ไทยวัฒนาพานิช เปิดตัว 3 เรื่องใหม่ เล่าประวัติศาสตร์ไทย ผ่าน แอพ “Bright Kids By TWP”

อังคาร ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๑๐
ปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้ว่ากระแสแท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟน เข้ามามีบทบาทมากขึ้นในชีวิตประจำวัน ทำให้เหล่าบรรดาเด็กและเยาวชนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ผูกอยู่กับเทคโนโลยีตลอดเวลา หันมาอ่าน และเรียนหนังสือผ่านแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนกันมากขึ้น

บริษัท สำนักพิมพ์ไทยวัฒนาพานิช จำกัด ผู้นำด้านการผลิตหนังสือเรียนรายวิชาภาษาอังกฤษระดับชั้นมัธยมศึกษา และสื่อการเรียนการสอนมาเป็นเวลากว่า 80 ปี เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีอยู่ตลอดเวลา จึงไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาเรื่องราวใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของเด็กนักอ่านในยุคไอที กับ แอพพลิเคชั่น "Bright Kids By TWP" นิทานภาพ 2 ภาษาที่มีให้เลือกซื้อมากกว่า 23 เรื่อง ในรูปแบบของ Interactive Book ภายใต้การดำเนินงานโดย บริษัท พีดูเอ็ด จำกัด

ล่าสุด ได้เปิดตัว 3 ชุดเรื่องใหม่ ได้แก่ ชุดเก้ารัชกาล ชุดวีรชนไทย และชุดพุทธประวัติ ในรูปแบบของนิทานภาพ 2 ภาษา โดยเล่าเรื่องราวที่เกี่ยวกับพระราชประวัติ พระราชกรณียกิจของราชวงศ์จักรี , ประวัติของวีรชนไทย ที่เสียสละรักษาแผ่นดิน และพุทธประวัติ ผ่าน แอพพลิเคชั่น "Bright Kids By TWP" ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นสุดพิเศษ เทคนิคภาพเคลื่อนไหวน่ารัก สีสันสดใส มีเสียงประกอบสนุกสนาน เต็มไปด้วยคติสอนใจ อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างทักษะและจินตนาการ พร้อมทั้งส่งเสริมให้เด็ก ๆ รักการอ่านหนังสือมากยิ่งขึ้น

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ผ่าน แอพพลิเคชั่น "Bright Kids By TWP" ทั้งระบบ Android และ ios (iPad) นับว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์สำหรับผู้อ่านยุคใหม่ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถอ่านนิทานได้ เพียงใช้แค่ปลายนิ้ว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TWPThai และ www.twp.co.th หรือสอบถามได้ที่ บริษัท พีดูเอ็ด จำกัด โทร 0-23316151-2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ