Open House Absolute Beauty Clinic Anti-Aging Holistic Medicine

อังคาร ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๑๔
ตามคำเรียกร้อง เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา Absolute Beauty Clinic ได้ฤกษ์เปิดตัว Open House ศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัยและผิวพรรณความงาม Anti-Aging Holistic Medicine ภายใต้การบริหารงานโดย นายแพทย์ชาติชาย พฤกษาพงษ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมความงามและผิวพรรณ

ศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัยและผิวพรรณความงามแห่งนี้จัดตั้งขึ้นเป็นสาขาแรก ภายใต้ Concept "Skin life clock" โดยนายแพทย์ชาติชาย กล่าวถึงวัตถุปะสงค์ของการเปิดศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัยและผิวพรรณความงามงาม "ศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัยและผิวพรรณความแห่งนี้นี้มีที่มาจากลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ ใน Absolute Beauty Clinic. และกว่า 50% แนะนำและมีความต้องการให้ผมเปิดแผนกศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัยและผิวพรรณความงาม เพื่อรองรับการบริการให้ลูกค้าแบบครบวงจรมากขึ้น ทาง Absolute จึงได้เล็งเห็นความสำคัญในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า บวกกับเราได้ทีมแพทย์ ผู้มากประสบการณ์ในด้าน Anti-Aging Holistic Medicine จึงเป็นความพร้อมและโอกาสอันดีในการเปิดศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัยและผิวพรรณแห่งนี้ ทั้งนี้ Concept Skin life clock นั้นมีที่มาจาก ปัจจุบันสภาพแวดล้อมและมลพิษที่มากขึ้น ทำให้สุขภาพและผิวพรรณถูกทำร้ายจากการใช้ชีวิต ผมจึงให้ความสำคัญ และมุ่งเน้นในเรื่องของการดูแลสุขภาพ ผิวพรรณ และจิตใจ( Health Appearance & Method) เพราะทั้งสามองค์ประกอบนี้จะช่วยชะลอความเสื่อมของผิว ทำให้ทุกคนมีความงามจากภายในสู่ภายนอกภายใต้การดูแลของเรา "

ซึ่งเดิม Absolute Beauty Clinic ปัจจุบันมีถึง 6 สาขา ซึ่งสาขานี้จะเป็นสาขาที่ 7 ทั้งนี้สาขานี้มีความพิเศษกว่าสาขาอื่นๆ คือให้บริการด้าน Holistic และ Anti-Aging อย่างครบวงจร ย่านใจกลางทองหล่อ ในครั้งนี้คุณหมอชาติชาย พฤกษาพงษ์ ได้ทีมแพทย์มากประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็น นายแพทย์ธงธน เพิ่มบถศรี แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบสมองและเวชศาสตร์ชะลอวัยผู้สูงอายุ และแพทย์หญิงจณัญญา สัมพันธรัตน์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเลเซอร์และผิวพรรณความงาม มาร่วมเป็นแพทย์ประจำศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัยและผิวพรรณความงามแห่งนี้

ภายในงานเต็มไปด้วยแขกผู้มีเกียรติและลูกค้า VIP ที่มาร่วมงานแสดงความยินดี และเข้ามาเยี่ยมชมศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัยและผิวพรรณความงาม เป็นจำนวนมาก ซึ่งนอกจากจะเปิดบ้านให้ทุกท่านเข้ามาเยี่ยมชมแล้ว ยังมีบริการตรวจเลือดหาสารปนเปื้อนในเลือด และกิจกรรมเพ้นท์เล็บฟรี !

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการบรรยายพิเศษเรื่อง Cell Therapy , Chelation โดยนายแพทย์ธงธน เพิ่มบถศรี และการบรรยายพิเศษเรื่องเทคโนโลยีกระชับผิว Ulthera โดยแพทย์หญิงจณัญญา สัมพันธรัตน์ และ Guest speaker คนพิเศษดาราสาวมากความสามารถ คุณเต๋า สโรชา วาทิตตพันธ์ ที่เป็นหนึ่งในลูกค้าคนพิเศษของศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัยและผิวพรรณความงาม ,มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความสวยความงามเกี่ยวกับการทำ Chelation มาแชร์ให้ผู้ร่วมงานได้ฟังและร่วมพูดคุยกันอีกด้วย

ไม่เพียงเท่านี้.. ภายในงานยังจัดโปรโมชั่นคืนกำไรให้กับลูกค้าพิเศษด้วยโปรโมชั่นที่ลดสูงสุดกว่า 50 % อาทิเช่น โปรแกรมสุดนิยมของคุณสาวๆ Ulthera และ Chelation เรียกได้ว่างานนี้ถูกใจผู้ร่วมงานจนต้องต่อคิวเข้าใช้บริการตั้งแต่บ่ายสองถึงสองทุ่ม เห็นอย่างงี้แล้วอย่ารอช้ารีบมาเป็นลูกค้าศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัยและผิวพรรณความงามกันนะคะ เรื่องแบบนี้ใครมาก่อนสวยก่อน นะคะ..

ศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัยและผิวพรรณความงาม (Anti-Aging Holistic Medicine)

โทร 02-712-9983, 092-248-5194 Home Place ชั้น 1 ทองหล่อ 13

** สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

รบกวนติดต่อ คุณขวัญชัย เต็งน้อย ( PR & Marketing : Absolute Beauty Clinic) โทร 084 7600 739

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4