภาพยนตร์นี้ ยูกะ ตัวเอกของเรื่อง ได้เดินทางกลับมายังบ้านเกิดของเธอเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี เธอได้ห่างเหินกับมาซาชิ ผู้เป็นพ่อมาเป็นเวลานาน โดยมาซาชินั้นเป็นช่างทำเครื่องเขินซึ่งได้สืบทอดมรดกงานฝีมือนี้มาเป็นเวลาหลายรุ่น

มาซาชิได้พูดโกหกอย่างที่ยูกะไม่สามารถให้อภัยได้ จนทำให้ยูกะต้องย้ายไปอยู่กรุงโตเกียวเพื่อค้นหาสถานที่ที่เธอรู้สึกว่ามีตัวตน ยูกะได้ใช้เวลาในแต่ละวันหมดไปกับงาน เธอทุ่มเทเวลาให้กับงานที่มีอยู่ตรงหน้า เมื่อเวลาผ่านไปเธอก็เริ่มค้นพบสิ่งที่เธอต้องการกำจัดให้พ้นไปจากชีวิต ความฝันของเธอแทบจะอยู่ใกล้แค่เอื้อม แต่แล้วเธอก็ได้รับข้อความที่เธอไม่ได้คาดคิด พ่อของเธอได้ป่วยหนัก

ย้อนกลับมาที่จังหวัดอิวาเตะ ซึ่งยูกะได้เกิดและเติบโต เธอได้เดินผ่านผู้คนที่ใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ ได้สัมผัสถึงอาหารแบบปรุงเองภายในครอบครัวสไตล์ชาวอิวาเตะที่ส่งกลิ่นลอยมา ความทรงจำในอดีตที่เลือนลางได้กลับมาเยือนเธออีกครั้ง แล้วความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูกที่แตกร้าวลงนั้นจะกลับมาดีดังเดิมได้หรือไม่

IHATOV ระลึกถึงบ้านเกิด ระลึกถึงจังหวัดอิวาเตะ

เมื่อยูกะได้รู้ถึงความจริงที่เกิดขึ้นแล้ว เธอจะสามารถค้นหา IHATOV ให้กับตัวเธอเองได้หรือไม่

รายละเอียดของภาพยนตร์ออนไลน์

ชื่อเรื่อง: Cafe IHATOV -- A Tale about IWATE

วันเปิดตัว: 20 ต.ค. 2558

ผู้กำกับ: เคนทาโร ฮากิวาระ

นักแสดง: อายุมิ อิโตะ, ซุออน คัน และอื่นๆ

"Cafe IHATOV - A Tale about IWATE" จะได้รับการเปิดตัวพร้อมเว็บไซต์ของโครงการ ซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์สินค้าพิเศษของจังหวัดอิวาเตะ โดยผู้รับชมสามารถดูโครงเรื่องของภาพยนตร์ รายชื่อนักแสดงและทีมงานผู้ผลิตภาพยนตร์ รวมถึงข้อมูลเจาะลึกถึงผลิตภัณฑ์สินค้าทั้งหลายของจังหวัดอิวาเตะ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องโลหะนัมบุ เครื่องเขิน เนื้อวัวอิวาเตะ-มาเอซาวา วังโกะโซบะ แครกเกอร์เซมเบ้นัมบุ และเหล้าท้องถิ่น

เว็บไซต์: "Sharing Iwate with the world: Cafe IHATOV - A Tale about IWATE"

http://www.iwate-cafe.com/

แหล่งข่าว: จังหวัดอิวาเตะ

AsiaNet 62231

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest