TMEIC Corporation จัดตั้งหน่วยธุรกิจใหม่ มุ่งยกระดับบริการและผลักดันนวัตกรรม

อังคาร ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๒๘
เพื่อความเป็นหนึ่งเดียวของธุรกิจและความก้าวหน้าทางนวัตกรรม

Toshiba Mitsubishi-Electric Industrial Corporation (TMEIC) ในโรอาโนก รัฐเวอร์จิเนีย มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้จัดตั้งหน่วยธุรกิจระบบอุตสาหกรรมขึ้น จากการผนวกรวมสองหน่วยธุรกิจที่ให้บริการในอุตสาหกรรมโลหะและการขนถ่ายวัสดุเข้าด้วยกัน

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20131024/PH04174LOGO-b

"หน่วยธุรกิจทั้งสองมีส่วนสำคัญในความสำเร็จของ TMEIC ตลอดระยะเวลา 60 ปีที่ผ่านมา" ดีแคลน ดาลี ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจระบบอุตสาหกรรมของ TMEIC กล่าว "TMEIC คือผู้นำระดับโลกด้านระบบอัตโนมัติและเทคโนโลยีที่ช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรม รวมถึงการนำเทคโนโลยีดังกล่าวไปใช้ในอุตสาหกรรมโลหะและการขนถ่ายวัสดุทั่วโลก การผนวกรวมหน่วยธุรกิจทั้งสองจะช่วยยกระดับบริการสำหรับภาคอุตสาหกรรมดังกล่าว ขณะเดียวกันก็ช่วยส่งเสริมนวัตกรรมข้ามภาคอุตสาหกรรมผ่านการพัฒนาโซลูชั่นความร่วมมือ"

การผสมผสานทรัพยากรของทั้งสองหน่วยธุรกิจส่งผลให้ TMEIC อยู่ในสถานะที่เหมาะสมยิ่งขึ้นในการพัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัย ตอบสนองต่อแนวโน้มอุตสาหกรรมอย่างรวดเร็ว และประยุกต์ใช้โซลูชั่นให้เข้ากับอุตสาหกรรมต่างๆทั่วโลก

"โซลูชั่นของเราถูกนำไปใช้งานอย่างสม่ำเสมอในภาคอุตสาหกรรมต่างๆทั่วโลก และการรวมหน่วยธุรกิจในครั้งนี้จะช่วยให้ทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญของ TMEIC สามารถทุ่มเทให้กับการขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมต่างๆ ตลอดจนผลักดันการพัฒนาระบบความร่วมมือ และขยับขยายเทคโนโลยีใหม่ๆต่อไป" เควิน รัสเซลล์ Strategic Accounts Director ธุรกิจระบบอุตสาหกรรมของ TMEIC กล่าว

TMEIC Corporation กำลังดำเนินโครงการอุตสาหกรรมที่มีความสำคัญหลายโครงการ ประกอบด้วยการปรับปรุงโรงถลุงเหล็กในยุโรปตะวันออก การสร้างโรงงานกระดาษแห่งใหม่ในอเมริกาเหนือ โครงการวางระบบอัตโนมัติในท่าเรือ 2 โครงการใหญ่ในจีน รวมถึงโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ขนาด 1.5 กิกะวัตต์ในอเมริกาเหนือ ทั้งนี้ เพื่อสนับสนุนโครงการเหล่านี้และโครงการอื่นๆ TMEIC Group ได้เปิดโรงงานผลิตแห่งแรกในสหรัฐอเมริกาโดยชื่อว่า TMEIC Power Electronics Products Corporation ซึ่งเริ่มดำเนินงานเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2558 ในเมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส

ติดต่อ

Paul Blaiklock

โทร. +1.540.283.2099

อีเมล: [email protected] หรือ www.tmeic.com

เกี่ยวกับ Toshiba Mitsubishi-Electric Industrial Systems Corporation (TMEIC)

Toshiba Mitsubishi-Electric Industrial Systems Corporation (TMEIC) ก่อตั้งขึ้นในปี 2546 จากการควบรวมแผนกระบบอุตสาหกรรมของโตชิบา คอร์ปอเรชั่น และมิตซูบิชิ อีเล็คทริค คอร์ปอเรชั่น TMEIC ผลิตและจัดจำหน่ายชุดขับแบบปรับความถี่ได้ มอเตอร์ และระบบอัตโนมัติขั้นสูงสำหรับการใช้งานเชิงอุตสาหกรรม "เราคือผู้ขับเคลื่อนอุตสาหกรรม"

การดำเนินงานในอเมริกาเหนือ

TMEIC Corporation มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่โรอาโนก รัฐเวอร์จิเนีย โดยเป็นผู้ออกแบบ พัฒนา และกำหนดโครงสร้างของระบบอัตโนมัติขั้นสูง เครื่องจักรไฟฟ้ากระแสสลับขนาดใหญ่ และชุดขับแบบปรับความถี่ได้ TMEIC Corporation มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในด้านโลหะ การขนถ่ายวัสดุ น้ำมันและก๊าซ เหมืองแร่ พลังงานหมุนเวียน และอุตสาหกรรมต่างๆทั่วโลก "เราคือผู้ขับเคลื่อนอุตสาหกรรม" www.tmeic.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ