ได้แล้ว 100 ทีม “ออมสิน สุดยอดแนวคิดธุรกิจวิถีไทย” จัด GSB Camp ดึงนักธุรกิจแถวหน้าร่วมสร้างแรงบันดาลใจ

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๔๙
ออมสินจัด GSB Camp ติวเข้มผู้เข้ารอบ 100 ทีม โครงการประกวด"ออมสิน สุดยอดแนวคิดธุรกิจวิถีไทย" ดึงนักธุรกิจคลื่นลูกใหม่แถวหน้า ร่วมสร้างแรงบันดาลใจและให้ความรู้ธุรกิจ เพื่อนำไปปรับแผนพร้อมชิงชัย 10 ทีมสุดท้ายภายใน 26 ต.ค.ต่อไป

นายชาติชาย พยุหนนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผย ถึงความคืบหน้าโครงการประกวด"ออมสิน สุดยอดแนวคิดธุรกิจวิถีไทย"ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3,000,000 บาท ธนาคารฯ ได้จัด GSB Camp หรือการอบรม "สุดยอดแนวคิดธุรกิจวิถีไทย" ในวันที่ 17-18 ตุลาคม โดยมี นักธุรกิจคลื่นลูกใหม่ชั้นแนวหน้าที่ประสบความสำเร็จเป็นที่รู้จักโดยทั่วไป รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านกฎ- หมาย กฎระเบียบของภาครัฐ มาให้ความรู้และแบ่งปันประสบการณ์ รวมถึงให้คำปรึกษาแนะนำผู้เข้า- รอบ 100 ทีม เพื่อนำข้อมูลกลับไปปรับปรุงแผนงานในการนำเสนอแผนงานในรอบต่อไป ภายในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ จากนั้นคณะกรรมการจะได้พิจารณาคัดเลือกให้เหลือ 10 ทีมสุดท้าย เพื่อเข้ารับการอบรมอย่างเข้มข้นในรอบ Guru Coaching ต่อไป

ความมุ่งมั่นและความตั้งใจจริงของธนาคารออมสิน ที่ต้องการให้โครงการประกวด "ออมสิน สุดยอดแนวคิดธุรกิจวิถีไทย" เป็นเวทีที่สร้างผู้ประกอบการคนรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพออกไปสู่แวดวงธุรกิจ นอกจากเงินรางวัล ที่มีมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจทางธุรกิจ จึงเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ธนาคารให้ความสำคัญอย่างมาก GSB Camp หรือการอบรมธุรกิจ โดยนักธุรกิจชั้นนำ และผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจของเมืองไทย ที่พร้อมใจกันมาสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับสุดยอด 100 ทีม มีหัวข้อการบรรยายที่เข้มข้น เป็นการเสริมสร้างทักษะ ด้านการลงทุน การวางแผนการเงิน การตลาด การสร้างแรงบันดาลใจ และเรียนรู้เรื่องการทำธุรกิจ จากผู้ประกอบการตัวจริง จากผู้รู้จริง ร่วมแชร์ประสบการณ์ ให้ข้อมูลความรู้ต่างๆ รวมถึงคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ ซึ่งจะหาไม่ได้ในบทเรียน

"ในนามของธนาคารออมสิน ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ทราบว่าภายหลังกำหนดปิดรับสมัคร มีผู้ส่งผลงานเข้ามาถึง 1,468 ราย ซึ่งมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา รวมถึงมียอดผู้ติดตามในเฟซบุ๊กโครงการ จนถึงขณะกว่า 101,000 ไลค์ เพิ่มขึ้นจากจำนวนเมื่อสิ้นสุดโครงการในปีแรกบวกปีที่สอง ที่มีประมาณ 33,000 ไลค์ เพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่า ต้องบอกว่าเราพอใจเป็นอย่างมาก ทีมงานหลายท่าน ที่ลงแรงไปก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เพราะอย่างน้อยขณะนี้เป็นบทพิสูจน์ถึงความสำเร็จโครงการไปแล้วในระดับหนึ่ง " นายชาติชาย กล่าว

นักธุรกิจ และวิทยากรที่มาให้ข้อมูลธุรกิจ GSB Camp

"สร้างแรงบันดาลใจ เปลี่ยนแนวคิดสู่ธุรกิจที่จับต้องได้"

คุณจักรพล จันทวิมล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด

คุณไกรเสริม โตทับเที่ยง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บมจ.ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล

คุณรวิศ หาญอุตสาหะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด

"ภูมิปัญญา นวัตกรรม กับทรัพย์สินทางปัญญา"

นายเทียนชัย ปิ่นวิเศษ สมาชิกสภาปฎิรูปแห่งชาติ

"การพัฒนาสินค้าไทยสู่เวทีโลก"

นายยงวุฒิ เสาวพฤกษ์ ผู้อำนวยการสถาบันอาหาร กระทรวงอุตสาหกรรม

"Digital Marketing กับธุรกิจวิถีไทย"

ดร.ปอยหลวง โคนทรงแสน ประธานบริหารบริษัท THE PLATFORM จำกัด

"ปรับปรุงแนวคิด พิชิตชัยชนะ"

ผศ.ดร.เอกชัย อภิศักดิ์กุล ที่ปรึกษาโครงการประกวด ฯ

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดตามความเคลื่อนไหว ได้ที่ www.gsb100tomillion.com หรือ www.facebook.com/gsb100tomillion

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?