“มีน พิชญา” โดนใจคอลเลกชั่นใหม่ “เฮลโล คิตตี้” ใน “Central Sanrio Fair 2015”

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๕๕
เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน "เฮลโล คิตตี้" ก็ยังครองใจคนทุกเพศทุกวัยเสมอ ห้างเซ็นทรัล จึงจัดงาน "Central Sanrio Fair 2015" เปิดตัวนางเอกฮอต "มีน พิชญา" ที่ชื่นชอบความน่ารัก "เฮลโล คิตตี้" มานาน พร้อมอวดโฉมคอลเลกชั่นใหม่ "เฮลโลคิตตี้ เฮลโล สเรทซิส" และเครื่องประดับคอลเลกชั่นพิเศษ ให้ช้อปฯ สุดคุ้มลุ้นรับฟรี เครื่องประดับเลอค่า จากยูบิลลี่ และพรีม่าโกลด์ มูลค่าร่วม 300,000 บาท

ภายในงานเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งจัดขึ้น ณ บริเวณพื้นที่โปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว (ถึง 21 ต.ค. 58) ได้รับเกียรติจาก ธาพิดา นรพัลลภ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายบริหารสินค้า บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด, อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน), กนกวรรณ คิดประเสริฐ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมด้วยนางเอกฮอตสวยเป๊ะ มีน-พิชญา วัฒนามนตรี และเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมกิจกรรม และช้อปฯ คอลเลกชั่นสุดน่ารักก่อนใคร อาทิ เฟม-นิธิวุฒิ โรจน์ประสิทธิ์พร กัปตันหนุ่มหล่อ ดีกรีหนุ่มคลีโอ 2015, แก้ม-สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์, เบลลี่-ปริชญา เอี่ยมจิตร์ เกี่ยวแขนมากับลูกสาวสุดรัก น้องบีน่า-ปพิชสิยา ลิขิตรัตน์เจริญ ฯลฯ

ธาพิดา นรพัลลภ เล่าให้ฟังว่าห้างเซ็นทรัล ในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์ผลิตภัณฑ์ซานริโอ ประเทศญี่ปุ่น จัดงานนี้ขึ้นเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการของน้องๆ ผ่านตัวตุ๊กตาหลากหลายของ "ซานริโอ" ร่วมถึง "เฮลโล คิตตี้" ซึ่งเป็นขวัญใจของคนทุกเพศทุกวัยทั่วโลกมายาวนาน มากกว่า 40 ปี อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมประจำปี ที่ห้างเซ็นทรัลจัดต่อเนื่องมาเป็นเวลายาวนานกว่า 20 ปี ถือเป็นช่วงเวลาที่แฟนๆ ของซานริโอรอคอย เพราะในงานมีทั้งสินค้าใหม่ และสินค้าคุณภาพราคาพิเศษ รวมถึงการเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ๆ ให้ผู้ที่ชื่นชอบได้จับจองเป็นเจ้าของ ที่สำคัญ งานนี้ยังเป็นการเริ่มจำหน่ายคอลเลกชั่นพิเศษ "เฮลโลคิตตี้ เฮลโล สเรทซิส" (Hello Kitty, Hello Sretsis) ในลุคใหม่ที่แตกต่าง ซึ่งร่วมสร้างสรรค์โดยแบรนด์แฟชั่นไทยดีไซเนอร์ระดับอินเตอร์ "สเรทซิส" นับเป็นคอลเลกชั่นแรก ที่มีจำหน่ายพร้อมกันทั้งในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น รวมถึงการเปิดตัวเครื่องประดับ "เฮลโลคิตตี้" คอลเลกชั่นพิเศษที่สร้างสรรค์โดยจูบิลลี่

ไดมอนด์ และพรีม่าโกลด์อีกด้วย

"นอกจากนี้ ภายในงานยังจัดกิจกรรมสร้างสีสัน และโปรโมชั่นพิเศษ ชวนช้อปฯ ในราคาสุดคุ้ม ลดสูงสุด 50% เมื่อช้อปฯ ครบตามเงื่อนไข ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรับ ฟรี รางวัลสุดพิเศษ จากจูบิลลี่ไดมอนด์ และพรีม่าโกลด์ มูลค่าร่วม 300,000 บาท" เอ๊ะ-ธาพิดา กล่าว

ด้าน อัญรัตน์ พรประกฤต บิ๊กบอสหญิงเก่งแห่งยูบิลลี่ เผยว่า "เราได้ขอลิขสิทธิ์จากบริษัทซานริโอประเทศญี่ปุ่นในการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องประดับเพชรแท้ ภายใต้คาแร็กเตอร์เฮลโลคิตตี้ ในคอลเลกชั่น 'แฮปปี้ โก ลัคกี้' (Happy-Go-Lucky) มี 14 ดีไซน์ ประกอบไปด้วย จี้ ตุ้มหู สร้อยข้อมือ และแหวน ราคาตั้งแต่ 9,900 ถึง 28,900 บาท พร้อมแพ็กเกจจิ้งออกแบบลวดลายพิเศษ ที่สำคัญ ผลิตในจำนวนจำกัด แฟนคลับของเฮลโลคิตตี้และยูบิลลี่ จึงไม่ควรพลาด สามารถพบและเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านเพชรยูบิลลี่ในห้างเซ็นทรัล และร้านของเรากว่า 120 สาขา ทั่วประเทศ"

ขณะที่ กนกวรรณ คิดประเสริฐ บอสการตลาดพรีม่าโกลด์ เล่าว่า "พรีม่าโกลด์" (Prima Gold) ทองคำแท้ 99.9% เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในเมืองไทย ได้รับลิขสิทธิ์จากทาง บริษัท ซานริโอ ประเทศญี่ปุ่น ในการผลิตคอลเลกชั่นพิเศษ เครื่องประดับทองคำแท้ 99.9% 3 มิติ ลิมิเต็ดเอดิชั่น (Hello Kitty New Collection Limited Edition) น่าสะสม 2 คาแร็กเตอร์ ได้แก่ "เฮลโล คิตตี้ คิวต์ กิโมโน" (Hello Kitty Cute Kimono) และ "เฮลโล คิตตี้ เชอร์รี่ พิ้งค์" (Hello Kitty Cherries Pinku) ในรูปแบบต่างหูและจี้ โดยมีจำหน่ายแล้วที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา"

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสดใส กระทั่งถึงช่วงไฮไลท์ กับการเปิดตัวนางเอกฮอต "มีน พิชญา" ร่วมพูดคุยถึงความชื่นชอบในความน่ารักที่มีต่อผลิตภัณฑ์ซานริโอมายาวนาน โดยเฉพาะ "เฮลโล คิตตี้" รวมไปถึงคอลเลกชั่นเครื่องประดับคาแร็กเตอร์ เฮลโล คิตตี้ ขณะที่เหล่าเซเลบริตี้ เฟม-นิธิวุฒิ โรจน์ประสิทธิ์พร, แก้ม-สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์, เบลลี่-ปริชญา เอี่ยมจิตร์ และน้องบีน่า-ปพิชสิยา ลิขิตรัตน์เจริญ ต่างสนุกสนานกับกิจกรรมพิเศษ พร้อมโชว์ฝีมือเพ้นท์เสื้อลายคิตตี้สุดน่ารัก

นางเอกสาวสวยเป๊ะ มีน พิชญา เผยว่า "มีนและคุณแม่เป็นสมาชิกเพชรยูบิลลี่อยู่แล้ว พอทราบว่ามีคอลเลกชั่นเฮลโลคิตตี้ออกมาก็รีบสั่งจองเลย และได้มารับในงานนี้ เป็นที่ทราบกันดีว่า เพชรคือเพื่อนที่ดีที่สุดของผู้หญิงทุกคน (Diamond is a girl best friend) สำหรับมีน นอกจากความสวยงามแล้ว มีนยังถือว่าเป็นการลงทุนด้วยค่ะ โดยเฉพาะคอลเลกชั่นพิเศษแบบนี้ ผลิตมาจำนวนจำกัด ย่อมเป็นที่ต้องการของนักสะสม โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบเฮลโลคิตตี้ และความเป็นลิมิเต็ดเอดิชั่นด้วยค่ะ" สำหรับไอเต็มสุดโปรดของซานริโอ นางเอกคนดังเผยว่า "มีนชอบหมอนตุ๊กตาแบด แบดทซ์ มารุ (Bad Badtz-Maru) เป็นหมอนที่แฟนคลับซื้อให้ นุ่มมาก นอนกอดทุกคืนเลยค่ะ" เมื่อถามว่าเวลานอนกอดนึกถึงใครหรือเปล่า นางเอกสาวได้แต่อมยิ้มเขินอายไม่ตอบอะไร

นอกจากกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นนี้แล้ว ห้างเซ็นทรัล ยังเอาใจแฟนๆ ของ "ซานริโอ" และผู้ที่ชื่นชอบ "เฮลโลคิตตี้" โดยจัดรายการ "Central/ZEN Sanrio Fair 2015" ยกขบวนสินค้าคุณภาพคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ ลดราคาเฉพาะรุ่น สูงสุด 50% พิเศษ ช้อปฯ ทุก 1,000 บาท (ช้อปฯ คอลเลกชั่น เฮลโล คิตตี้ ยูบิลลี่และพรีม่าโกลด์ 5,000 บาท) รับคูปอง 1 ใบ ลุ้น รับฟรี สร้อยข้อมือประดับเพชร เฮลโล คิตตี้ จากยูบิลลี่ไดมอนด์ 1 รางวัล มูลค่า 99,000 บาท, ชุดเครื่องประดับทองคำแท้ 99.9% เฮลโล คิตตี้ จาก พรีม่าโกลด์ จำนวน 4 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 37,000 บาท, จี้ประดับเพชร เฮลโล คิตตี้ จากจูบิลลี่ไดมอนด์ จำนวน 4 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 9,900 บาท รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ต.ค. 58 ณ แผนกซานริโอ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน (ยกเว้น สาขาเฟสติวัลสมุย)

พร้อมกันนี้ ขอเชิญพบกับกิจกรรมพิเศษบนพื้นที่จำหน่ายพิเศษ ดังนี้

-วันนี้ ถึง 21 ต.ค. 58 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

-วันที่ 12-25 ต.ค. 58 ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา

-วันที่ 18-31 ต.ค. 58 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

-วันที่ 20 ต.ค.-4 พ.ย. 58 ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ