“ญามาอะห์ 2” งานจิตรกรรมที่สื่อถึงพลังของความเป็นหนึ่งเดียวชนะเลิศ การประกวด “จิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 6”

อังคาร ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๕๖
หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (แถวหลังลำดับที่ 3 จากซ้าย) พร้อมด้วย นายปีเตอร์ ฟู กรรมการผู้จัดการใหญ่ธนาคารยูโอบี (แถวหลังลำดับที่ 4 จากซ้าย) เป็นประธานในพิธีประกาศและมอบรางวัล พร้อมเปิดนิทรรศการ "ประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 6" หรือ "6th UOB Painting of the Year" (ยูโอบี เพ้นต์ติ้ง ออฟ เดอะเยียร์ ครั้งที่ 6)เพื่อสนับสนุนงานด้านศิลปะในหมู่เยาวชนและบุคคลทั่วไปที่สนใจและมีใจรักงานศิลปะ และเป็นเวทีหนึ่งในการแสดงผลงานให้กับศิลปินในระดับอาเซียน พร้อมโอกาสการจัดนิทรรศการผลงาน ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร รวมถึงการจัดแสดงผลงานที่ประเทศสิงคโปร์ และเข้าร่วมเป็นศิลปินในพำนัก ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะเอเชียฟุกุโอกะ ในประเทศญี่ปุ่น โดยรางวัลชนะเลิศประเภทศิลปินอาชีพ ได้แก่ผลงานชื่อ "ญามาอะห์ 2" ของนางสาวธิดารัตน์ จันทเชื้อ (แถวหน้าลำดับที่ 4 จากซ้าย) ที่สื่อถึงความแข็งแกร่งที่มาจากความเป็นหนึ่งเดียว ใช้เทคนิคสื่อผสมเย็บปักด้วยด้ายที่สร้างพื้นผิวและแสงเงา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการที่ได้เห็นผู้คนหลากหลายที่มา มีวิถีชีวิตและความเห็นแตกต่างกัน เป็นหนึ่งเดียวในการแสวงหาสันติสุขในศาสนา ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เมื่อเร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้