เปิดตำนาน...ซ้อหัวใจพันล้าน...ดร.ธัญรดี ศรีศักดิ์สกุลชัย

อังคาร ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๔๒
เมื่อวันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2558 ณ ห้อง แกรนด์ บอลรูม โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ รัชดาฯ ได้มีการจัดงานเปิดตัวผลงานพ็อกเก็ตบุ๊ก เปิดตำนาน...ซ้อหัวใจพันล้าน...ดร.ธัญรดี ศรีศักดิ์สกุลชัย นำโดย ดร.ธัญรดี ศรีศักดิ์สกุลชัย เจ้าของหนังสือ"เปิดตำนาน...ซ้อหัวใจพันล้าน..." พร้อมด้วย อาจารย์สมคิด ลวางกูร แห่ง สำนัก...กุโสดอ ผู้เขียนหนังสือ "เปิดตำนาน...ซ้อหัวใจพันล้าน..." รวมถึงแขกผู้มีเกียรติ อาทิ คุณวัฒนศิริ กรสุทธิ์วริทธิ์ กรรมการ บริษัท ไอบีไอ โปรเฟสชั่นแนล จำกัด, ดร.โกสินทร์ ศรีศักดิ์สกุลชัย ประธานกรรมการ บริษัท เดอะ เบสท์ โกลด์ กรุ๊ป จำกัด, ดร.นคร วิชัยผิน ที่ปรึกษาประธานกรรมการ บริษัท เดอะ เบสท์ โกลด์ กรุ๊ป จำกัด รวมถึงเหล่าศิลปินลูกทุ่งคนดังอย่าง ศร สินชัย, ก้านตอง ทุ่งเงิน, จิ๋ว อมรรัตน์ และ หญิงลี ศรีจุมพล ฯลฯ

อาจารย์สมคิด ลวางกูร แห่ง สำนัก...กุโสดอ ผู้เขียนหนังสือ "เปิดตำนาน...ซ้อหัวใจพันล้าน..." กล่าวว่า "เราไม่สามารถเลือกเกิดเป็นทายาทของตระกูลที่ยิ่งใหญ่ได้ แต่เราสามารถเป็นบรรพบุรุษของตระกูลที่ยิ่งใหญ่ได้ เด็กผู้หญิงบ้านนอก ที่ใครก็บอกว่า เป็นลาวอยู่ภาคอีสาน ครอบครัวยากจนมาก มีชีวิตที่ลำบากแร้นแค้นและทุกข์ทรมาน ไม่มีข้าวกิน ไม่มีเงินเรียนหนังสือ บ้านถูกยึด แม่ติดคุก ครอบครัวล่มสลาย ชีวิตของเธอควรจะต้องล้มเหลว บัดซบ ติดเหล้า ติดยา เสียผู้เสียคน ท้องไม่มีพ่อ แต่เธอไม่เลือกเดินทางนั้น"

"เธอใฝ่ดี และสู้สุดชีวิต เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีของครอบครัวคืนมา สุดท้าย เธอเป็นเจ้าของธุรกิจค้าขายทองคำ เป็นนักลงทุนในตลาดหุ้น ตลาดทุน มูลค่านับพันล้าน จากสาวอีสาน บ้านนอกที่ครอบครัวล่มสลาย กลายเป็นต้นตระกูลเศรษฐีพันล้าน และกำลังขยายกิจการสู่ธุรกิจหมื่นล้าน"

"โมเดลการสร้างตำนานธุรกิจพันล้านของเธอ น่าทึ่ง น่าศึกษา น่าเอามาเป็นแบบอย่าง คุณจะเกิดในชาติตระกูลที่ต่ำต้อยขนาดไหน ไม่สำคัญ แต่ถ้าคุณอยากเป็นบรรพบุรุษของ ต้นตระกูลเศรษฐีพันล้าน คุณต้องรีบอ่านหนังสือเล่มนี้"

ขณะที่ ดร.ธัญรดี ศรีศักดิ์สกุลชัย เจ้าของหนังสือ "เปิดตำนาน...ซ้อหัวใจพันล้าน..." กล่าวว่า "หนังสือเล่มนี้ จะสอนทุกคนให้รวย...ด้วยการลงทุน... เงิน 1,000 ล้าน ไม่ได้อยู่ในธนาคาร ไม่ได้อยู่ในสถาบันการเงิน แต่มันอยู่ในสมองของเรา หนังสือเล่มนี้ จะบอกวิธีหยิบเงิน 1,000 ล้าน มาใส่กระเป๋าคุณ เศรษฐี 1,000 ล้าน คุณก็ทำได้"

หนังสือ เปิดตำนาน...ซ้อหัวใจพันล้าน... ผู้เขียน : สมคิด ลวางกูร ขนาด : 186 x 125 x 16 มม. จำนวนหน้า 344 หน้า, ISBN 9786167688428 ราคา 225 บาท จัดพิมพ์โดย : บริษัท สำนักกุโสดอ จำกัด มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ SE-ED, 7-11,ร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest